Quản Trị 4.0
Hiện nay, quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM) không còn là một lựa chọn, mà đã trở thành yếu tố sống còn đối với sự thành công của mỗi doanh nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp CRM dễ sử dụng, đa tính năng và linh hoạt, Zoho CRM chắc chắn là cái tên bạn không nên bỏ qua.
28.04.2025 10:41 AM - Nhận xét
Tầm quan trọng của hành trình khách hàng đối với một doanh nghiệp không thể phủ nhận. Nó không chỉ giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về khách hàng mà còn thu thập thông tin quan trọng, từ đó giữ chân khách hàng trung thành và cải thiện hoạt động kinh doanh.
15.05.2024 03:04 PM - Nhận xét

Chúng tôi sẽ khởi đầu năm nay với bản cập nhật Q1 2024, mang đến cho bạn nhiều tính năng mạnh mẽ và cải tiến thú vị nhằm giúp bạn có khởi đầu thuận lợi trong việc chốt giao dịch và mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

09.04.2024 03:11 PM - Nhận xét
Kể từ ngày 28 tháng 2 năm 2024, chúng tôi sẽ ngừng sử dụng tab Activities trong Zoho CRM. Xin lưu ý rằng bạn có thể tiếp tục xem và làm việc với các bản ghi Activities của mình thông qua các mô-đun riêng lẻ hiện có Task, Meeting và Call ngay cả sau khi tab Activities kh...
28.02.2024 04:12 PM - Nhận xét

Trong mọi môi trường kinh doanh, có các thuật ngữ như Khách hàng tiềm năng, Leads, Deals, Campaigns, Invoices, v.v. Sau đây là danh sách các thuật ngữ và định nghĩa chúng cũng như cách sử dụng trong Zoho CRM. Bạn có thể tham khảo thêm các thuật ngữ như vậy trong Bảng thuật ngữ của Zoh...

16.02.2023 11:23 AM - Nhận xét