Công việc quan trọng và cũng khó khăn nhất của bất kỳ người bán hàng nào là gọi điện cho các khách hàng và thực sự có thể tương tác với họ. Điều đó sẽ dễ dàng hơn nếu bạn đang sử dụng Zoho CRM.
Zia gợi ý thời gian tốt nhất dựa trên các hành động được thực hiện bởi các khách hàng của bạn, như khi họ truy cập trang web của bạn và để lại một cuộc trò chuyện hoặc tham dự cuộc gọi của bạn hoặc mở email của bạn. Hệ thống sẽ tự động ghi lại dấu thời gian của các hành động đó và thông minh gợi ý một vài thời gian cho mỗi ngày trong tuần trong khi liên hệ hoạt động mạnh nhất liên quan đến giao tiếp của bạn. Cơ hội tiếp cận với các liên hệ của bạn trở nên cao hơn, khi bạn đi theo các thời gian được đề xuất này.
Vì vậy, hãy chuyển đến tab Hoạt động của bạn và chỉnh sửa chế độ xem và đưa vào cột Thời gian tốt nhất để liên hệ. Hãy chắc chắn lập kế hoạch cho ngày của bạn xung quanh những gợi ý này, và bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Bạn cũng có thể xem Thời gian tốt nhất để liên hệ với các đề xuất trong Zoho CRM trong các trang sau:
- Xem chi tiết hồ sơ
- Xem chi tiết nhiệm vụ
- Tạo nhiệm vụ
- Tạo nhanh cuộc gọi / tác vụ
- Cuộc gọi lại
- Cửa sổ gửi email
Hãy nhớ rằng khi hệ thống của bạn được tích hợp với các ứng dụng khác cho email, cuộc gọi, mạng xã hội, v.v., những thời điểm tốt nhất để liên hệ với các đề xuất này trở nên chính xác hơn.