Quản Trị 4.0

Zoho MarketingHub - Phản hồi tự động theo chu kỳ

17.07.2019 11:50 AM Nhận xét Bởi CTV

Hiểu về trả lời tự động theo chu kỳ

Nếu bạn muốn gửi tin nhắn theo định kỳ, bạn nên sử dụng tính năng trả lời tự động theo chu kỳ. Trả lời tự động này cho phép bạn tạo và gửi tin nhắn hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng hoặc hàng năm.

Kịch bản người dùng

Lini sở hữu một nhà hàng. Đêm thứ sáu của cô thường hơi chậm, vì vậy cô đã thiết lập chế độ trả lời tự động theo chu kỳ để tái diễn vào mỗi thứ Sáu với lời đề nghị đặc biệt cho một thỏa thuận về thực phẩm của cô. Cô ấy tạo một email chi tiết các đề nghị của mình và gửi nó cho khách hàng tiềm năng của mình mỗi thứ Sáu.


Tạo một trả lời tự động theo chu kỳ

  1. Từ thanh công cụ, chọn Engagement và chọn Autoresponders.
  2. Nhấp vào Create autoresponder. Di chuột qua phần Cyclic autoresponder và nhấp vào Create.
  3. Điền vào các thông tin sau: 
    • Name - Đặt tên cho thư trả lời để tham khảo trong tương lai của bạn.
    • Mailing list - Chọn một danh sách gửi thư nên được liên kết với thư trả lời tự động của bạn. Nếu cần thiết, bạn có thể tạo một danh sách gửi thư mới.
    • Select segment - Chọn phân đoạn của danh sách gửi thư nếu bạn chỉ muốn gửi tin nhắn đến khách hàng tiềm năng được phân đoạn.
  4. Nhấp vào Create
Tạo trả lời tự động

Trả lời tự động theo chu kỳ có hai chế độ xem: chế độ xem kanban và chế độ xem lịch. Bạn có thể chuyển đổi giữa hai chế độ xem này bằng cách sử dụng công tắc ở góc trên bên phải.


xem lịch

Chế độ xem Kanban

Tạo chuỗi vòng lăp

  1. Nhấp vào Create series
  2. Xây dựng chuỗi của bạn bằng cách cung cấp các chi tiết sau: 
    • Series name - để tham khảo trong tương lai.
    • Recurring period - chọn từ tần suất định kỳ hàng năm, hàng tháng, hàng tuần hoặc hàng ngày.
    • Chọn ngày và thời gian bạn muốn gửi tin nhắn của mình.
  3. Nhấp vào Proceed.
  4. Thêm chi tiết tin nhắn như thông tin cơ bản, nội dung, v.v.
  5. Khi nội dung đã sẵn sàng, bạn có thể gửi tin nhắn để xem xét bằng cách nhấp vào nút Send for review.

Khi bạn đã tạo chuỗi cấu hình nội dung cho tin nhắn tiếp theo của chuỗi nếu bạn cần gửi một nội dung email khác. Để bắt đầu gửi tin nhắn trả lời tự động, nhấp Activate .

Lưu ý: Bạn có thể định cấu hình nội dung khác nhau cho mỗi thông báo của chuỗi. Nếu không được cấu hình, nội dung của tin nhắn đã gửi trước đó sẽ được gửi lại.



Tạo email

Quản lý tin nhắn trả lời tự động

Để chỉnh sửa lịch trình tin nhắn:

  1. Nhấp vào biểu tượng Edit ở bên phải tin nhắn của bạn.
  2. Chọn thời gian để gửi tin nhắn của bạn, sau đó lưu các thay đổi của bạn.


Chỉnh sửa lịch trình

Để chỉnh sửa email:

  1. Nhấp vào biểu tượng More bên cạnh email bạn muốn chỉnh sửa.
  2. Chọn Edit từ danh sách.
  3. Thực hiện các thay đổi dự định và nhấp vào Save.

Lưu ý:

  • Chỉ một email không được gửi đi có thể được chỉnh sửa.
  • Mọi thay đổi trong nội dung tin nhắn phải được gửi cho đánh giá khác.

Để xóa một email:

  1. Nhấp vào biểu tượng More bên cạnh email bạn muốn xóa.
  2. Chọn tùy chọn Delete. Một cửa sổ bật lên sẽ xuất hiện yêu cầu bạn xác nhận. Nhấp vào Delete để xác nhận.

Lưu ý: Chỉ một email trong dự thảo có thể bị xóa.

Để xóa một loạt:
  1. Điều hướng đến tin nhắn bạn muốn xóa.
  2. Nhấp vào biểu tượng Delete ở góc trên bên phải.
  3. Nhấp vào Delete để xác nhận.

Chia sẻ -