Quản Trị 4.0

Zoho Corp điều hành kinh doanh dựa trên các ứng dụng Zoho

18.04.2018 03:56 PM Nhận xét Bởi CTV

Chúng tôi chỉ sử dụng phần mềm Zoho để điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh

5.000 nhân viên, phục vụ 25 triệu người sử dụng tại hơn 125 quốc gia. Mỗi nhân viên sử dụng các ứng dụng của Zoho Office, Mail, Cliq, Connect và các công cụ khác. Nhiều người trong chúng tôi cũng sử dụng CRM, Desk, People, Recruit, Books, Projects, và Reports, và nhiều hơn nữa. Chúng tôi đã xây dựng hàng trăm ứng dụng tùy chỉnh bằng cách sử dụng Creator cho mọi thứ từ việc tham gia các lệnh ăn trưa đến lập kế hoạch đánh giá tài liệu. Đáng ngạc nhiên là chúng tôi không sử dụng bất kỳ phần mềm nào của Microsoft, Oracle, SAP, Salesforce- hoặc bất kỳ nhà cung cấp phần mềm nào được xem là sự lựa chọn không thể tránh được cho các công ty lớn hơn.

Tại sao? Hãy bắt đầu với giá trị. Nói rằng chúng tôi đã trang bị cho Zoho phần mềm đám mây của bên thứ ba, tiếp thị, bán hàng, hỗ trợ, kế toán và nhân sự, bộ phần mềm văn phòng và các công cụ khác. Khi các phiên bản khiêm tốn, chúng tôi đã chi hơn 5 triệu đô la một năm. Nếu chúng tôi trả tiền cho Zoho One, chúng tôi sẽ chi 1,8 triệu USD để truy cập vào hơn 35 ứng dụng Zoho - tất cả đều là phiên bản doanh nghiệp.

Những khoản tiết kiệm lớn kế tiếp xuất phát từ sự tích hợp. Ứng dụng từ nhiều nhà cung cấp không được thiết kế để làm việc cùng nhau. Chi phí tích hợp cho một công ty quy mô của chúng tôi sẽ có được 2-3X giá của phần mềm.

 

Có nhiều lý do tốt ngoài số lượng. Bằng cách chạy trên Zoho, chúng tôi thử nghiệm các ứng dụng của chúng tôi trong điều kiện thực. Có khả năng chúng tôi thất bại trước còn hơn là thất bại khi cung cấp tới khác hàng. Cuối cùng, việc sử dụng các sản phẩm của chúng tôi giúp thúc đẩy sự đổi mới nhanh chóng, vì chúng tôi là người đầu tiên gặt hái những lợi ích. Vô số tính năng và khả năng đã được thêm vào bởi vì chúng tôi cần chúng trước tiên. Đó là cách mà ý tưởng và việc thực hiện Zoho One đã đến - và giờ đây khách hàng của chúng tôi cũng có thể có nó.

Chia sẻ -