Quản Trị 4.0

Zoho MarketingHub - Đăng các chiến dịch

16.07.2019 11:59 AM Nhận xét Bởi CTV

Dễ dàng thu hút người theo dõi của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội thông qua các chiến dịch Post. Tất cả những gì bạn cần làm là nói về thương hiệu của bạn trên các trang truyền thông xã hội của bạn bằng cách đăng liên kết, hình ảnh và cập nhật trạng thái.

Lượt thích, tin nhắn lại, lượt xem và nhận xét cho phép bạn đánh giá mức độ tương tác của người đăng ký với các chiến dịch bài đăng của bạn.

Tạo chiến dịch bài

Để tạo một chiến dịch bài:

  1. Từ thanh công cụ chọn Engagement và chọn Social Campaigns.
  2. Nhấp vào Create new danh sách thả xuống ở góc trên bên phải và chọn Post campaign.
  3. Chọn loại chiến dịch bài đăng mà bạn muốn tạo.
  4. Thêm các chi tiết sau: 
    • Name - Đặt tên cho chiến dịch của bạn để sử dụng.
    • Status/Tweets - Đây là nơi bạn nhập nội dung văn bản của chiến dịch.
    • Images - So với trạng thái văn bản hoặc liên kết, hình ảnh là bài viết hấp dẫn nhất. Các định dạng hình ảnh được hỗ trợ là .jpg, .jpeg, .png và .bmp. Kích thước tệp hình ảnh tối đa là 1MB (~ 1024x1024 px).
    • Links - Sao chép và dán một liên kết và chiến dịch của bạn sẽ tự động tạo bản xem trước liên kết với tiêu đề và blurb. Xem trước này có thể được gỡ bỏ nếu bạn muốn.


  5. Chọn các trang truyền thông xã hội, nơi bạn muốn xuất bản chiến dịch của mình. Nhấp vào Schedule hoặc Post Now để xuất bản chiến dịch.
Báo cáo chiến dịch
Xem cách chiến dịch bài đăng của bạn được thực hiện trên phương tiện truyền thông xã hội và theo dõi lượt thích, bình luận, chia sẻ, retweets đến bài đăng của bạn. Bạn có thể phân tích phản hồi để tinh chỉnh các chiến dịch trong tương lai của bạn.

Mẹo cho chiến dịch bài viết của bạn

  • Bài viết của bạn nên được kích thích tư duy, sâu sắc và có liên quan.
  • Đặt câu hỏi mở.
  • Không bao giờ để một câu trả lời trực tiếp và có ý nghĩa không được trả lời. Có cuộc trò chuyện với những người theo dõi của bạn.
  • Trong khi đăng trạng thái, sử dụng hashtags để theo dõi hoạt động về chủ đề này.
  • Tránh sử dụng URL rút ngắn trong các bài đăng trên Facebook. URL có độ dài đầy đủ có tỷ lệ tương tác cao hơn ba lần so với URL rút ngắn.
  • Tuy nhiên, khi tweet, luôn sử dụng các URL rút ngắn và cho người dùng biết chính xác nơi họ sẽ đến khi họ nhấp vào liên kết của bạn.
  • Theo một nghiên cứu của TrackMaven, các bài đăng được xuất bản sau giờ làm việc và cho thấy mức độ tương tác tăng 11% và các bài đăng vào Chủ nhật nhận được thêm 25%.
Chia sẻ -