Điều gì khiến Zoho CRM phù hợp với công việc từ xa?
Là một nền tảng cộng tác đám mây, Zoho CRM từ lâu đã tiên phong về phần mềm như một dịch vụ. Chúng tôi luôn mong muốn cung cấp phần mềm cấp doanh nghiệp dễ sử dụng, cho dù bạn ở đâu. Bạn không cần phải lo lắng về việc nâng cấp, chi phí cơ sở hạ tầng, chi phí triển khai hoặc khả năng tương thích với các nền tảng. Tất cả những gì bạn cần là kết nối internet và với một vài cú nhấp chuột, nhóm của bạn sẽ được thiết lập và hoạt động nhanh chóng.

Cho phép bạn giữ liên lạc với các khách hàng tiềm năng và khách hàng trong khi làm việc từ xa.
Đây là lý do tại sao Zoho CRM là lựa chọn tốt nhất cho các nhóm bán hàng từ xa của bạn.

Tiến hành các cuộc họp và thuyết trình bán hàng ngay từ CRM
Zoho CRM tích hợp với một loạt các ứng dụng hội nghị và họp web phổ biến bao gồm BlueJeans, GoToMeeting, Join.me, TeamViewer, Zoom Meeting, Cisco WebEx, Zoho Meeting,... cho phép nhân viên bán hàng trò chuyện trực quan trong thời gian thực với khách hàng tiềm năng của bạn. Mời các khách hàng tiềm năng tham gia các bản trình bày trực tuyến, hội thảo trên web hoặc cuộc họp của bạn và nhân rộng trải nghiệm cung cấp bản trình bày đề xuất riêng tư.
Tiện lợi hóa giao tiếp với nhóm của bạn cùng tích hợp Zoho Cliq miễn phí

Cộng tác để đẩy nhanh doanh số bán hàng của bạn
- Chạy bán hàng của bạn từ cửa sổ trò chuyện.
- Tạo các kênh trong Cliq để thảo luận về chiến lược bán hàng và chia sẻ thông tin từ Zoho CRM.
Cộng tác video để theo kịp nhóm của bạn
- Đưa ra quyết định nhanh hơn cùng với cuộc gọi âm thanh và video.
- Thực hiện cuộc gọi điện video trực tiếp từ cửa sổ trò chuyện và chia sẻ màn hình của bạn.
- Giữ mọi người trên cùng một trang, ngay cả khi đang di chuyển.
Làm việc với các nhóm từ xa trở nên dễ dàng hơn
- Hoàn thiện hoạt động cộng tác nhóm trực tuyến của mình để luôn cập nhật mọi thứ.
- Thực hiện các cuộc hội thảo nội bộ, tổ chức các buổi mở rộng và hơn thế nữa.
Thực hiện và tham gia các cuộc gọi từ văn phòng
Quay số liên lạc bằng một cú nhấp chuột
Đừng lãng phí thời gian với việc bấm số điện thoại — hãy gọi điện trực tiếp từ Zoho CRM. Trong khi bạn đang duyệt các khách hàng tiềm năng hoặc danh bạ của mình, chỉ cần nhấp vào biểu tượng cuộc gọi để bắt đầu cuộc gọi.
Luôn được nhắc về cuộc gọi
Việc theo dõi các giao dịch và xử lý các tác vụ có thể gây khó khăn cho bạn khi theo dõi mọi cuộc gọi bạn cần thực hiện. Zoho CRM cho phép bạn đặt lời nhắc cho các cuộc gọi sắp tới và nhận thông báo cho những cuộc gọi nhỡ.
Tiết kiệm thời gian với ghi nhật ký cuộc gọi tự động
Ghi nhật ký cuộc gọi tự động khiến cho việc nhập dữ liệu thủ công đã trở thành dĩ vãng. Sử dụng cửa sổ bật cuộc gọi để thêm ghi chú, tạo các nhiệm vụ tiếp theo hoặc gán địa chỉ liên hệ bạn đã nói chuyện với một đại diện khác.

Theo dõi các khách hàng tiềm năng của bạn, dù bạn ở bất cứ đâu!





Phân tích bán hàng chuyên sâu khi đang di chuyển
Zoho CRM Analytics có thể giúp đại diện bán hàng và người quản lý của bạn nắm quyền kiểm soát bằng cách cấp cho họ quyền truy cập vào trang tổng quan Analytics của bạn khi đang di chuyển. Theo dõi KPI của bạn, so sánh hiệu suất bán hàng giữa các nhóm và biến mục tiêu bán hàng của bạn thành mục tiêu có thể đạt được.

Điều hành doanh nghiệp ngay trên điện thoại với
Zoho CRM Mobile


Zoho CRM hoạt động với các ứng dụng bạn mà yêu thích và sử dụng hàng ngày
Zoom, TeamViewer, G Suite, Outlook, Slack, GoToMeeting, Cisco WebEx Teams