Quản Trị 4.0

#CreaTech Zoho Survey

12.10.2018 12:26 AM Nhận xét Bởi CTV

Với Zoho Survey, bạn biết những gì khách hàng tiềm năng và khách hàng của bạn muốn và đưa ra quyết định quan trọng đối với họ. Zoho Survey cho phép bạn tạo các bản khảo sát, phân loại chúng và phân tích phản hồi theo thời gian thực từ demographics ưa thích của bạn qua email, phương tiện truyền thông xã hội hoặc với các bảng khảo sát của chúng tôi.

Trải nghiệm tạo ra bản khảo sát

Tạo bản khảo sát của bạn sau vài phút. Tiếp cận đối tượng của bạn trên mọi thiết bị. Xem kết quả đồ họa và theo thời gian thực.

Tạo ra

Với hơn 25 loại câu hỏi và các tính năng như bỏ qua logic và đường ống, bạn có thể thiết kế bản khảo sát hoàn hảo của mình. Tô điểm nó lên cho phù hợp với thương hiệu và phong cách của bạn với các chủ đề tùy biến.

Collect

Chia sẻ bản khảo sát của bạn ngay lập tức với mọi người trong danh sách của bạn, sử dụng chiến dịch truyền thông xã hội và email. Bảo mật SSL của chúng tôi sẽ đảm bảo rằng các khảo sát của bạn vẫn an toàn và riêng tư.

Tích hợp

Kết nối với các ứng dụng mở rộng khả năng của Zoho Survey

Nhận phản hồi

Tiếp cận đối tượng rộng hơn và thu thập thêm dữ liệu bạn cần.

Tổng kết

Báo cáo có thể tùy chỉnh giúp bạn hình dung xu hướng phản hồi và đưa ra quyết định sáng suốt. Phân tích dữ liệu với Google Trang tính để hiểu rõ hơn.

Bảo mật

Giữ bí mật và bảo mật thông tin khảo sát của bạn.

  • Bảo vệ mật khẩu
  • CAPTCHA
  • Chứng nhận SSL

Hợp tác

Đặt vấn đề của bạn với mọi người để đưa ra quyết định tốt nhất.

  • Mời người đánh giá
  • Chia sẻ khảo sát
  • Chia sẻ báo cáo

Ứng dụng cho di động

Cùng một dữ liệu tuyệt vời mà bạn nhận được trên máy tính hiện dễ dàng truy cập từ điện thoại của bạn. Các ứng dụng báo cáo của chúng tôi dành cho Android và iOS giúp bạn biết khi bạn đang di chuyển.
Chia sẻ -