Quản Trị 4.0

Zoho hỗ trợ quản trị 500 doanh nghiệp Việt Nam

20.07.2022 03:20 PM Nhận xét Bởi CTV

Ngày 11/3, tại TP.HCM, Tập đoàn Zoho cùng đối tác duy nhất tại Việt Nam là Công ty CP Hệ thống mạng Thông tin Tích hợp tối ưu (i3 JSC) đã tổ chức buổi tập huấn sử dụng công nghệ 4.0 trong quản trị doanh nghiệp cho các lãnh đạo tại các doanh nghiệp lớn như EMS Vietnam, Viettel, FPT,…

Tại buổi chia sẻ và giới thiệu về Zoho, nhiều ý kiến cho thấy Zoho có thể là một giải pháp cho các doanh nghiệp đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Theo đó, Zoho đã tích hợp tất cả 50 ứng dụng chỉ thông qua 1 công cụ. Cụ thể, 50 ứng dụng này tương ứng với 50 công việc từ công việc như viết content cho đến tuyển dụng nhân sự, quản lý mật khẩu trực tuyến cho các nhóm…  

Thêm vào đó, phần mềm tính chi phí theo đầu người là giải pháp tốt cho công ty nhỏ (từ 5-10 người), có phiên bản sử dụng miễn phí. Đối với các công ty lớn, quản lý chuyên nghiệp hơn, phần mềm cũng đáp ứng được bởi độ tùy biến lớn.

Nhận định về vấn đề quản trị doanh nghiệp thời 4.0 tại Việt Nam, ông Gibu Mathew, Phó chủ tịch Tập đoàn Zoho, khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho biết, Việt Nam là thị trường tiềm năng rất đáng được quan tâm bởi số lượng doanh nghiệp vừa đang rất lớn, cùng với nguồn nhân lực dồi dào sẽ rất cần các nền tảng quản trị chuyên nghiệp để mang lại hiệu quả cao cho chính doanh nghiệp.

“Thách thức lớn của các doanh nghiệp Việt hiện tại, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ, các startup nằm ở chỗ họ không thể sử dụng hiệu quả nguồn Data khổng lồ của mình và Zoho có thể là một giải pháp để hỗ trợ số hóa nguồn Data đó”.

Ông Raj Mohan.S, Giám đốc bộ phận tiếp thị Zoho cho biết Việt Nam là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất của Zoho, nếu doanh nghiệp sử dụng 1 công cụ sẽ giảm thời gian xử lý vấn đề khi có trục trặc ở dữ liệu.  

Tại buổi chia sẻ, lãnh đạo của các doanh nghiệp đã đặt ra nhiều câu hỏi về tính năng tích hợp tất cả ứng dụng trong 1 phần mềm của Zoho cũng như khả năng mở rộng tùy biến của tính năng, sau một thời gian sử dụng phần mềm.

Riêng đối với vấn đề bảo mật luôn được chủ các doanh nghiệp quan tâm hàng đầu khi sử dụng phần mềm mà không phải do chính công ty tạo ra, ông Lưu Văn Hậu, Chủ tịch I3 JSC cho biết, bảo mật là vấn đề tiên quyết nên Zoho phải tuân thủ theo những đạo luật khắt khe của Mỹ, EU để đảm bảo cho sản phẩm của mình.

Th.S Trần Lương Sơn, tốt nghiệp Đại học MIT Sloan, hiện là Chủ tịch Công tyCP Vietsoftware, đánh giá Zoho là giải pháp tốt cho các công ty khởi nghiệp.

Tập đoàn Zoho đến từ Mỹ là doanh nghiệp tiên phong trong việc sử dụng giải pháp quản trị trên nền điện toán đám mây trong hơn 10 năm. Hiện công ty có 250.000 doanh nghiệp trong đó có các tập đoàn lớn với 40 triệu người trên khắp thế giới sử dụng Zoho hằng ngày như Amazon, KPMG, Intel, Loreal,…. Tại Việt Nam, khách hàng của Zoho là khoảng 500 doanh nghiệp vừa và lớn như: EMS Viet Nam, Đại học RMIT, MGI, Vinadata… 

Chia sẻ -