Quản Trị 4.0

Khắc phục vấn đề làm việc từ xa hậu COVID-19 với CRM được ưa chuộng hiện nay

05.10.2020 06:22 PM Nhận xét Bởi Tech

Sau chuỗi ngày khủng hoảng do COVID-19 gây ra, các doanh nghiệp hầu như đều bị ảnh hưởng. Điều này dẫn đến 2 xu hướng chính: 1 là công ty dần lay động và rơi vào tình trạng phá sản; 2 là công ty bắt đầu thích nghi với vấn đề làm việc từ xa. 
Thật không may cho những doanh nghiệp không tiếp cận những phần mềm ứng dụng làm việc từ xa sớm hơn. Các nhóm bán hàng trên toàn thế giới đang hướng tới việc tăng cường khả năng làm việc từ xa. Tuy nhiên, việc quản lý nhóm bán hàng từ xa không phải là điều dễ dàng. 
Đừng lo, chúng tôi sẽ giúp bạn. Zoho CRM đảm bảo rằng làm việc từ xa sẽ giúp nhóm bán hàng của bạn vẫn hoạt động hiệu quả cho dù họ ở đâu.

Điều gì khiến Zoho CRM phù hợp với công việc từ xa?

Là một nền tảng cộng tác đám mây, Zoho CRM từ lâu đã tiên phong về phần mềm như một dịch vụ. Chúng tôi luôn mong muốn cung cấp phần mềm cấp doanh nghiệp dễ sử dụng, cho dù bạn ở đâu. Bạn không cần phải lo lắng về việc nâng cấp, chi phí cơ sở hạ tầng, chi phí triển khai hoặc khả năng tương thích với các nền tảng. Tất cả những gì bạn cần là kết nối internet và với một vài cú nhấp chuột, nhóm của bạn sẽ được thiết lập và hoạt động nhanh chóng.



Giới thiệu
Phòng bán hàng từ xa của Zoho CRM.
Một tiện ích dễ cài đặt, dễ sử dụng sẽ cung cấp Cliq, Cuộc họp và ShowTime tích hợp với CRM trong một gói.

Cho phép bạn giữ liên lạc với các khách hàng tiềm năng và khách hàng trong khi làm việc từ xa.

Văn phòng bán hàng từ xa sẽ được dùng miễn phí đến hết ngày 1/11/2020.
Sau ngày này, khách hàng sẽ bị tính phí $9/người dùng/tháng cho tiện ích bổ sung này.



Đây là lý do tại sao Zoho CRM là lựa chọn tốt nhất cho các nhóm bán hàng từ xa của bạn.


Tiến hành các cuộc họp và thuyết trình bán hàng ngay từ CRM 


Zoho CRM tích hợp với một loạt các ứng dụng hội nghị và họp web phổ biến bao gồm BlueJeans, GoToMeeting, Join.me, TeamViewer, Zoom Meeting, Cisco WebEx, Zoho Meeting,... cho phép nhân viên bán hàng trò chuyện trực quan trong thời gian thực với khách hàng tiềm năng của bạn. Mời các khách hàng tiềm năng tham gia các bản trình bày trực tuyến, hội thảo trên web hoặc cuộc họp của bạn và nhân rộng trải nghiệm cung cấp bản trình bày đề xuất riêng tư.


Tiện lợi hóa giao tiếp với nhóm của bạn cùng tích hợp Zoho Cliq miễn phí

Cộng tác để đẩy nhanh doanh số bán hàng của bạn

  • Chạy bán hàng của bạn từ cửa sổ trò chuyện. 
  • Tạo các kênh trong Cliq để thảo luận về chiến lược bán hàng và chia sẻ thông tin từ Zoho CRM.

Cộng tác video để theo kịp nhóm của bạn

  • Đưa ra quyết định nhanh hơn cùng với cuộc gọi âm thanh và video. 
  • Thực hiện cuộc gọi điện video trực tiếp từ cửa sổ trò chuyện và chia sẻ màn hình của bạn. 
  • Giữ mọi người trên cùng một trang, ngay cả khi đang di chuyển.

Làm việc với các nhóm từ xa trở nên dễ dàng hơn

  • Hoàn thiện hoạt động cộng tác nhóm trực tuyến của mình để luôn cập nhật mọi thứ. 
  • Thực hiện các cuộc hội thảo nội bộ, tổ chức các buổi mở rộng và hơn thế nữa.


Thực hiện và tham gia các cuộc gọi từ văn phòng

Quay số liên lạc bằng một cú nhấp chuột

Đừng lãng phí thời gian với việc bấm số điện thoại — hãy gọi điện trực tiếp từ Zoho CRM. Trong khi bạn đang duyệt các khách hàng tiềm năng hoặc danh bạ của mình, chỉ cần nhấp vào biểu tượng cuộc gọi để bắt đầu cuộc gọi.

Luôn được nhắc về cuộc gọi

Việc theo dõi các giao dịch và xử lý các tác vụ có thể gây khó khăn cho bạn khi theo dõi mọi cuộc gọi bạn cần thực hiện. Zoho CRM cho phép bạn đặt lời nhắc cho các cuộc gọi sắp tới và nhận thông báo cho những cuộc gọi nhỡ.

Tiết kiệm thời gian với ghi nhật ký cuộc gọi tự động

Ghi nhật ký cuộc gọi tự động khiến cho việc nhập dữ liệu thủ công đã trở thành dĩ vãng. Sử dụng cửa sổ bật cuộc gọi để thêm ghi chú, tạo các nhiệm vụ tiếp theo hoặc gán địa chỉ liên hệ bạn đã nói chuyện với một đại diện khác.



Theo dõi các khách hàng tiềm năng của bạn, dù bạn ở bất cứ đâu!

Nhận thông báo khách hàng tiềm năng theo thời gian thực


Nhận thông báo ngay lập tức khi ai đó truy cập trang web của bạn, mở email của bạn hoặc đề cập đến thương hiệu của bạn trên mạng xã hội. Bạn có khách hàng tiềm năng mới đang cố gắng liên hệ với bạn không? SalesSignals thông báo cho nhóm của bạn ngay lập tức để bạn không bỏ lỡ một đợt giảm giá.

Bán hàng ngay trên email của bạn


SalesInbox sắp xếp email của bạn thành các cột một cách thông minh theo cách bạn đã thiết lập CRM của mình. Ví dụ: giao dịch mở, khách hàng tiềm năng, liên hệ và đồng nghiệp. Không còn phải sàng lọc vô số thông báo và email không liên quan.

Chế độ xem khách hàng 360 độ


Tất cả email, cuộc trò chuyện trực tiếp, chiến dịch, sự kiện, bài đăng trên mạng xã hội, ưu đãi và khảo sát của khách hàng tiềm năng của bạn được tổng hợp thành một dòng thời gian chung. Điều này cho phép bạn hiểu rõ hơn thói quen mua hàng của khách hàng, thiết kế các chiến dịch tiếp thị tốt hơn và tham gia vào các quyết định kinh doanh sáng suốt.

​Phân tích bán hàng chuyên sâu khi đang di chuyển

Zoho CRM Analytics có thể giúp đại diện bán hàng và người quản lý của bạn nắm quyền kiểm soát bằng cách cấp cho họ quyền truy cập vào trang tổng quan Analytics của bạn khi đang di chuyển. Theo dõi KPI của bạn, so sánh hiệu suất bán hàng giữa các nhóm và biến mục tiêu bán hàng của bạn thành mục tiêu có thể đạt được.


Điều hành doanh nghiệp ngay trên điện thoại với 
Zoho CRM Mobile


Luôn cập nhật các hoạt động 
trong ngày của bạn
Bắt đầu ngày làm việc của bạn với tổng quan rõ ràng về các nhiệm vụ, sự kiện và cuộc gọi đã lên lịch của bạn. Đặt lời nhắc cho các hoạt động của bạn, ghi nhật ký cuộc gọi và nắm bắt chi tiết cuộc trò chuyện của bạn để theo dõi thêm.

Cộng tác với nhóm của bạn
Đăng trạng thái nhiệm vụ của bạn và thông báo cho người quản lý bán hàng về tiến độ của bạn. Thông báo cho những người ra quyết định về tiến độ của nhóm có thể giúp họ hướng dẫn nhóm của mình những hiểu biết có giá trị ở các giai đoạn thỏa thuận quan trọng. 

Truy cập thông tin ngoại tuyến
Ứng dụng di động của Zoho CRM giúp bạn dễ dàng truy cập dữ liệu từ mọi nơi, mọi lúc. Thêm và sửa đổi thông tin khách hàng trong thời gian thực, ngay cả khi bạn ngoại tuyến. Các thay đổi được thực hiện ngoại tuyến sẽ tự động đồng bộ hóa trên các thiết bị sau khi bạn kết nối với mạng.






Zoho CRM hoạt động với các ứng dụng bạn mà yêu thích và sử dụng hàng ngày

Zoho CRM có thể hoạt động đồng bộ với hơn 200 ứng dụng kinh doanh. Tích hợp liền mạch với các ứng dụng dành riêng cho doanh nghiệp của bạn và hãy để CRM nói ngôn ngữ của bạn.

Zoom, TeamViewer, G Suite, Outlook, Slack, GoToMeeting, Cisco WebEx Teams




Làm việc từ văn phòng đến nhà bạn.

Đừng để khoảng cách, phương tiện đi lại hay bất kỳ sự gián đoạn nào khác tạo ra rào cản cho công việc của bạn.
Chia sẻ -