Quản Trị 4.0

Zoho MarketingHub - Chiến dịch mạng xã hội

16.07.2019 12:08 PM Nhận xét Bởi CTV

Chiến dịch mạng xã hội là một cách nhanh chóng, dễ dàng để tiếp cận đối tượng rộng hơn và thu hút người theo dõi của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội. Từ việc đăng một chiến dịch trên phương tiện truyền thông xã hội đến chạy các chương trình khuyến mãi trên trang Facebook của bạn, Zoho MarketingHub có thể làm tất cả.

Hướng dẫn này sẽ đưa bạn qua quy trình kết nối các tài khoản truyền thông xã hội của bạn với Zoho MarketingHub, sau đó tiếp tục tạo các chiến dịch bài và trang.


Tôi có thể làm gì với chiến dịch mạng xã hội?

Zoho MarketingHub cung cấp cách tiếp cận đa chiều với phương tiện truyền thông xã hội thông qua các chiến dịch bài đăng, tab quảng cáo trên Facebook và các tùy chọn để chia sẻ chiến dịch email của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội. Chúng ta hãy xem một số cách bạn có thể sử dụng tính năng này:

  • Thương mại điện tử - Quảng bá thương hiệu của bạn bằng cách đăng cập nhật, khuyến mãi và giới thiệu sản phẩm trên Twitter, Facebook, LinkedIn.
  • Quảng bá sự kiện - Thúc đẩy các sự kiện quan trọng như hội nghị, hội thảo hoặc chương trình đào tạo.
  • Teasers- Tiết lộ các mẩu tin thông tin từ từ để xây dựng dự đoán cho sản phẩm sắp tới của bạn.


Bắt đầu với các chiến dịch xã hội

Trước khi bạn tạo Chiến dịch Bài đăng / Trang, bạn phải kết nối tài khoản Zoho MarketingHub của mình với các tài khoản truyền thông xã hội như Facebook, Twitter và LinkedIn.


Để kết nối tài khoản Facebook của bạn:

  1. Từ thanh công cụ, chọn Settings và chọn Integrations.
  2. Di chuột qua Facebook và nhấp vào Kết nối. Một cửa sổ bật lên sẽ xuất hiện.
  3. Kích hoạt Zoho MarketingHub để truy cập thông tin và ủy quyền tài khoản của bạn, sau đó nhấp vào Continue.


  4. Nhập thông tin đăng nhập Facebook của bạn để tích hợp. 


Để kết nối tài khoản Twitter của bạn:

  1. Từ thanh công cụ, chọn Settings và chọn Integrations.
  2. Di chuột qua Twitter và nhấp vào Kết nối.
  3. Kích hoạt Zoho MarketingHub để truy cập thông tin và ủy quyền tài khoản của bạn, sau đó nhấp vào Continue


  4. Nhập thông tin đăng nhập Twitter của bạn và nhấp vào Cấp phép ứng dụng.


Để kết nối tài khoản LinkedIn của bạn:

  1. Từ thanh công cụ, chọn Settings và chọn Integrations.      
  2. Di chuột qua LinkedIn và nhấp vào Kết nối. Một cửa sổ bật lên sẽ xuất hiện.
  3. Cho phép Zoho MarketingHub truy cập thông tin từ hồ sơ LinkedIn của bạn và nhấp vào Continue
  4. Nhập thông tin đăng nhập LinkedIn của bạn và nhấp Cho phép truy cập.
Chia sẻ -