Quản Trị 4.0

Zoho MarketingHub - Chiến dịch trang

16.07.2019 11:52 AM Nhận xét Bởi CTV

Chiến dịch trang cho phép bạn có thể chạy một chiến dịch quảng cáo trên Facebook trong một thời gian giới hạn. Bạn sẽ tạo một tab tùy chỉnh cho trang Facebook của bạn, sau đó tạo chiến dịch trang cho tab đó.

Trước khi bạn cài đặt tab trang, vui lòng kiểm tra xem bạn đã tạo trang Facebook chưa. Bạn có thể tạo một trang Facebook bằng cách nhấp vào liên kết bên dưới:

https://www.facebook.com/business/products/pages 


Cài đặt tab trang trên Facebook 

Các tab trang là các cửa sổ mà bạn có thể sử dụng để thông báo cho khách truy cập về các khuyến mại, giúp bạn công khai và tiếp thị thương hiệu của mình một cách hiệu quả. 

Để cài đặt các tab trang trên trang Facebook: 

  1. Từ thanh công cụ, chọn Engagement và chọn Social Campaigns.
  2. Nhấp vào Manage Pages ở góc trên bên phải màn hình.
  3. Nếu bạn đã tạo một trang Facebook, thì hãy nhấp vào Cài đặt ứng dụng Tab tương ứng với trang Facebook bạn đã chọn. Một cửa sổ bật lên sẽ xuất hiện.
  4. Nhập tên và tải lên một hình ảnh cho tab trang của bạn. 
  5. Nhấp vào Cài đặt. 
Lưu ý:
  • Nếu bạn chưa tạo trang Facebook hoặc bạn muốn thêm một trang khác vào tài khoản Facebook của mình, chỉ cần nhấp vào Thêm trang Facebook. 
  • Bạn cũng có thể sao chép một chiến dịch trang hiện có thay vì bắt đầu một chiến dịch mới từ đầu. 


Tạo một chiến dịch trang 

  1. Từ thanh công cụ, chọn Engagement và chọn Social Campaigns .
  2. Nhấp vào Create New và chọn Page Campaign.
  3. Nhập các chi tiết sau: 
    • Select Page - Trang Facebook nơi bạn muốn xuất bản chiến dịch. 
    • Name - Đây là để sử dụng nội bộ 
    • Add Content - Định cấu hình nội dung cho tab trang của bạn. 
  4. Nhấp vào Start 
  5. Bạn có thể đăng chiến dịch ngay lập tức hoặc lên lịch cho lần sau. 


Chia sẻ chiến dịch trang của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội 

Bạn có thể quảng bá các chiến dịch trên trang Facebook của mình bằng cách chia sẻ chúng trên Twitter, Facebook và LinkedIn. Để quảng cáo các chiến dịch của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội, chỉ cần nhấp vào nút Chia sẻ xã hội sau khi chiến dịch trang Facebook của bạn được khởi chạy.

Báo cáo cho chiến dịch trang
Xem số liệu thống kê đầy đủ cho lượt xem trang, số lượng người hâm mộ mới và số lượng người hâm mộ đã xem các tab tùy chỉnh. Bạn có thể phân tích khách hàng và phân loại họ thành các phân khúc khác nhau.


Tìm hiểu số lượng khách truy cập thích các tab tùy chỉnh cũng như phân khúc địa lý của người hâm mộ của bạn. Phân khúc địa lý là một chỉ số rõ ràng về trực tuyến sau một thương hiệu / chiến dịch cụ thể có trong một khu vực cụ thể.
Chia sẻ -