Quản Trị 4.0

GIỚI THIỆU CANVAS STUDIO

26.02.2021 12:07 PM Nhận xét Bởi Tech

Zoho CRM sẽ ra mắt tùy chọn lớn để cung cấp trải nghiệm người dùng đẳng cấp thế giới - Canvas studio. Cùng tìm hiểu ngay thôi nào! 

Vậy Canvas là gì? 

Canvas là một ứng dụng thiết kế được tích hợp vào Zoho CRM. Tại đây, khách hàng có thể tuỳ chỉnh lại giao diện người dùng của Zoho CRM thay vì để trống.


Trước đây, Canvas chỉ cho phép người dùng tùy chỉnh chế độ xem danh sách của các mô-đun khác nhau trong Zoho CRM. Giờ đây, bạn có thể dùng Canvas với chế độ xem chi tiết của các bản ghi. Với bản cập nhật mới này, bạn có thể tự thiết kế lại hoàn toàn Zoho CRM của mình nhằm đáp ứng nhu cầu và sở thích của bạn.


Canvas gồm nhiều tùy chọn định dạng, giúp bạn tạo ra một kiệt tác!

Dưới đây là hình minh hoạ về bản Canvas mới.

Canvas có thể làm được những gì? 

Rất nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc thực thi CRM bởi sự phức tạp và giao diện khó nhìn. Đặc biệt là nhân viên bán hàng, họ có ác cảm việc sử dụng CRM với phần thiết kế vô vị. Các giao diện CRM đều giống nhau và dữ liệu được sắp xếp trên nền trắng một cách nhàm chán. 

Thật may, Canvas cho phép khách hàng xây dựng CRM mà họ thích theo chu kỳ!

1. Đối với ngành của bạn


Mỗi ngành có đặc điểm riêng và mỗi doanh nghiệp duy nhất trên thị trường. Hầu hết các giải pháp của nhà cung cấp CRM không bao giờ hoàn hảo, nhất là giao diện người nhìn.

Canvas giúp bạn thiết kế phiên bản Zoho CRM đại diện cho từng ngành và văn hóa làm việc của bạn, đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu của bạn.


Với Canvas, CRM của bạn sẽ nổi bật.

2. Để có giao diện sạch và dễ nhìn


Nhân viên bán hàng dành thời gian lớn làm việc với Zoho CRM. Việc cung cấp cho họ một CRM thú vị và dễ dùng là điều cần thiết. Với Canvas, bạn có thể xây dựng một CRM dễ làm việc, dễ điều hướng, không bị quá tải thông tin, dễ dàng sắp xếp và tìm kiếm,... Điều này làm tăng năng suất của nhóm.


Canvas đã có sẵn các mẫu thiết kế đa dạng. Nếu cảm thấy không có cảm hứng, bạn có thể thoải mái chọn một trong các mẫu có sẵn và chỉnh sửa các mẫu cho phù hợp với nhu cầu.

Đăng ký ngay để sử dụng!

Canvas là tính năng độc đáo mà Zoho CRM cung cấp mà không đối thủ cạnh tranh nào có. Với Canvas, Zoho CRM sẽ là CRM có thể tùy chỉnh tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Nếu bạn đang sử dụng phiên bản Enterprise hoặc Ultimate của Zoho CRM, hãy để lại thông tin để được tư vấn!


** Canvas cũng có sẵn cho người dùng CRM Plus và Zoho One.
Nhận tư vấn
Chia sẻ -