Quản Trị 4.0

#CreaTech: Zoho Campaigns

25.09.2018 07:31 PM Nhận xét Bởi CTV

Trong tất cả các kênh tương tác với khách hàng, email là một trong những cách hiệu quả và dễ dàng nhất. Với Zoho Campaigns, bạn có thể tạo, gửi, chia sẻ, theo dõi các chiến dịch email marketing nhanh chóng và hiệu quả. Qua đó giúp bạn xây dựng mối quan hệ với khách hàng một cách vững chắc. 

Kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ đấy!


Tính năng mạnh mẽ, kết quả dễ dàng

Tạo, gửi, chia sẻ và theo dõi các chiến dịch email marketing nhanh chóng và hiệu quả.

Quản lí thông tin người nhận

Tích hợp dữ liệu thông tin người nhận nhiều nguồn khác nhau bao gồm Zoho CRM, Eventbrite và G Suite vào Zoho Campaigns và tương tác với họ ngay lập tức.
Thử nghiệm A / B

Thử nghiệm hai phiên bản chiến dịch của bạn để tìm ra phiên bản nào nhận được nhiều tương tác nhất và áp dụng chiến dịch đó với tất cả danh sách còn lại.

Quản lý các mẫu email

Thiết kế các mẫu email tiện lợi và truyền đạt ý tưởng cho khách hàng theo cách bạn muốn. Bạn có thể chọn mẫu từ thư viện của chúng tôi, nhập mẫu HTML hoặc tùy chỉnh bố cục cơ bản để thiết kế riêng theo mẫu của bạn.

Các mẫu có sẵn

Chúng tôi có sẵn nhiều mẫu email cho mọi dịp lễ hàng năm. Chọn một và đưa nội dung riêng của bạn vào và gửi đi.

Trình chỉnh sửa kéo – thả

Trình chỉnh sửa mẫu email cho phép bạn tùy chỉnh giao diện theo cách bạn muốn bằng cách kéo, thả những thành phần — thêm hình ảnh, văn bản, đường link và hơn thế nữa.

Tự động hóa cho công việc của bạn

Kích hoạt tin nhắn dựa trên tương tác của người nhận với chiến dịch của bạn. Cho dù bạn đang gửi một chuỗi giới thiệu, dẫn đầu, hoặc tương tác với khách hàng, tất cả những gì bạn phải làm là đặt các điều kiện và tự động hóa chăm sóc phần còn lại.

Tự động phản hồi

Tạo và lên lịch một chuỗi email. Autoresponders sẽ gửi tin nhắn của bạn đến đúng người vào đúng thời điểm, mọi lúc.

Quy trình làm việc

Đưa thông tin người nhận vào danh sách gửi thư phù hợp để bạn có thể xác định đối tượng mục tiêu của mình chính xác hơn bao giờ hết.

Xây dựng kết nối với nội dung được cá nhân hóa

Tin nhắn của bạn cộng hưởng với khách hàng tốt hơn khi chúng được thiết kế riêng cho chính họ. Điều này mở đường cho một mối quan hệ khách hàng lâu dài.

Kết hợp các thẻ

Email được cá nhân hóa cung cấp kết quả vượt trội so với bản sao được gửi hàng loạt. Kết hợp các thẻ giúp bạn hiểu mọi người và tạo kết nối tốt hơn.

Nội dung động

Bạn không thể gửi cùng một email cho tất cả mọi người và mong đợi kết quả tuyệt vời. Tự động thay đổi nội dung email của bạn để mang lại âm thanh cá nhân hơn và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của bạn.

Đôi khi, gửi ít hơn mang lại hiệu quả tốt hơn

Việc gửi đúng số lượng email hàng tuần đến đối tượng của bạn cũng quan trọng như các thư bạn tạo. Với giới hạn email từ Zoho Campains, bạn có thể giới hạn số lượng email bạn gửi cho đối tượng trong một khoảng thời gian xác định.


Tăng tầm tiếp cận của bạn với chiến dịch truyền thông xã hội

Đưa thông điệp của bạn đến một đối tượng rộng hơn bằng cách chia sẻ chiến dịch của bạn bằng phương tiện truyền thông xã hội. Đăng chiến dịch của bạn trên Facebook, Twitter và LinkedIn để phát triển cơ sở người hâm mộ của bạn.

Phân tích theo thời gian thực

Theo dõi hiệu suất chiến dịch với các báo cáo trực quan cho biết số lần nhấn nút, mở, bỏ nhận email, số trang không truy cập và chia sẻ mà chiến dịch của bạn đã nhận được. Bạn cũng có thể theo dõi vị trí của người nhận bằng báo cáo vị trí địa lý và tìm hiểu xem có nhiều người hơn đang xem trên máy tính hoặc thiết bị di động hay không

Trên thực tế , bạn có thể di chuyển khắp mọi nơi

Đừng chờ đợi đến khi bạn ở bàn làm việc để gửi các chiến dịch. Phiên bản di động của Zoho Campaigns cho phép bạn thêm thông tin người nhận vào danh sách gửi thư của mình, gửi chiến dịch và kiểm tra hoặc chia sẻ báo cáo, cho dù bạn ở đâu.


Chia sẻ -