Quản Trị 4.0

Zoho MarketingHub - Cấu hình nội dung chiến dịch

26.06.2019 12:16 PM Nhận xét Bởi CTV

Zoho MarketingHub cung cấp một số mẫu email được thiết kế sẵn để bạn sử dụng. Chỉ cần chọn một mẫu email đáp ứng nhu cầu của bạn, sau đó thực hiện một số sửa đổi để cá nhân hóa nó cho công ty bạn.

Nếu đây là chiến dịch email đầu tiên của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu với các mẫu cơ bản. Ngoài việc chọn một mẫu, bạn có thể sử dụng Template Editor để thêm các yếu tố thiết kế, chẳng hạn như hình ảnh, văn bản, nút, anchor tags. Tùy chỉnh bố cục email của bạn một cách dễ dàng, sử dụng tính năng thả xuống.

Nếu bạn đã có nội dung hoặc muốn có cách khác để thêm nội dung đó, chúng tôi sẽ cung cấp các tùy chọn thay thế để thêm nội dung. 

  • HTML Editor  - Chọn mục này nếu bạn muốn gửi chiến dịch của mình bằng hình ảnh và logo trực quan. Người nhận chiến dịch của bạn phải sử dụng trình duyệt / ứng dụng email và thiết bị hỗ trợ định dạng này.
  • Text Editor - Đây là những email đơn giản không có hình ảnh hoặc logo. Mục đích là để gửi tin nhắn của bạn mà không mất bất kỳ nội dung. Các chiến dịch văn bản thuần túy có mức độ phân phối rất cao (không mất nội dung).
  • Import/Upload- Với tùy chọn này, bạn có thể nhập nội dung HTML cho email của mình. Bạn có thể duyệt và chọn tệp HTML cũng như bất kỳ hình ảnh liên quan nào, sau đó tải chúng lên.

    Bạn có thể nhập từ máy tính để bàn hoặc từ các dịch vụ đám mây như Zoho Docs, Google Drive và Dropbox, v.v. 

  • Recently Sent - Nếu bạn đã gửi các chiến dịch email, bạn có thể sử dụng nội dung từ một chiến dịch trước đó làm mẫu cho chiến dịch mới của mình.


Template Library

Tại sao tạo cùng một mẫu nhiều lần? Lưu tất cả các mẫu thiết kế của bạn và xây dựng thư viện của riêng bạn. Lần tới khi bạn phải gửi một chiến dịch tương tự, tất cả những gì bạn phải làm chỉ là chọn mẫu tốt nhất từ ​​sáng tạo của riêng bạn.


Xem trước và kiểm tra email của bạn 

Trước khi bạn gửi bản tin email đến khách hàng tiềm năng của mình, hãy đọc to bản thân mình nhiều lần. Sau đó, gửi email kiểm tra cho một vài đồng nghiệp của bạn để xem xét. Yêu cầu họ đọc lại email, kiểm tra các lỗi ngữ pháp, các vấn đề căn chỉnh và liên kết kiểm tra để xác minh rằng chúng được chuyển hướng đến đúng trang.

Trong khi tạo chiến dịch email, trước tiên bạn nên gửi thư kiểm tra để xem thư sẽ trông như thế nào trong hộp thư đến của người nhận. Nó cung cấp một cơ hội cuối cùng để xác định các lỗi trong nội dung, nếu có. Có hai cách để gửi thư kiểm tra.


Để kểm tra email:

  1. Trong trang xem trước Content, đến Test email (Ở bên phải của trang). 
  2. Chọn địa chỉ email. 
  3. Nhấp vào Send Test Email.


Lưu ý:

  • Bạn có thể gửi tối đa 50 email kiểm tra mỗi ngày. Để tăng giới hạn email kiểm tra, liên hệ với support@zohomarketinghub.com .
  • Bạn có thể thêm tối đa 20 địa chỉ email kiểm tra trong một tổ chức. 
  • Bất cứ lúc nào, bạn có thể gửi email kiểm tra tới tối đa 5 người nhận trong số 20 địa chỉ email được thêm vào (Tham khảo điểm trước). 
  • Liên kết (cũng bao gồm các liên kết đầu trang và chân trang) và các thẻ hợp nhất sẽ không hoạt động trong một email thử nghiệm. 
  • Một email kiểm tra sẽ được gửi ở hai định dạng (HTML và văn bản thuần túy). Tuy nhiên, người nhận email chiến dịch thực tế sẽ chỉ nhận được một email.
Chia sẻ -