Câu hỏi thường gặp về việc ngừng sử dụng tab Activities
Câu hỏi thường gặp về việc ngừng sử dụng tab Activities
Tab Activities của Zoho CRM sẽ không được dùng nữa sau ngày 28 tháng 2 năm 2024. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể xem và thực hiện các thao tác trên bản ghi Activities thông qua các mô-đun riêng lẻ Task, Meeting và Call.
Không. Bạn chắc chắn có thể tìm thấy tất cả các bản ghi Activities của mình trong mô-đun Task, Meeting và Call từ đó bạn có thể thêm và thực hiện các hoạt động bán hàng của mình.
You can edit text on your website by double clicking on a text box on your website. Alternatively, when you select a text box a settings menu will appear. your website by double clicking on a text box on your website. Alternatively, when you select a text box
Việc ngừng sử dụng mô-đun Activities sẽ diễn ra trước ngày 28 tháng 2 năm 2024, sau đó bạn sẽ không thấy tab Activities trong Zoho CRM.
Bạn nên bắt đầu sử dụng các mô-đun chuyên dụng, độc lập — Task, Meeting và Call, để thực hiện các hoạt động về hoạt động bán hàng của mình.
- Báo cáo
- Bảng điều khiển
- Trang chủ
- Thành phần động lực
Bạn sẽ mất các báo cáo, phân tích, trang chủ, thành phần KPI và chế độ xem tùy chỉnh được liên kết với mô-đun hoạt động và sẽ không thể truy xuất dữ liệu bị mất trong trường hợp bạn không tạo lại chúng trước ngày ngừng sử dụng nói trên. Tuy nhiên, bạn có thể ngăn chặn việc mất dữ liệu liên quan đến các thành phần mô-đun Hoạt động bằng cách tạo lại chúng bằng Nhiệm vụ, Cuộc họp và Cuộc gọi, như được nêu trong tài liệu này được đề cập bên dưới.
Tìm hiểu thêm về Hành động bắt buộc từ phía bạn trong việc khôi phục các thành phần được liên kết với mô-đun Hoạt động
Không. Nhấp vào liên kết Báo cáo trên biểu ngữ sẽ đưa bạn đến danh sách các báo cáo được liên kết với mô-đun Activitis.
![](/Reports.gif)
Vào trang chủ, báo cáo, phân tích và thành phần KPI, chúng tôi sẽ hiển thị cho bạn thông báo cảnh báo về thành phần mà bạn phải tạo lại.
![](/component%20msg.jpeg)
- Chuyển đến mô-đun Activitis.
- Từ danh sách các dạng xem tùy chỉnh, hãy nhấp vào một dạng xem mà bạn muốn tạo lại trong mô-đun Cuộc gọi, Cuộc họp hoặc Nhiệm vụ.
- Nhấp vào Edit và xem tiêu chí cho chế độ xem tùy chỉnh.
![](/Edit%20act.jpeg)
Tùy chọn Edit sẽ chỉ cho phép bạn xem tiêu chí của chế độ xem tùy chỉnh và sẽ không cho phép bạn chỉnh sửa.
![](/cannot%20edit.jpeg)
* Bạn nên chụp ảnh màn hình của trang để có thể xem ảnh chụp màn hình trong khi tạo lại chúng trong cuộc gọi, cuộc họp và tác vụ.
4. Chuyển đến mô-đun cuộc gọi, cuộc họp hoặc nhiệm vụ có liên quan mà bạn muốn tạo chế độ xem tùy chỉnh.
5. Tạo lại chế độ xem mà bạn vừa xem trong mô-đun Activitis.
![](/new%20custom%20view.gif)
Không, bạn sẽ không mất các quy tắc và bản thiết kế quy trình làm việc vì bạn sẽ chỉ tạo chúng bằng cách sử dụng Task, Meeting và Call. Vì vậy, nó sẽ tiếp tục hoạt động trơn tru.
Không, bạn sẽ không mất các hoạt động mở và đóng liên quan đến mô-đun Activitis. Bạn sẽ có thể xem chúng trong chế độ xem cột, trình tự thời gian và tab ngay cả sau khi ngừng sử dụng tab Activitis.
- Chuyển đến mô-đun Activities. Nhấp vào Tìm hiểu thêm trong thông báo bật lên cảnh báo.
- Một biểu ngữ sẽ được hiển thị, liệt kê tất cả các thành phần được liên kết với mô-đun activities sắp không được dùng nữa.
- Nhấp vào từng thành phần để điều hướng đến trang thành phần tương ứng.
Cài đặt chia sẻ dữ liệu sẽ được tự động di chuyển sang mô-đun Task, Meeting và Call sau khi tab Activities không còn được dùng nữa.
Nếu có bất kỳ câu hỏi nào hoặc nếu bạn cần bất kỳ hỗ trợ di chuyển nào liên quan đến việc ngừng sử dụng tab Activities hoặc các thành phần liên quan, bạn có thể truy cập vào liên kết này và cung cấp thông tin liên hệ của mình để các chuyên gia của chúng tôi có thể liên hệ để hỗ trợ.
Hỗ trợ ngừng sử dụng Hoạt động - Biểu mẫu
Xin lưu ý rằng phản hồi của bạn là vô giá đối với chúng tôi và chúng tôi cam kết sẽ rút kinh nghiệm từ trải nghiệm này. Trong tương lai, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo rằng bạn luôn được cung cấp thông tin đầy đủ và cập nhật tất cả thông tin bạn yêu cầu. Sự hài lòng và hiểu biết của bạn vẫn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và chúng tôi nỗ lực lấy lại niềm tin của bạn thông qua hoạt động giao tiếp được cải thiện. Cảm ơn vì sự kiên nhẫn của bạn.
Cập nhật lần cuối : Ngày 4 tháng 1 năm 2024