Quản Trị 4.0

Zoho MarketingHub - Lịch phản hồi tự động

17.07.2019 12:03 PM Nhận xét Bởi CTV

Hiểu lịch trả lời tự động

Trả lời tự động dựa trên lịch là một nền tảng nơi bạn có thể xác định trước các chiến dịch mà bạn muốn gửi trong suốt cả năm.

Dưới đây là một số tình huống có thể sử dụng tính năng trả lời tự động lịch.

  • Gửi lời chúc tốt đẹp của bạn cho các ngày lễ hoặc cung cấp sản phẩm cho các lễ hội.
  • Quảng bá sản phẩm theo mùa (ví dụ: mùa bóng chày, mùa hè, mùa thu hoạch).

  Tạo lịch trả lời tự động

  1. Từ thanh công cụ, chọn Engagement và chọn Autoresponders.
  2. Nhấp vào Create autoresponder. Di chuột qua Calendar và nhấp vào Create.
  3. Điền vào các thông tin sau: 
    • Name - Đặt tên cho thư trả lời để tham khảo trong tương lai của bạn.
    • Mailing list - Chọn một danh sách gửi thư nên được liên kết với thư trả lời tự động của bạn. Nếu cần thiết, bạn có thể tạo một danh sách gửi thư mới.
    • Select segment - Chọn phân đoạn của danh sách gửi thư nếu bạn chỉ muốn gửi tin nhắn đến khách hàng tiềm năng được phân đoạn.
  4. Nhấp vào Create


Tự động trả lời lịch có hai chế độ xem: chế độ xem dạng cây và chế độ xem lịch. Bạn có thể chuyển đổi giữa hai chế độ xem này bằng cách sử dụng công tắc ở góc trên bên phải.



Tạo chương trình khuyến mãi trong lịch trả lời tự động

  1. Nhấp vào Create promotion.
  2. Xây dựng quảng cáo của bạn bằng cách cung cấp các chi tiết sau: 
    • Promotion name - Tên khuyến mãi để tham khảo trong tương lai.
    • Schedule the message - Lịch trình xác định tin nhắn khi bạn muốn gửi tin nhắn.
    • Seasonal tag - Thẻ  để bạn có thể nhóm các chương trình khuyến mãi tương tự dưới nhãn. (Tùy chọn này không bắt buộc.)
  3. Nhấp vào Proceed. .
  4. Thêm chi tiết tin nhắn như thông tin cơ bản, nội dung, v.v.
  5. Khi nội dung đã sẵn sàng, bạn có thể gửi tin nhắn để xem xét bằng cách nhấp vào nút Send for review.
  6. Sau khi tin nhắn đã được xem xét, bạn có thể bắt đầu tạo quảng cáo tiếp theo theo cách tương tự.

Khi bạn đã hoàn tất việc tạo tin nhắn, bạn có thể kích hoạt trả lời tự động bằng cách nhấp vào Activate. Để dừng toàn bộ chuỗi, bạn có thể tắt chức năng trả lời tự động.

Trong lịch trả lời dựa trên lịch trả lời, lịch biểu của một tin nhắn độc lập với tin nhắn khác. Không có tin nhắn được lên lịch dựa trên một tin nhắn khác.






Quản lý tin nhắn trả lời tự động

Để chỉnh sửa lịch khuyến mãi:

  1. Nhấp vào biểu tượng Edit ở bên phải lịch trình quảng cáo của bạn.
  2. Chọn thời gian để gửi tin nhắn của bạn, sau đó lưu các thay đổi của bạn.

Chỉ những chương trình khuyến mãi không được gửi đi mới có thể chỉnh sửa lịch trình của họ.



Để chỉnh sửa email:

  1. Nhấp vào biểu tượng More bên cạnh email bạn muốn chỉnh sửa.
  2. Chọn Edit từ danh sách.
  3. Thực hiện các thay đổi dự định và nhấp vào Save.

Ghi chú:

  • Chỉ một email không được gửi đi có thể được chỉnh sửa.
  • Mọi thay đổi trong nội dung tin nhắn phải được gửi cho đánh giá khác.

Để xóa một email:

  1. Nhấp vào biểu tượng More bên cạnh email bạn muốn xóa.
  2. Chọn tùy chọn Delete message . Một cửa sổ bật lên sẽ xuất hiện yêu cầu bạn xác nhận.
  3. Nhấp vào Delete để xác nhận.

Chỉ một email không được gửi đi có thể bị xóa.

Để xóa quảng cáo:
  1. Nhấp vào biểu tượng More bên cạnh quảng cáo bạn muốn xóa.
  2. Chọn tùy chọn Delete promotion. Một cửa sổ bật lên sẽ xuất hiện yêu cầu bạn xác nhận.
  3. Nhấp vào Delete để xác nhận.



Chia sẻ -