Quản Trị 4.0

ATA DISTRIBUTION – NHÀ PHÂN PHỐI 4.0 ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM

10.08.2018 04:16 PM Nhận xét Bởi Nguyen Luu Thanh Minh

ATA Distribution hiện đang là nhà phân phối đầu tiên tại Việt Nam áp dụng nền tảng công nghệ 4.0 vào công việc xây dựng & quản lý hệ thống. Vào những ngày đầu tiên nung nấu ý tưởng này, chúng tôi đã tìm hiểu rất nhiều hệ thống CRM hiện có trên thị trường Việt Nam như: InfusionSoft, SalesForce CRM, Sapo…v..v.. Nhưng tất cả những nhà cung cấp này, đáng tiếc đều không thể đáp ứng được những yêu cầu của chúng tôi – những yêu cầu mang tính hệ thống & đòi hỏi sự quản trị tập trung.

Rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam hiện đang rơi vào trạng thái mất phương hướng khi thực hiện 1 kế hoạch kinh doanh hay 1 chiến dịch Marketing nào đó. Họ gặp khó khăn khi không thể đo lường được hiệu quả, không nắm bắt được thông tin khách hàng, không trả lời được câu hỏi họ đang chi ngân sách vào đâu, để làm gì và sẽ thu lại được kết quả gì? Đặc biệt, dữ liệu khách hàng là một trong những phần quan trọng nhất đối với chúng tôi nói riêng và các doanh nghiệp nói chung. 


Hiện tại hầu hết các doanh nghiệp đều đang “đánh mất” dữ liệu khách hàng do nhiều lý do: do sử dụng sai kênh, do không biết phải xử lý dữ liệu ấy như thế nào & vào thời điểm nào? Trải qua nhiều năm đóng vai trò là nhà tư vấn Digital Marketing cũng như vị trí nhãn hàng, ATA Disitribution đặt ra yêu cầu tối cao về sự quản trị tập trung & xử lý dữ liệu khách hàng trong việc xây dựng & quản lý hệ thống phân phối. Chúng tôi tìm kiếm 1 giải pháp không những có thể thu thập được chi tiết dữ liệu khách hàng mà còn có thể quản lý, đánh giá và “tương tác” với dữ liệu theo “kịch bản” mà chúng tôi xây dựng. Và chúng tôi đã tìm thấy Zoho

ZOHO - GÓI GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN TRONG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP


Chúng tôi được biết đến Zoho qua VSMCamp 2017, chính Zoho đã đặt những viên gạch đầu tiên cho chúng tôi trong ý tưởng sử dụng nền tảng công nghệ để hỗ trợ việc xây dựng hệ thống phân phối “thật sự 4.0” đầu tiên tại Việt Nam. Vào tháng 3 năm 2018, 1 lần nữa chúng tôi tìm đến ZOHO để hiểu sâu hơn và cùng Zoho Team - đại diện là đối tác được ủy quyền duy nhất tại Việt Nam là i3 JSC - phân tích về mô hình cũng như ứng dụng của Zoho đối với ATA Distribution.


Sau những buổi họp giữa hai bên, chúng tôi nhận thấy rằng Zoho là một giải pháp toàn diện về CRM gồm Sales Force Automation,  Marketing Automation ... và hơn cả là việc quản trị đồng bộ dữ liệu. Mọi tiện ích của Zoho đều rất thông minh và thân thiện cho bất cứ người dùng nào. Cuối cùng chúng tôi đã chọn Zoho để đồng hành cùng mình trên con đường phát triển rất dài phía trước. 


Sau những buổi đào tạo và 1 thời gian đủ để có thể “hiểu” được Zoho, hiểu được logic của hệ thống, hiểu được cách Zoho điều phối dữ liệu … chúng tôi càng trở nên gắn bó với hệ thống này hơn. Hiếm có một hệ thống nào lại có đầy đủ các tính năng như vậy: từ quản lý số lượng hàng hóa trong kho, quản lý hoạt động & hiệu quả làm việc của tất cả nhân sự đến quản lý các nhà phân phối hay nhà bán lẻ và quản lý tới cả thông tin của người dùng cuối. Mọi thứ đều gắn kết chặt chẽ và có logic.


Thực sự không hề quá khi nói rằng Zoho chính là hệ thống thông minh & phù hợp nhất với các doanh nghiệp hiện nay. Với những trường tự tạo và giao diện kéo thả, mọi thứ đều được đơn giản hóa và trở nên thân thiện với người sử dụng. Câu thần chú của Zoho chính là “Tùy biến”. Mọi thứ đều có thể chỉnh sửa sao cho có thể đáp ứng với mọi nhu cầu của doanh nghiệp. ATA Disitribution đã và đang “Tùy biến” Zoho thành 1 hệ thống chỉ riêng của ATA trong việc xây dựng quản lý hoàn chỉnh hệ thống Phân phối, và dĩ nhiên không giới hạn đối với người tiêu dùng cuối.

Chúng tôi hy vọng, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ sử dụng Zoho như “1 người quản lý” tin cậy & hiệu quả. 

Liên hệ tác giả và nguồn thông tin: Angie Nguyễn - COO - ATA Distribution

Chia sẻ -