Quản Trị 4.0

Nâng cao trải nghiệm Zoho CRM của bạn với Zoho DataPrep

20.07.2022 02:37 PM Nhận xét Bởi Huy

Chúng tôi rất vui mừng được thông báo về trình kết nối ứng dụng Zoho CRM Business dành cho Zoho DataPrep. Với giải pháp dữ liệu CRM của DataPrep, giờ đây bạn có thể "làm sạch", chuẩn bị, di chuyển và lưu trữ dữ liệu CRM của mình, tất cả trong một giao diện. Zoho DataPrep cũng có thể được sử dụng để sao chép và sao lưu dữ liệu CRM của bạn. Kết nối và dọn dẹp dữ liệu CRM chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Dưới đây là một số cách mà bạn có thể tăng cường quản lý dữ liệu Zoho CRM của mình. Bắt đầu nào!

Di chuyển dữ liệu

Zoho DataPrep cũng có thể được sử dụng để di chuyển dữ liệu của bạn từ các giải pháp CRM khác sang Zoho CRM.

Các nền tảng CRM khác → Zoho DataPrep → Zoho CRM

Bạn có thể sử dụng Zoho DataPrep để di chuyển dữ liệu từ các hệ thống CRM khác, chuẩn bị và chuyển sang Zoho và CRM.

    1. Kết nối với dữ liệu bán hàng của bạn với Zoho DataPrep. Nhập dữ liệu dưới dạng tệp tin từ các giải pháp CRM khác vào DataPrep.

    2. Làm sạch, chuẩn bị, lập mô hình, biến đổi và làm phong phú thêm dữ liệu CRM của bạn.

    3. Xuất dữ liệu đã chuẩn bị dưới dạng tệp tin và đẩy chúng trở lại mô-đun Zoho CRM hiện có của bạn hoặc tạo một mô-đun mới.

Bạn có thể xuất dữ liệu đã chuẩn bị dưới dạng tệp tin sang các mô-đun Zoho CRM hiện có của mình hoặc tạo một dữ liệu mới và nhập dữ liệu của bạn vào các mô-đun tương ứng trong tài khoản Zoho CRM. Bạn cũng có thể chuyển đổi mô-đun hoặc xuất dữ liệu đã chuẩn bị của mình sang một mô-đun khác trong khi nhập dữ liệu vào Zoho CRM.

Sao lưu và nhân rộng dữ liệu

Trích xuất dữ liệu từ Zoho CRM sao lưu dữ liệu cho phép bạn duy trì một bản sao dữ liệu CRM của mình có thể hữu ích để tham khảo.


Sao chép dữ liệu liên quan đến việc lưu trữ cùng một dữ liệu ở nhiều vị trí để cải thiện tính khả dụng và khả năng truy cập của dữ liệu. Có một bản sao cũng có thể giúp truy cập dữ liệu nhanh hơn, đặc biệt là trong các tổ chức có nhiều địa điểm và cân bằng tải mạng.

Sử dụng trình kết nối Zoho CRM của DataPrep, bạn có thể sao lưu dữ liệu Zoho CRM của mình hoặc thực hiện sao chép dữ liệu, khi cần thiết. Ví dụ: bạn có thể chọn sao lưu hoặc tạo bản sao dữ liệu của mình bằng cách lên lịch nhập dữ liệu trước khi nhập dữ liệu CRM hoặc hoạt động cập nhật hàng loạt. Bạn có thể thiết lập nó một lần và không cần lo lắng về việc mất dữ liệu.

Zoho CRM → Đích dữ liệu

1. Kết nối với dữ liệu bán hàng của bạn với Zoho DataPrep ở cấp mô-đun bằng cách sử dụng trình kết nối Zoho CRM.
2. Cài đặt cấu hình nhập dữ liệu để sao lưu dữ liệu từ một ngày cụ thể. Bạn có thể nhập dữ liệu CRM của mình bắt đầu từ tháng trước hoặc từ đầu. Bạn cũng có thể chọn nhập dữ liệu trong một phạm vi ngày bằng tùy chọn tùy chỉnh.
3.Xuất dữ liệu đã chuẩn bị đến hơn 30 đích dữ liệu từ Zoho DataPrep bao gồm cả nền tảng BI và Analytics.
4. Thiết lập lịch biểu bằng cách sử dụng các trình kết nối để tự động đồng bộ hóa dữ liệu CRM với kho dữ liệu của bạn.

Việc sao chép dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau vào những thời điểm khác nhau có thể dẫn đến một số tập dữ liệu không đồng bộ với những tập tin dữ liệu khác. Điều này có thể truyền dữ liệu không nhất quán trên các tập tin dữ liệu. DataPrep giúp bạn đảm bảo rằng tất cả các bản sao được cập nhật nhất quán và duy trì dòng dữ liệu. Bạn có thể tạo và thiết lập các mẫu bộ quy tắc để tự động làm sạch, chuẩn bị và chuyển đổi dữ liệu CRM của mình trước khi lưu trữ.

Chúng tôi mời bạn dùng thử trình kết nối Zoho CRM hoàn toàn mới của Zoho DataPreps. Để tìm hiểu thêm về cách bạn có thể sử dụng Zoho DataPrep cho dữ liệu Zoho CRM của mình, hãy đọc tại đây . Nếu có thêm thắc mắc, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ support@zohodataprep.com.

Nguồn: Zoho

Chia sẻ -