Quản Trị 4.0

Tăng mức độ tương tác của khách hàng với các App nhắn tin được tích hợp trong Zoho SalesIQ

17.09.2022 06:50 PM Nhận xét Bởi i3 JSC

Khách hàng thường tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn từ nhiều nguồn khác nhau, bao gồm cả quảng cáo trên báo in, phương tiện truyền thông xã hội và trang web. Vậy tại sao lại hạn chế cách họ liên lạc với bạn? Với các kênh thu hút khách hàng được tích hợp trong SalesIQ, bạn có thể mang đến cho khách hàng sự tiện lợi khi trò chuyện với doanh nghiệp của mình trên các ứng dụng nhắn tin tức thì (IM) ưa thích của họ như Facebook Messenger, Instagram, WhatsApp và Telegram. 

Điều này giúp nhóm tiếp thị lập kế hoạch chiến lược và tiếp cận đối tượng mục tiêu một cách tốt hơn, nhóm bán hàng nhận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn, tương tác và chốt giao dịch nhanh hơn, nhóm hỗ trợ giải quyết ngay lập tức các mối quan tâm của khách hàng.

Bạn không chỉ thu hút khách hàng tiềm năng và khách hàng của mình trên các  kênh nhắn tin yêu thích của họ mà còn có thể quản lý tất cả các thông tin liên lạc này từ một giao diện duy nhất và thậm chí các cuộc trò chuyện đến các cửa hàng để trò chuyện trực tiếp hoặc các bộ phận dựa trên chủ đề, chức năng kinh doanh, địa điểm hoặc kênh. Giao tiếp với khách hàng trên các kênh tương tác của bạn cũng được tăng cường nhờ tích hợp với phần mềm quản lý đơn đặt hàng và thanh toán, CRM - công cụ trợ giúp và thậm chí cả cơ sở dữ liệu nội bộ.

Bây giờ, hãy xem xét chi tiết tất cả các kênh tương tác với khách hàng của chúng tôi.

Thu hút những người theo dõi Facebook của bạn với kênh Facebook Messenger

Tận dụng phần mềm mạng lớn nhất - hơn 2 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày để mở rộng phạm vi tiếp cận thị trường của bạn đồng thời là nguồn đáng tin cậy để mọi người liên hệ. Với tích hợp Facebook Messenger của chúng tôi, những người theo dõi Facebook của bạn có thể trực tiếp trò chuyện với doanh nghiệp và bạn có thể trả lời họ ngay lập tức từ một bảng điều khiển duy nhất trên SalesIQ.

Biến hồ sơ Instagram của bạn thành một cỗ máy doanh thu

Vì Instagram hiện là trung tâm của hầu hết các nhà bakers, cửa hàng và các doanh nghiệp nhỏ khác nên những khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm của họ thường bắt đầu tìm kiếm ở đó cùng với Google. Thiết lập sự hiện diện thương hiệu trên Instagram có thể mang lại cho bạn sự thúc đẩy rất cần thiết và quyết định số phận doanh nghiệp của bạn. Đồng thời, bạn phải hoạt động trên nền tảng, giữ một tab về các yêu cầu và đơn đặt hàng từ khách hàng tiềm năng và khách hàng sẵn có. Bạn có thể mất những khách hàng tiềm năng này vào tay đối thủ nếu bạn trả lời, tương tác với khách hàng chậm. Chúng tôi có một giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả cho việc này - tích hợp SalesIQ - Instagram. Hãy đọc một trường hợp sử dụng lý thuyết về cách Katherine, một doanh nhân mới chớm nở, đã sử dụng sự tích hợp này để bắt đầu thành lập công ty gốm sứ.

Cho phép những khách hàng quan tâm đến quyền riêng tư liên hệ với bạn trên Telegram

Với tất cả sự quan tâm về quyền riêng tư dữ liệu xung quanh phương tiện truyền thông xã hội/ứng dụng IM, nhiều người đã ngừng giao tiếp trên các nền tảng này. Nhưng điều đó không có nghĩa là những khách hàng này luôn phải đến trang web của bạn để giải thích rõ ràng. Cho phép khách hàng liên hệ với bạn từ ứng dụng nhắn tin nhanh đáng tin cậy của họ với tích hợp SalesIQ-Telegram.

Tăng khả năng tiếp cận của bạn với Ứng dụng WhatsApp

Với hơn 2 tỷ người dùng, WhatsApp là kênh nhắn tin tức thời được sử dụng nhiều nhất. Điều đó có nghĩa là có một tài khoản WhatsApp cho doanh nghiệp sẽ khiến bạn dễ tiếp cận hơn in sâu trong tâm trí khách hàng. Định tuyến tất cả tin nhắn đến cho các cửa hàng hoặc bộ phận phù hợp và trả lời chúng ngay lập tức từ bên trong SalesIQ với tích hợp WhatsApp Business của chúng tôi.

Những điều cơ bản khi trò chuyện trực tiếp trên trang web

Trang chủ là ấn tượng đầu tiên mà một người nhận được về sự hiện diện trực tuyến của bạn. Tuy nhiên, ngay cả một trang web được thiết kế đẹp mắt cũng sẽ không biến khán giả trực tuyến thành khách hàng nếu trang web đó không có cách để họ kết nối với bạn! Trò chuyện trực tiếp mạnh mẽ của SalesIQ là những gì bạn cần để thu hẹp khoảng cách này. Bạn có thể tùy chỉnh trình nhắn tin trò chuyện trực tiếp để phù hợp với thương hiệu của mình và đặt nó trên trang web bằng một hành động sao chép đơn giản để cung cấp cho khách hàng tiềm năng một phương thức tiếp cận.

Phục vụ cho người dùng ứng dụng di động với SDK di động của chúng tôi

Trong kỷ nguyên kỹ thuật số, nơi mà mọi thứ đều có thể tối ưu hóa cho thiết bị di động, không phải là sự tương tác của khách hàng mà là dễ dàng mở rộng tất cả các lợi ích của SalesIQ cho ứng dụng di động kết nối với khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn bằng cách sử dụng Mobilisten, SDK di động trò chuyện trực tiếp của chúng tôi có sẵn cho Android, iOS, React Native, Cordova và Flutter.

Nguồn: Zoho

Chia sẻ -