Quản Trị 4.0

Zoho Desk - Phần mềm quản lý dịch vụ khách hàng đa kênh dành cho doanh nghiệp

09.08.2023 03:29 PM Nhận xét Bởi i3 JSC

Dịch vụ khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ bền vững giữa doanh nghiệp và khách hàng. Quản lý dịch vụ khách hàng thông qua nền tảng Zoho Desk sẽ cung cấp chiều rộng, khả năng tùy chỉnh, chiều sâu tính năng cùng độ ổn định cần thiết để quản lý hiệu quả một tổ chức quy mô lớn trên tất cả các phòng ban, thị trường, vị trí địa lý giúp tạo ra một quy trình dễ dàng, hiệu quả và chặt chẽ.

Tất cả các công cụ mà nhóm của bạn cần

Zoho Desk là phần mềm quản lý dịch vụ hỗ trợ nhận biết ngữ cảnh đã giành được giải thưởng. Cùng các tính năng đa kênh, Zoho Desk cung cấp trọn bộ tính năng quản lý quy trình tiên tiến, trợ lý AI mạnh mẽ và tập hợp tất cả các công cụ, ngữ cảnh mà đội ngũ cần mang đến dịch vụ tuyệt vời cho chính doanh nghiệp của mình.

Tất cả các công cụ mà nhóm của bạn cần

Zoho Desk là phần mềm quản lý dịch vụ hỗ trợ nhận biết ngữ cảnh đã giành được giải thưởng. Cùng các tính năng đa kênh, Zoho Desk cung cấp trọn bộ tính năng quản lý quy trình tiên tiến, trợ lý AI mạnh mẽ và tập hợp tất cả các công cụ, ngữ cảnh mà đội ngũ cần mang đến dịch vụ tuyệt vời cho chính doanh nghiệp của mình.

Phù hợp với phần còn lại của hệ thống CX

Zoho Desk mở rộng thành một nền tảng cho phép các tổ chức có thể thiết lập hàng loạt chức năng tùy chỉnh để kết nối với các công cụ khác mà họ sử dụng, thực hiện các hành động cụ thể, thu thập thông tin bổ sung và sắp xếp tốt hơn ngữ cảnh hiện có.

Phù hợp với phần còn lại của hệ thống CX

Zoho Desk mở rộng thành một nền tảng cho phép các tổ chức có thể thiết lập hàng loạt chức năng tùy chỉnh để kết nối với các công cụ khác mà họ sử dụng, thực hiện các hành động cụ thể, thu thập thông tin bổ sung và sắp xếp tốt hơn ngữ cảnh hiện có.

Hỗ trợ phù hợp để triển khai ổn định

Trong suốt những thập kỷ qua Zoho có nhiều kinh nghiệm về việc xây dựng, triển khai, duy trì hỗ trợ phần mềm tại chỗ và trên đám mây. Các nhóm làm việc toàn thời gian với khách hàng trên phần mềm của chúng tôi, Zoho là công cụ đáng tin cậy mà các nhóm dịch vụ có thể sử dụng để triển khai ổn định và thành công.

Hỗ trợ phù hợp để triển khai ổn định

Trong suốt những thập kỷ qua Zoho có nhiều kinh nghiệm về việc xây dựng, triển khai, duy trì hỗ trợ phần mềm tại chỗ và trên đám mây. Các nhóm làm việc toàn thời gian với khách hàng trên phần mềm của chúng tôi, Zoho là công cụ đáng tin cậy mà các nhóm dịch vụ có thể sử dụng để triển khai ổn định và thành công.

Giám sát chặt chẽ vấn đề bảo mật và quyền riêng tư

Zoho có các đội ngũ chuyên trách và quy trình tỉ mỉ để đảm bảo các tiêu chuẩn cao về bảo mật. Các đợt kiểm tra nội bộ được tiến hành thường xuyên để đánh giá mức độ mạnh mẽ của các biện pháp bảo mật. Zoho không bán hoặc truyền dữ liệu của khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào vì mục đích quảng cáo và ưu tiên quyền riêng tư của khách hàng ở mức cao nhất.

Giám sát chặt chẽ vấn đề bảo mật và quyền riêng tư

Zoho có các đội ngũ chuyên trách và quy trình tỉ mỉ để đảm bảo các tiêu chuẩn cao về bảo mật. Các đợt kiểm tra nội bộ được tiến hành thường xuyên để đánh giá mức độ mạnh mẽ của các biện pháp bảo mật. Zoho không bán hoặc truyền dữ liệu của khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào vì mục đích quảng cáo và ưu tiên quyền riêng tư của khách hàng ở mức cao nhất.

Mạng lưới đối tác toàn cầu có mặt khắp nơi

Mạng lưới đối tác công nghệ và triển khai giúp mở rộng, cải thiện hiệu quả của phần mềm khi đóng vai trò là điểm tiếp xúc gần, hỗ trợ triển khai và đào tạo. Rất có thể trong gần thành phố đều có đối tác của Zoho có thể giúp trong việc triển khai.

Mạng lưới đối tác toàn cầu có mặt khắp nơi

Mạng lưới đối tác công nghệ và triển khai giúp mở rộng, cải thiện hiệu quả của phần mềm khi đóng vai trò là điểm tiếp xúc gần, hỗ trợ triển khai và đào tạo. Rất có thể trong gần thành phố đều có đối tác của Zoho có thể giúp trong việc triển khai.

Roi tối đa, TCO tối thiểu

Zoho xây dựng phần mềm dễ sử dụng, do đó không tốn công đào tạo. Hầu hết các nhóm triển khai bản thử nghiệm của Zoho Desk trong vài ngày và đi vào sử dụng ngay trong tháng. Các tiện ích mở rộng có thể được tạo và triển khai bởi đội ngũ CNTT của doanh nghiệp, cần rất ít hoặc không cần trợ giúp từ bên ngoài. Zoho Desk có giá từ 12 USD/người dùng/tháng, phù hợp với mục tiêu tổng thể của Zoho là cung cấp phần mềm dễ sử dụng hơn với giá cả phải chăng. Tất cả những yếu tố này giúp tối đa hóa tỷ lệ hoàn vốn với tổng chi phí triển khai Zoho Desk ở mức tối thiểu.

Roi tối đa, TCO tối thiểu

Zoho xây dựng phần mềm dễ sử dụng, do đó không tốn công đào tạo. Hầu hết các nhóm triển khai bản thử nghiệm của Zoho Desk trong vài ngày và đi vào sử dụng ngay trong tháng. Các tiện ích mở rộng có thể được tạo và triển khai bởi đội ngũ CNTT của doanh nghiệp, cần rất ít hoặc không cần trợ giúp từ bên ngoài. Zoho Desk có giá từ 12 USD/người dùng/tháng, phù hợp với mục tiêu tổng thể của Zoho là cung cấp phần mềm dễ sử dụng hơn với giá cả phải chăng. Tất cả những yếu tố này giúp tối đa hóa tỷ lệ hoàn vốn với tổng chi phí triển khai Zoho Desk ở mức tối thiểu.

Được tin dùng bởi

Bắt đầu dùng thử miễn phí Zoho Desk ngay hôm nay

ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ
Chia sẻ -