Quản Trị 4.0

Sử dụng thông tin khách truy cập trang web trong CRM.

05.04.2019 10:32 AM Nhận xét Bởi CTV

Khi bạn là một nhân viên bán hàng tại một cửa hàng thực tế, bạn hầu như có thể biết liệu khách hàng có thực sự quan tâm đến việc mua thứ gì đó hay họ chỉ đơn giản là một người mua sắm. Bạn có thể quyết định một cuộc trò chuyện phù hợp. Mặt khác, khi bạn làm việc với khách hàng tiềm năng trực tuyến và qua điện thoại, bạn không bao giờ có thể chắc chắn được. Không phải cho đến khi bạn có thông tin truy cập theo ngữ cảnh của họ. Thông tin của khách truy cập trang web bên trong Zoho CRM tăng cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng và chuyển đổi của bạn.

Xác định khách truy cập trực tuyến

Đây là một mẹo có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc tiếp cận khách hàng- Hãy để ý các chấm màu xanh lục trong chế độ xem danh sách Chào hàng / Liên hệ.

Những Khách hàng tiềm năng và Liên hệ này hiện đang xem các trang web của bạn và có sẵn để nghe lời đề nghị của bạn. Bạn có thể đi trước và gọi cho họ ngay lập tức. Hoặc bạn cũng có thể gửi email hàng loạt bằng cách nhấp vào Chọn tất cả khách hàng tiềm năng trực tuyến trong liên kết trang này xuất hiện ngay sau khi bạn chọn.

Sử dụng Bộ lọc nâng cao dựa trên Thông số theo dõi khách truy cập

Các tham số theo dõi khách truy cập trong các bộ lọc nâng cao giúp ích khá nhiều khi bạn muốn tăng cơ hội chuyển đổi. Dưới đây là một số ví dụ:

Bất cứ ai đã dành nhiều thời gian trên trang web của bạn là một triển vọng rõ ràng. Đó là thời gian hoàn hảo để bạn cố gắng chuyển đổi. Bạn có thể nhanh chóng chạy bộ lọc trong mô-đun chào hàng dựa trên Thời gian trung bình (Phút) và Trang truy cập.

Đừng để một cuộc trò chuyện bị bỏ lỡ trở thành một cơ hội kinh doanh bị bỏ lỡ. Khi bạn đang thực hiện một hợp đồng lớn sắp đóng cửa bất cứ lúc nào, bạn sẽ không muốn bỏ lỡ nó. Vì vậy, bạn chỉ có thể chạy bộ lọc khi bạn ở trong các mô-đun Giao dịch và Liên hệ dựa trên các Trò chuyện bị bỏ lỡ.

Quay lại Zoho CRM Tips
Chia sẻ -