Quản Trị 4.0

[MỚI] Mở rộng chiến lược marketing với Zoho Social

21.09.2020 05:26 PM Nhận xét Bởi CTV

Video và những lợi ích của Zoho Social

Video hiện nay đang là xu hướng marketing vô cùng hiệu quả mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng nên làm. Một trong các kênh tạo lưu lượng tốt nhất chắc chắn không thể bỏ qua Youtube. Youtube giúp giới thiệu sản phẩm, đăng chéo nội dung hay làm nổi bật lời chứng thực của khách hàng và mở rộng phạm vi tiếp cận video của doanh nghiệp.

Biết được điều này, Zoho Social đã tích hợp thêm kênh Youtube giúp tăng năng suất cho bạn!


Giờ đây với Zoho Social, bạn có thể xuất bản và lên lịch trực tiếp nội dung video lên các kênh YouTube của mình, theo dõi hiệu suất cho mọi video và phản hồi các tương tác trong thời gian thực. 
Hơn thế nữa, khi bạn đã bắt đầu có lượng tương tác khủng trên Youtube, bạn sẽ làm gì? Zoho Social giúp bạn quản lý và giám sát tất cả các lượt thích, bình luận, danh sách phát,... chỉ bằng một thao tác. Bạn có thể theo dõi hiệu suất kênh của mình với một loạt các báo cáo và phân tích mạnh mẽ của YouTube. Chúng bao gồm mọi số liệu thống kê về người xem, nội dung được xem nhiều nhất và thậm chí cả thông tin chi tiết như thời gian người xem đã dành để xem nội dung video của bạn.


Tại dây, bạn có thể kiểm tra các số liệu thống kế, từ mức độ tăng người theo dõi, đến mức độ tương tác và nhân khẩu học của người xem. Và tất nhiên, bạn có thể lên lịch báo cáo hiệu suất Youtube cho mình, bao gồm xuất hoặc chia sẻ chúng với đối tượng bạn hướng tới một cách dễ dàng!


Đây là một nâng cấp nhỏ nhưng chắc chắn cần thiết cho khối lượng video của bạn! Zoho Social còn cho phép bạn đặt hình thu nhỏ video tùy chỉnh cho nội dung trong khi xuất bản. Tính năng thumbnail tùy chỉnh cho phép bạn chọn hình từ các khung video hoặc sử dụng các đề xuất thumbnail của Zoho Social. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải ảnh từ máy lên đặt làm thumbnail. 

Xây dựng quy trình cho nhóm

Việc sắp xếp các quy trình làm việc cho nội dung của bạn giờ đây trở nên dễ dàng hơn. Với các tính năng Quy trình làm việc và Phê duyệt nội dung mới (Content Approvals and Workflow), bạn có thể làm việc tốt với nhóm hơn. Các cấu trúc, quy trình và nội dung sẽ hoàn thiện hơn. 


Bạn có thể làm điều này bằng cách thiết lập hệ thống Phê duyệt của riêng mình và tối ưu hóa quy trình xuất bản trên mạng xã hội.

Với trang tổng quan Phê duyệt, bạn có thể chỉ định các thành viên cụ thể trong nhóm làm Người phê duyệt để kiểm duyệt và xuất bản bản nháp. Đồng thời, bạn có thể chỉ định một số thành viên trong nhóm làm nhà xuất bản hoặc cộng tác viên để tạo và gửi bản nháp để phê duyệt. Bằng cách này, các nhóm có thể có quyền kiểm soát biên tập tốt hơn đối với nội dung được đưa ra ngoài.

Xuất bản nội dung

Xuất bản là trọng tâm của bất kỳ chiến lược marketing truyền thông xã hội nào. Với bản cập nhật này, bạn đã có đủ công cụ và cải tiến vi mô! Các tính năng này ở đây sẽ giúp bạn quản lý nội dung mới hàng ngày, tối ưu hóa bài đăng của bạn và nâng cao phạm vi tiếp cận.


Nếu bạn tự hỏi kênh nào thu thập nhiều lượt xem nhất cho các URL của mình, thì tính năng này ở đây để giúp bạn trả lời điều đó. Bằng cách đính kèm các thông số UTM vào các liên kết mà bạn xuất bản từ Zoho Social, bạn có thể thiết lập trình theo dõi để giám sát lưu lượng truy cập trên mạng xã hội của mình. Giờ đây, bạn có thể xác định các thông số UTM trực tiếp từ Zoho Social để phân tích mức độ tương tác từ từng nguồn. Sau đó, bạn có thể phân tích các thông số này bằng một công cụ phân tích như Google Analytics.
Bất kỳ ai am hiểu về tiếp thị trên mạng xã hội đều biết giá trị của những lời comment đầu tiên trên Instagram. Đó là nơi bạn đưa ra tất cả thông tin chi tiết, thẻ hashtag và thông tin bổ sung mà bạn không thể lấp đầy chú thích của mình. Trên Zoho Social, giờ đây bạn có thể tải trước bình luận đầu tiên vào Bài đăng trên Instagram của mình và lên lịch cho nó cùng với chính bài đăng của bạn. Bạn có thể làm điều đó ngay từ Cửa sổ xuất bản, nơi tất cả các hành động xảy ra.


Bằng cách thêm các từ khóa và thẻ bắt đầu bằng # có liên quan vào bình luận đầu tiên trên Instagram của mình, bạn có thể tối ưu hóa phạm vi tiếp cận của một bài đăng để bài đăng đó được tìm kiếm trên Instagram và được khám phá trên trang Khám phá.

Xem nội dung nào đó trên tab Màn hình mà bạn muốn Đăng lại? Bây giờ, hãy sử dụng tùy chọn Retweet-Scheduling để lên lịch cho một Tweet sau này. Điều này cho phép bạn xóa các bài đăng của mình và không spam nguồn cấp dữ liệu. Thu hút sự chú ý đến các Retweet của bạn bằng cách lên lịch cho chúng vào thời gian tốt nhất trong ngày để thu hút nhiều sự tham gia hơn.

Tìm hiểu thêm
Chia sẻ -