Quản Trị 4.0

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng Zoho CRM

05.01.2021 03:41 PM Nhận xét Bởi Tech

Tại sao lại chọn Zoho CRM?

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CRM, chúng tôi biết rõ diễn biến từng giai đoạn phát triển của một doanh nghiệp. Ngay từ những ngày đầu, chúng tôi vẫn luôn phát triển để hỗ trợ hàng triệu khách hàng bằng cách đặt nhu cầu của khách hàng làm trọng tâm của mọi việc chúng tôi làm. Chúng tôi luôn hỗ trợ bạn hôm nay, ngày mai và những ngày sau.

Zoho CRM không chỉ
khác biệt, mà còn tốt hơn.

Phần mềm CRM dành cho doanh nghiệp được các tổ chức lớn nhất trên thế giới sử dụng để vận hành quy trình kinh doanh của họ. Tuy các giải pháp này có thể mạnh mẽ và an toàn nhưng mức độ phức tạp lại làm ảnh hưởng trải nghiệm người dùng và điều này thường đòi hỏi bạn phải thay đổi cách làm việc để đáp ứng với phần mềm.

Zoho CRM, với phạm vi sử dụng rộng lớn, tính năng chuyên sâu và giao diện người dùng trực quan, có thể thách thức mọi thương hiệu lớn khác về công nghệ và tính năng. Trong khi các giải pháp CRM khác sử dụng phương pháp kinh doanh trục lợi và các hợp đồng ràng buộc kéo dài nhiều năm để buộc người dùng phải gắn bó, chúng tôi luôn tự tin về chất lượng sản phẩm của mình và cung cấp các gói đăng ký hàng tháng linh hoạt phù hợp với doanh nghiệp của bạn.


Tại sao khách hàng yêu thích Zoho CRM?




An toàn và đáng tin cậy

Nếu đội ngũ kinh doanh của bạn có mặt tại địa điểm bán hàng, điều quan trọng là phải đảm bảo họ có quyền truy cập vào dữ liệu khách hàng mọi lúc. Zoho CRM cho phép họ vừa di chuyển, vừa chốt giao dịch hiệu quả hơn và cập nhật thông tin cho mọi người.




Khả năng truy cập di động

Nếu đội ngũ kinh doanh của bạn có mặt tại địa điểm bán hàng, điều quan trọng là phải đảm bảo họ có quyền truy cập vào dữ liệu khách hàng mọi lúc. Zoho CRM cho phép họ vừa di chuyển, vừa chốt giao dịch hiệu quả hơn và cập nhật thông tin cho mọi người.


Làm quen nhanh

Bạn lo lắng về việc di chuyển từ giải pháp quản lý quan hệ khách hàng đang sử dụng? Hệ thống di chuyển Zwitch của chúng tôi sẽ giúp mang tất cả dữ liệu bán hàng hiện có vào Zoho CRM chỉ bằng vài cú nhấp chuột.





Hỗ trợ khách hàng

Thông qua Hệ thống hỗ trợ doanh nghiệp, bạn có thể liên hệ đội ngũ kỹ sư hỗ trợ lành nghề dự phòng của chúng tôi 24 giờ một ngày trong suốt năm. Họ có thể hỗ trợ tất cả vấn đề dù lớn hay nhỏ, thường cung cấp nhiều giải pháp trong vòng không đến một giờ.





Không có chi phí tiềm ẩn. Không có hợp đồng.

Nếu đội ngũ kinh doanh của bạn có mặt tại địa điểm bán hàng, điều quan trọng là phải đảm bảo họ có quyền truy cập vào dữ liệu khách hàng mọi lúc. Zoho CRM cho phép họ vừa di chuyển, vừa chốt giao dịch hiệu quả hơn và cập nhật thông tin cho mọi người.

Dưới đây là câu chuyện về cách 7 doanh nghiệp khác nhau sử dụng Zoho CRM để thúc đẩy tăng trưởng, cải thiện doanh số và sau cùng là tăng lợi nhuận của họ.

Xây dựng theo cách của bạn

Mọi doanh nghiệp đều khác nhau, do đó quy trình và hoạt động bán hàng của mỗi doanh nghiệp cũng khác nhau. Với công cụ dành cho Nhà phát triển, bạn có thể xây dựng CRM của riêng mình dựa trên Nền tảng của Zoho để làm việc theo cách của bạn. Sử dụng tùy chọn tùy chỉnh nâng cao của bảng điều khiển để thêm các tính năng hoàn toàn mới vào CRM như: tạo mô-đun, nút nhấn, danh sách liên quan và workflow.

Xây dựng logic kinh doanh nâng cao với các chức năng

Với lập trình mã nguồn ngắn, bạn có thể xây dựng các chức năng triển khai quy trình bán hàng phức tạp. Các chức năng cho phép thu thập thông tin trên nhiều ứng dụng, chẳng hạn như ERP, kế toán và phần mềm quản lý đơn hàng vào Zoho CRM.

Tạo tích hợp của riêng bạn

Bạn không tìm thấy tiện ích mở rộng mà bạn muốn trong Kho ứng dụng của chúng tôi? Bạn có thể tạo mới các tiện ích mở rộng và tích hợp của riêng mình bằng Bảng điều khiển cho nhà phát triển của chúng tôi. Với công cụ Trỏ và Nhấp, giao diện của bảng điều khiển được thiết kế để hỗ trợ bạn tạo tiện ích mở rộng một cách nhanh chóng.

Nhúng widget bên thứ ba

Nhúng mọi ứng dụng bên thứ ba hoặc trang web tùy chỉnh vào tài khoản Zoho CRM của tổ chức bằng Widget SDK. Thiết kế giao diện ứng dụng của riêng bạn và nhúng các ứng dụng thường dùng của đội ngũ dựa trên ngữ cảnh để có chế độ xem nhất quán về tất cả các hoạt động.

Tạo ứng dụng đa nền tảng

Phát triển ứng dụng web và di động theo mọi nhu cầu mà không cần phải quản lý máy chủ hay CNTT. SDK Catalyst của Zoho CRM cung cấp các công cụ hoàn hảo để tạo ứng dụng di động và web tùy chỉnh, đáp ứng mọi nhu cầu trong tổ chức.

Chu kỳ bán hàng toàn diện linh hoạt

Zoho CRM cung cấp thông tin chuyên sâu cho đội ngũ bán hàng về từng giai đoạn của chu kỳ bán hàng như: tạo khách hàng tiềm năng, thu hút khách hàng tiềm năng, tỷ lệ chuyển đổi, tỷ lệ giữ chân và lòng trung thành. Thông qua các mô-đun khách hàng tiềm năng, địa chỉ liên lạc, giao dịch, tài khoản và hoạt động, bạn vừa có thể theo dõi quy trình kinh doanh một cách chính xác, vừa có thể xác định hiệu quả cơ hội bán chéo và bán hàng gia tăng trong tương lai. 


Tự động hóa kinh doanh cấp doanh nghiệp

Zoho CRM mong muốn tạo ra quy trình toàn diện giúp bạn quản lý nhóm bán hàng, từ tự động hóa việc nhập dữ liệu tiêu tốn thời gian, đến theo dõi khách hàng thường xuyên và gán điểm cho khách hàng tiềm năng để ưu tiên họ tốt hơn. Nhờ tự động hóa, bạn có thể dễ dàng giải quyết tình trạng kém hiệu quả của nhóm hay quy trình kinh doanh và vẫn có đủ thời gian để tập trung vào những ưu tiên khác để nâng cao hiệu suất và sự phát triển cho công ty.


Zoho CRM là giải pháp cho tương lai

Trước tình hình thị trường luôn biến động, bạn sẽ cần đẩy nhanh tốc độ kinh doanh để vượt qua đối thủ cạnh tranh. Bạn có biến động đột ngột về nhân sự? Zoho CRM có thể đáp ứng yêu cầu nhân sự tăng cao mà không làm giảm đáng kể chất lượng dịch vụ (QoS). 

Khả năng mở rộng

Nhúng mọi ứng dụng bên thứ ba hoặc trang web tùy chỉnh vào tài khoản Zoho CRM của tổ chức bằng Widget SDK. Thiết kế giao diện ứng dụng của riêng bạn và nhúng các ứng dụng thường dùng của đội ngũ dựa trên ngữ cảnh để có chế độ xem nhất quán về tất cả các hoạt động.

Linh động

Zoho CRM được nhiều công ty nằm trong Fortune 500 thuộc nhiều ngành nghề khác nhau sử dụng, từ các công ty sản xuất đến công ty thương mại điện tử lớn nhất toàn cầu. Đó là lý do vì sao Zoho CRM được xây dựng trên nền tảng dễ tùy chỉnh. Chúng tôi vẫn không ngừng cải thiện nền tảng để đảm bảo Zoho CRM có thể đáp ứng nhu cầu của bạn, bất kể mức độ phức tạp đến đâu. 

Khả năng mở rộng

Những tích hợp của công ty bạn càng tiện ích bao nhiêu thì khả năng đáp ứng với mọi thay đổi và cải tiến của thế giới kinh doanh trong tương lai càng tốt bấy nhiêu. Sử dụng thư viện tích hợp và tiện ích mở rộng khổng lồ của chúng tôi để đáp ứng mọi nhu cầu theo ngành và theo quy mô của riêng bạn. Tích hợp liền mạch với hơn 300 ứng dụng kinh doanh phổ biến và cho phép CRM dùng chung ngôn ngữ kinh doanh với bạn

Bước vào hệ sinh thái của Zoho

Sau khi đăng ký Zoho CRM, bạn sẽ tự động có quyền truy cập hơn 40 ứng dụng hiệu suất và kinh doanh tích hợp sẵn, trên cả trang web và thiết bị di động cho toàn bộ tổ chức. Mọi ứng dụng có trong hệ sinh thái của Zoho được xây dựng để hỗ trợ lẫn nhau. Trong tương lai, nếu doanh nghiệp cần đến những giải pháp cho những bộ phận khác, bạn có thể xây dựng một nền tảng toàn diện cho từng bộ phận của tổ chức một cách dễ dàng.

Hiện diện toàn cầu

Với các trụ sở và trung tâm dữ liệu ở nhiều quốc gia, một đội ngũ phân bổ trên toàn cầu và mạng lưới đối tác SI nổi tiếng quốc tế, chúng tôi sẽ giúp bạn thiết lập và bắt đầu xây dựng các mối quan hệ khách hàng tốt đẹp, tăng doanh số và thúc đẩy tăng trưởng bất kể doanh nghiệp của bạn có trụ sở ở đâu.

Forbes

Forbes đã đưa Zoho vào danh sách xếp hạng Forbes Cloud 100. Một trong những công ty bảo mật tốt nhất trên thế giới.

Các công ty nằm trong danh sách Cloud 100 đều vượt trội về sự phát triển, doanh thu, định giá và văn hóa, cũng như điểm danh tiếng có được từ sự tham khảo ý kiến của 40 giám khảo CEO

Bạn đã sẵn sàng thu hút thêm khách hàng tiềm năng và chốt thêm nhiều giao dịch hơn với Zoho CRM chưa?

*Bản dùng thử miễn phí 15 ngày

*Không yêu cầu thẻ tín dụng

*Bắt đầu một cách dễ dàng

ĐĂNG KÝ MIỄN PHÍ
XEM CÁC GÓI VÀ BIỂU GIÁ
Chia sẻ -