Quản Trị 4.0

Zoho MarketingHub - Quản lý các phản hồi tự động

17.07.2019 11:34 AM Nhận xét Bởi CTV

Làm cách nào để sao chép phản hồi tự động? 

  1. Từ thanh công cụ, chọn Engagement và chọn Autoresponders. Một trang sẽ xuất hiện, hiển thị tất cả trả lời tự động của bạn.
  2. Di chuột qua trả lời tự động mà bạn muốn sao chép. 
  3. Nhấp vào biểu tượng Clone ở góc ngoài cùng bên phải.

Bạn cũng có thể sao chép các trả lời tự động bằng cách nhấn vào Clone biểu tượng trong trang Autoresponder details.


Làm cách nào để tắt chức năng trả lời tự động? 

  1. Từ thanh công cụ , chọn tab Engagement và chọn Autoresponders. Một trang sẽ xuất hiện, hiển thị tất cả trả lời tự động của bạn.
  2. Nhấp vào trả lời tự động mà bạn muốn vô hiệu hóa. 
  3. Nhấp vào Disable ở góc trên cùng bên phải.


Làm cách nào để xóa trả lời tự động? 

  1. Từ thanh công cụ, chọn Engagement  và chọn Autoresponders. Một trang sẽ xuất hiện, hiển thị tất cả trả lời tự động của bạn.
  2. Di chuột qua phần trả lời tự động mà bạn muốn xóa. 
  3. Nhấp vào biểu tượng Delete ở góc bên phải.

Bạn cũng có thể xóa trả lời tự động bằng cách nhấp vào biểu tượng Delete trong  trang Autoresponder details

Sao chép, vô hiệu hóa và xóa trả lời tự động

Làm cách nào để kích hoạt tính năng trả lời tự động bị vô hiệu hóa? 

  1. Từ thanh công cụ, chọn tab Engagement  và chọn Autoresponders. Một trang sẽ xuất hiện, hiển thị tất cả trả lời tự động của bạn.
  2. Nhấp vào trả lời tự động bạn muốn kích hoạt. 
  3. Nhấp vào Enable ở góc trên cùng bên phải.

Kích hoạt tính năng trả lời tự động

Làm cách nào để nhóm tự động trả lời? 

Để quản lý trả lời tự động của bạn dễ dàng hơn, hãy nhóm chúng vào các thư mục, bằng cách điều hướng đến trang xem danh sách trả lời tự động. Khi đó, hãy thêm autoresponders vào thư mục của bạn hoặc tạo autoresponders mới trong một thư mục.

Tự động trả lời nhóm

Trạng thái trả lời tự động 

  1. Active: Khi trả lời tự động được kích hoạt và chạy.
  2. Draft: Khi bạn lưu thư trả lời tự động dưới dạng bản nháp.
  3. Paused: Khi bạn tạm dừng thủ công trả lời tự động.
  4. Stopped: Khi danh sách hoặc phân đoạn gửi thư nguồn đã bị xóa.

Trạng thái tin nhắn trả lời tự động 

  • Running: Khi tin nhắn đã bắt đầu.
  • Paused: Khi bạn tạm dừng một tin nhắn đang chạy.
  • Stopped

Một tin nhắn có thể bị dừng vì những lý do sau: 

    • Khi thẻ hợp nhất được sử dụng trong dòng chủ đề tin nhắn đã bị xóa. 
    • Khi thẻ video được sử dụng trong nội dung tin nhắn đã bị xóa. 
    • Khi địa chỉ người gửi tin nhắn đã bị xóa. 



Chia sẻ -