Quản Trị 4.0

Tìm kiếm một thay thế Zoom?

18.04.2020 11:31 AM Nhận xét Bởi CTV

Zoho Meeting là một phần mềm họp trực tuyến và thay thế Zoom an toàn. Cuộc họp Zoho không phụ thuộc vào ứng dụng của bên thứ ba cho bất kỳ chức năng nào. Chúng tôi cũng không xử lý hoặc chia sẻ dữ liệu người dùng cho bất kỳ mục đích nào. Nếu bạn chọn Cuộc họp Zoho làm lựa chọn Thu phóng của mình, bạn sẽ luôn có quyền kiểm soát hoàn toàn mọi thứ bạn chia sẻ trong ứng dụng, bao gồm âm thanh, video, chia sẻ màn hình và truy cập từ xa.

Zoho Meeting và Zoom

Tính năng

Dựa trên trình duyệt (không cần tải xuống)

Phần mềm tải xuống sẽ tiêu tốn dung lượng ổ đĩa máy tính của bạn và có thể khiến nó dễ bị đe dọa bảo mật. Với Cuộc họp Zoho, bạn có thể tránh tải xuống và dễ dàng tổ chức các cuộc họp dựa trên web.

Không sử dụng ứng dụng của bên thứ ba

Cuộc họp Zoho không phụ thuộc vào ứng dụng của bên thứ ba cho bất kỳ chức năng nào của nó. Nó cũng sẽ không bao giờ chia sẻ dữ liệu của người dùng với bất kỳ bên ngoài nào.

Dùng thử miễn phí 14 ngày, bao gồm tất cả các tính năng

Trước khi bạn quyết định đăng ký, bạn có thể thử tất cả các tính năng trong Cuộc họp Zoho bằng bản dùng thử miễn phí của chúng tôi.

Đăng ký bắt đầu tại 

Cuộc họp Zoho có giá hợp lý để dễ dàng phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ.

Không có thời gian giới hạn

Bạn có thể tiến hành các cuộc họp trực tuyến miễn là bạn cần, bất kể bạn sử dụng phiên bản Zoho Meet nào.

Lưu trữ cho các bản ghi

Đừng lo lắng về việc hết dung lượng trong khi bạn ghi lại các cuộc họp của mình. Cuộc họp Zoho cho phép bạn lưu trữ một số lượng bản ghi cố định dựa trên gói của bạn, ngay cả khi các tệp ghi âm của bạn lớn.

Email tự động

Thông báo cho người tham gia về các cuộc họp thông qua lời mời email và lời nhắc theo dõi. Theo dõi xem ai sẽ tham dự cuộc họp của bạn với tính năng RSVP.

Liên kết cuộc họp có thể

nhúng Nhúng các liên kết cho các cuộc họp bạn tạo với Cuộc họp Zoho trên các trang web. Người tham gia có thể cung cấp địa chỉ email của họ và tham gia cuộc họp của bạn bằng liên kết được nhúng.

Trải nghiệm người dùng nhất quán trên các thiết bị 

Giao diện người dùng thân thiện với người dùng của Zoho Meet vẫn nhất quán trên các thiết bị, cho phép người dùng dễ dàng chuyển đổi từ thiết bị này sang thiết bị khác. Tuy nhiên, các biến thể trong giao diện người dùng trong các thiết bị khác nhau khiến điều này trở nên khó khăn trong Thu phóng.

Tích hợp với Zoho Projects

Lên lịch và tiến hành các cuộc họp trực tuyến với nhóm dự án của bạn từ Dự án Zoho

Lịch

Chia sẻ -