Quản Trị 4.0

Tại sao lại chọn Zoho CRM? 

15.09.2020 02:46 PM Nhận xét Bởi Tech




Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành CRM, chúng tôi biết điều đó xảy ra ở mọi giai đoạn của một doanh nghiệp đang phát triển. Kể từ khi thành lập, chúng tôi đã phát triển để hỗ trợ hàng triệu khách hàng bằng cách đặt nhu cầu của họ làm trung tâm. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn ngay hôm nay, ngày mai và tất cả những ngày sắp tới.

Zoho CRM không khác biệt, nhưng nó tốt hơn!

Phần mềm CRM doanh nghiệp được sử dụng bởi các tổ chức lớn nhất trên thế giới để điều hành các quy trình bán hàng. Mặc dù các giải pháp này có thể rất tốt và an toàn, nhưng trải nghiệm người dùng có thể phức tạp hơn, do đó, Zoho CRM thường đòi hỏi bạn phải thay đổi cách làm việc để phù hợp với phần mềm.


Zoho CRM — với phạm vi bao phủ rộng, các tính năng chuyên sâu và giao diện người dùng trực quan — có thể làm việc với bất kỳ thương hiệu lớn nào khác khi nói đến công nghệ và chức năng. Trong trường hợp các CRM khác sử dụng các phương thức kinh doanh mang tính săn mồi và các hợp đồng nhiều năm tích cực để thúc đẩy người dùng gắn bó, chúng tôi rất tin tưởng vào sức mạnh của sản phẩm của mình. Chúng tôi cung cấp các gói đăng ký linh hoạt, hàng tháng có thể phát triển cùng với doanh nghiệp của bạn.

Tại sao khách hàng thích Zoho CRM?

An toàn và đáng tin cậy
Với các tính năng bảo mật nâng cao như mã hóa, nhật ký kiểm tra, hạn chế IP và xác thực hai yếu tố, Zoho CRM bảo vệ dữ liệu của bạn một cách thuận tiện, chỉ cho phép truy cập vào những người dùng mà bạn cho phép.
Khả năng tiếp cận linh động
Nếu bạn có nhóm bán hàng trong lĩnh vực của mình, hãy đảm bảo rằng họ luôn có quyền truy cập vào dữ liệu khách hàng. Zoho CRM cho phép bạn luôn di chuyển, chốt giao dịch hiệu quả hơn và để cho mọi người đều biết.
Dễ dàng chuyển đổi
Bạn lo lắng về việc chuyển đổi từ các giải pháp quản lý quan hệ khách hàng hiện có? Hệ thống di chuyển của chúng tôi, Zwitch, sẽ giúp bạn đưa tất cả dữ liệu bán hàng hiện có của mình vào Zoho CRM chỉ trong vài cú nhấp chuột.
Hỗ trợ khách hàng
Với hệ thống hỗ trợ Doanh nghiệp của chúng tôi, bạn sẽ có quyền liên hệ với đội ngũ kỹ sư hỗ trợ có tay nghề cao bất kể khi nào bạn muốn. Họ có thể hỗ trợ bạn với tất cả các vấn đề của bạn, dù lớn hay nhỏ, tạo ra các giải pháp trung bình trong vòng chưa đầy một giờ.
Không tốn thêm bất cứ chi phí nào
Với Zoho CRM, không có hợp đồng bắt buộc hoặc chi phí bất ngờ bổ sung. Những gì bạn trả là những gì bạn nhận được. Giá cả cũng linh hoạt — bạn có thể chọn thanh toán hàng tháng hoặc hàng năm.



Xây dựng chúng theo cách bạn muốn

Cũng như mọi hoạt động kinh doanh đều khác nhau, mọi quy trình và hoạt động bán hàng cũng vậy. Sử dụng công cụ dành cho nhà phát triển, bạn có thể xây dựng CRM của riêng mình trên Nền tảng Zoho ngay từ đầu để hoạt động theo cách bạn muốn. Sử dụng các tùy chọn tùy chỉnh nâng cao của bảng điều khiển để thêm các tính năng hoàn toàn mới vào CRM của bạn như tạo mô-đun, nút, danh sách liên quan và quy trình làm việc.

Xây dựng logic kinh doanh nâng cao với các chức năng

Với kịch bản mã thấp, bạn có thể xây dựng các hàm thực thi các quy trình nghiệp vụ phức tạp. Các chức năng cho phép bạn kéo thông tin trên nhiều ứng dụng — như ERP, phần mềm kế toán và quản lý đơn hàng — vào Zoho CRM.
Tạo các tích hợp của riêng bạn

Không tìm thấy tiện ích mở rộng bạn muốn trong Marketplace của chúng tôi? Bạn có thể tạo tiện ích mở rộng và tích hợp của riêng mình từ đầu bằng Bảng điều khiển dành cho nhà phát triển của chúng tôi. Với các công cụ Point-and-Click, giao diện của bảng điều khiển được thiết kế cho phép bạn nhanh chóng tạo các tiện ích mở rộng.
Nhúng các tiện ích của bên thứ ba

Nhúng bất kỳ ứng dụng của bên thứ ba hoặc trang web tùy chỉnh nào vào tài khoản Zoho CRM của tổ chức bạn bằng cách sử dụng SDK tiện ích. Thiết kế giao diện ứng dụng của riêng bạn và nhúng các ứng dụng thường dùng trong nhóm của bạn để có được cái nhìn thống nhất về hoạt động của bạn.
Xây dựng các ứng dụng đa nền tảng

Phát triển các ứng dụng web và di động cho bất kỳ nhu cầu nào mà không cần phải quản lý máy chủ hoặc CNTT. Các SDK Catalyst của Zoho CRM cung cấp cho nhóm của bạn các công cụ hoàn hảo để tạo các ứng dụng web và thiết bị di động tùy chỉnh cho mọi nhu cầu của tổ chức bạn.

Chu kỳ bán hàng hoàn toàn linh động

Zoho CRM cung cấp cho các đại diện bán hàng của bạn thông tin chi tiết về mọi giai đoạn trong chu kỳ bán hàng — tạo khách hàng tiềm năng, thu hút khách hàng tiềm năng, chuyển đổi, duy trì và trung thành. Sử dụng các mô-đun cho khách hàng tiềm năng, địa chỉ liên hệ, giao dịch, tài khoản và hoạt động, bạn không chỉ có thể theo dõi chính xác quy trình kinh doanh của mình mà còn có thể xác định hiệu quả các cơ hội bán kèm và bán thêm trong tương lai.

Tự động hóa bán hàng cấp doanh nghiệp


Zoho CRM nhằm mục đích làm cho toàn bộ quá trình điều hành nhóm bán hàng trở nên dễ dàng, từ việc tự động nhập dữ liệu tốn thời gian đến việc theo dõi khách hàng thường xuyên và thậm chí chỉ định điểm cho khách hàng tiềm năng để giúp bạn ưu tiên họ tốt hơn. Với tự động hóa, bạn có thể dễ dàng giải quyết sự kém hiệu quả của nhóm hoặc quy trình kinh doanh của mình mà vẫn có đủ thời gian để tập trung vào các ưu tiên khác nhằm nâng cao năng suất và sự phát triển của công ty.
Zoho CRM là minh chứng cho tương lai
Điều kiện thị trường rất năng động — bạn sẽ cần phải theo kịp tốc độ kinh doanh hiện tại để vượt lên đối thủ cạnh tranh của mình. Bạn có tăng đột biến trong lực lượng lao động của mình không? Zoho CRM có thể đáp ứng nhu cầu tài nguyên ngày càng tăng một cách duyên dáng mà không làm giảm chất lượng dịch vụ (QoS).
Phạm vi
Nhúng bất kỳ ứng dụng của bên thứ ba hoặc trang web tùy chỉnh nào vào tài khoản Zoho CRM của tổ chức bạn bằng cách sử dụng SDK tiện ích. Thiết kế giao diện ứng dụng của riêng bạn và nhúng các ứng dụng thường dùng trong nhóm của bạn theo ngữ cảnh để có được cái nhìn thống nhất về hoạt động của bạn.
Linh hoạt
Zoho CRM được sử dụng bởi một số công ty trong danh sách Fortune 500 trong nhiều ngành khác nhau, từ sản xuất đến một số gã khổng lồ thương mại điện tử lớn nhất trên toàn cầu. Điều này là do Zoho CRM được xây dựng trên nền tảng có khả năng tùy biến cao. Chúng tôi không ngừng cải tiến nó, do đó đảm bảo rằng Zoho CRM sẽ có thể đáp ứng nhu cầu của bạn, dù có phức tạp như thế .
   Khả năng mở rộng


   Doanh nghiệp của bạn tích hợp càng tốt thì khả năng thích ứng với bất kỳ thay đổi và đổi         mới nào trong thế giới kinh doanh trong tương lai của bạn càng tốt. Sử dụng thư viện tích         hợp và tiện ích mở rộng của chúng tôi để đáp ứng bất kỳ nhu cầu cụ thể theo quy mô và           theo ngành nào của bạn. Tích hợp liền mạch với hơn 300 ứng dụng kinh doanh phổ biến và     để CRM của bạn nói chuyện bằng ngôn ngữ của doanh nghiệp bạn





Tham gia hệ sinh thái Zoho

Khi bạn đăng ký Zoho CRM, bạn sẽ tự động có quyền truy cập vào hơn 40 ứng dụng năng suất và kinh doanh được tích hợp, trên cả web và thiết bị di động, cho toàn bộ tổ chức của bạn. Mọi thứ trong hệ sinh thái Zoho được xây dựng để hoạt động cùng nhau. Trong tương lai, nếu doanh nghiệp của bạn yêu cầu các giải pháp cho các bộ phận khác của bạn, bạn có thể xây dựng một nền tảng toàn diện cho mọi bộ phận trong tổ chức của mình một cách tương đối dễ dàng.

Sự xuất hiện toàn cầu
Với các văn phòng và trung tâm dữ liệu ở nhiều quốc gia, đội ngũ nhân viên phân tán trên toàn cầu và mạng lưới các đối tác SI nổi tiếng quốc tế, chúng tôi sẽ giúp bạn thiết lập để bắt đầu xây dựng mối quan hệ khách hàng tuyệt vời, tăng doanh số và thúc đẩy tăng trưởng — bất kể bạn đang ở đâu.

   FORBES
   Forbes đã giới thiệu Zoho là một phần của Forbes Cloud 100. Một trong những công ty tư nhân tốt nhất trên thế giới.
   Các công ty trên Cloud 100 nổi bật về tốc độ tăng trưởng, bán hàng, định giá và văn hóa, cũng như điểm danh tiếng thu được từ việc tham khảo ý kiến của 40 
   giám đốc điều hành.

Bạn đã sẵn sàng để giành được khách hàng tiềm năng và chốt nhiều giao dịch hơn với Zoho CRM chưa?

Chia sẻ -