Quản Trị 4.0

Zoho SalesIQ - Nền tảng bán hàng thông minh theo thời gian thực tích hợp chặt chẽ với Zoho CRM

27.04.2021 11:55 AM Nhận xét Bởi Tech

Đăng ký dùng thử miễn phí Zoho SalesIQ
Bạn đang điều hành cửa hàng quần áo. Bạn nhận thấy có một khách truy cập đã vào xem quảng cáo hàng tuần của mình. Tuy nhiên, cô ấy chỉ xem đi xem lại và dường như không tìm được thứ như mong muốn. 

Lúc này bạn nên làm gì? Tại sao không đến bắt chuyện và hỏi về nhu cầu của cô ấy? Cô ấy chỉ đang muốn tìm một chiếc áo nỉ và yeah, bạn đã có thể trợ giúp cô ấy tức khắc. Việc này không phải có lợi cho cả hai sao? Vậy điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có những cuộc trò chuyện như vậy trên trang web của mình? Sẽ thật tuyệt nếu bạn có thể bán hàng của mình ngay trên trang web. 


Zoho SalesIQ chính là nền tảng bán hàng thông minh mà bạn cần! Nó cũng tích hợp cả Zoho CRM giúp bạn lưu giữ lại thông tin của khách hàng. Cùng tìm hiểu ngay những tính năng thú vị của Zoho SalesIQ nhé!

1) Thông báo lượng khách truy cập trang web một cách thông minh.

Có rất nhiều dạng khách hàng khác nhau với mức độ quan tâm khác nhau với trang web của bạn. Một số chỉ tình cờ đi ngang qua trang web của bạn. Trong khi đó, một số khác lại dành nhiều thời gian để nghiên cứu hơn. Những người khác lại tìm kiếm thông tin cụ thể hay một phiếu giảm giá gì đó,...

Zoho SalesIQ giúp bạn phân loại từng phân khúc khách hàng dựa trên mức độ quan tâm của họ. Khi đó, bạn sẽ biết mình cần ưu tiên và dành nhiều thời gian hơn cho những khách quan tâm. 

Bạn cũng có thể sắp xếp khách truy cập theo các vòng đồng tâm dựa trên các tiêu chí cũng như vị trí của họ, trang đích mà họ vừa truy cập, thời gian họ dành cho trang hay 20 quy tắc khác dựa trên hoạt động của họ.


Bạn cũng có thể tích hợp Zoho CRM với Zoho SalesIQ. Khách truy cập trang web cũng có thể được nhóm lại dựa trên dữ liệu khách hàng tiềm năng, liên hệ và tiềm năng có sẵn trong Zoho CRM. Bạn thậm chí có thể nhận được thông báo trong Zoho CRM khi một khách hàng tiềm năng đến trang web của bạn.

2) Tích cực tương tác với khách truy cập trang web.

Khi khách truy cập dành nhiều hơn, ví dụ họ dành 5 phút trên trang giá cả hoặc trên trang chi tiết sản phẩm, rất có thể họ cần một số trợ giúp. Họ có thể có những câu hỏi cụ thể hoặc tìm kiếm một khoản giảm giá. Đây là những cơ hội tốt để bạn trò chuyện và chăm sóc họ.


Zoho SalesIQ cho phép bạn lựa chọn những khách hàng tiềm năng và chủ động kết nối với họ. Nguồn cấp dữ liệu thời gian thực cho bạn biết cách khách truy cập đang điều hướng qua trang web như thế nào. Hãy bắt đầu cuộc trò chuyện với khách hàng và tăng giá trị cho những lần vào web của khách hàng. 

3) Kích hoạt thông minh: Turbo tính phí tương tác của khách truy cập.

Khả năng tương tác với khách hàng tiềm năng tại các trang chính là chìa khoá giúp bạn chốt giao dịch nhanh hơn.


Zoho SalesIQ tự động hóa quy trình kết nối với các khách hàng tiềm năng cao. Bạn có thể chọn các tiêu chí cụ thể cho biết mức độ quan tâm của khách hàng tiềm năng. Sau đó, bạn có thể kết nối với những người này một cách tự động. Một ví dụ sẽ là những người từ Hoa Kỳ và Canada dành hơn 2 phút trên trang định giá của bạn.


Tương tự, bạn có thể định cấu hình trình kích hoạt dựa trên trang đích của khách truy cập, số lượt truy cập, nội dung chiến dịch hoặc hơn 20 quy tắc dựa trên hoạt động của khách truy cập trang web.


Bạn cũng có thể định cấu hình các trình kích hoạt thông minh này dựa trên dữ liệu có sẵn trong các module ‘Leads’, ‘Contacts’ và ‘Potentials’ trong Zoho CRM. Ứng dụng tự động kết nối với những khách truy cập phù hợp, thu thập ngữ cảnh ban đầu và định tuyến họ trở lại nhóm của bạn để trò chuyện. Tất cả những gì bạn phải làm là tập trung vào các mối quan hệ với khách hàng.
Đăng ký dùng thử miễn phí Zoho SalesIQ
Chia sẻ -