Hãy xem xét các tình huống sau:
- Hoạt động email
- Trạng thái hoạt động
- Hoạt động trang web
- Quy tắc chấm điểm
- Ghi chú
Khám phá khách hàng tiềm năng "nhàn rỗi":
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng "Không có bất kỳ hoạt động nào trong năm nay", trong đó các email "không được gửi trong năm nay" và "không có bất kỳ ghi chú nào" trong năm nay. Điều này có thể có nghĩa là các khách hàng tiềm năng đã không có tương tác trong một thời gian dài.
Lọc các giao dịch có hoạt động quá hạn:
Tìm kiếm các giao dịch "Đóng trong tháng này" với các hoạt động "Quá hạn".
Lọc khách hàng tiềm năng với các cuộc trò chuyện bị bỏ lỡ:
Tìm kiếm "Trò chuyện bị bỏ lỡ trong tuần này".
Bây giờ, khi bạn đã lọc các bản ghi này, bạn có thể áp dụng các hành động trên chúng, chẳng hạn như gán chúng cho đại diện bán hàng, cập nhật hàng loạt, chạy macro, v.v. Bằng cách này, bạn có thể chỉ định ngay lập tức khách hàng tiềm năng nhàn rỗi cho đại diện bán hàng, nhắc nhở các nhóm của bạn theo dõi các nhiệm vụ quá hạn và các cuộc trò chuyện bị bỏ lỡ.
Nhờ bộ lọc nâng cao bạn có thể khám phá những hiểu biết sâu sắc về CRM và cũng giúp bạn hành động ngay lập tức!