Quản Trị 4.0

Zoho được xướng tên tại Gartner® Magic Quadrant ™ 2022 là Visionary - Người có tầm nhìn dành cho nền tảng tự động hóa lực lượng bán hàng

25.10.2022 03:49 PM Nhận xét Bởi i3 JSC

Chúng tôi vui mừng thông báo rằng Zoho đã được xướng tên là có tầm nhìn tại Gartner® Magic Quadrant ™ 2022 cho Nền tảng tự động hóa lực lượng bán hàng. Điều này đánh dấu lần xuất hiện thứ 12 liên tiếp của chúng tôi trong Magic Quadrant.

Sự cạnh tranh ngày càng tăng trên thương trường đã buộc các doanh nghiệp phải suy nghĩ lại về quy trình bán hàng của mình. Chu kỳ bán hàng kéo dài, dữ liệu lộn xộn và thiếu quy trình chăm sóc khách hàng hiệu quả có thể khiến họ mất đi những khách hàng tiềm năng chất lượng và những giao dịch đầy hứa hẹn. Tự động hóa lực lượng bán hàng (SFA) là một công nghệ quan trọng giúp vượt qua những thách thức này và tăng năng suất.

Chúng tôi đã xây dựng Zoho CRM ngay từ đầu với mục đích giúp các nhóm bán hàng, tiếp thị và dịch vụ trong các doanh nghiệp thuộc bất kỳ quy mô và phân khúc nào trở nên dễ dàng hơn. Khả năng SFA rộng lớn của nó cho phép bạn tập trung vào việc bán hàng và để các hoạt động ngoại vi khác tự động hóa. R&D là một trụ cột cốt lõi trong triết lý của Zoho - đó là lý do tại sao nhóm của chúng tôi không ngừng nỗ lực để có được sự đổi mới hơn nữa.

Một số điểm nổi bật trong năm vừa qua:

  • Bản phát hành chính của chúng tôi là Canvas - studio thiết kế CRM không mã (no-code) đầu tiên trong ngành đã nhận được phản hồi lớn từ người dùng nhờ tính linh hoạt và thân thiện. Tính đến năm 2022, có tổng cộng 43.937 người dùng đã triển khai Canvas.
  • Tính năng điều phối hành trình khách hàng - CommandCenter cũng đã tăng gấp đôi số lượng người dùng hoạt động kể từ khi ra mắt vào năm 2020, từ 3007 lên 6422.
  • Chúng tôi cũng đã cải thiện tính năng Sandbox hiện có của mình. Người dùng có thể tạo nhiều Sandbox và thậm chí duy trì nhật ký triển khai thống nhất để theo dõi các thay đổi từ tất cả các Sandbox của họ. Ngay cả các hành trình của CommandCenter cũng có thể được kiểm tra trong Sandbox trước khi đưa các thay đổi vào phiên bản sản xuất.
Nói một cách đơn giản, với Zoho CRM việc bán hàng sẽ không cần phải phức tạp. 17 năm trước, chúng tôi đã bắt đầu hành trình xây dựng một CRM đẳng cấp thế giới, có thể tiếp cận bởi các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô. Chúng tôi đã chọn cung cấp các giải pháp cấp doanh nghiệp bằng cách sử dụng các kế hoạch đơn giản, dễ tiếp cận và khách hàng yêu thích vì điều đó. Mặc dù đây có thể là năm đầu tiên với tư cách là Người nhìn xa trông rộng trong Gartner Magic Quadrant cho Nền tảng tự động hóa lực lượng bán hàng, chúng tôi đã luôn có mặt trong những báo cáo của 12 năm qua. Chúng tôi tin rằng đó là minh chứng tốt nhất cho tầm nhìn lâu dài của mình.

Bạn muốn tìm hiểu thêm về cách thức và lý do Zoho được công nhận trong Magic Quadrant cho Tự động hóa Lực lượng Bán hàng? Đọc báo cáo mới nhất của Gartner tại đây .

Nguồn: Zoho

Chia sẻ -