Quản Trị 4.0

Tăng mức độ tương tác của khách hàng với các kênh trong Zoho SalesIQ

13.07.2022 10:46 AM Nhận xét Bởi Huy

Khách hàng muốn tìm hiểu về doanh nghiệp của bạn từ nhiều nguồn khác nhau, từ quảng cáo in ấn và kỹ thuật số đến phương tiện truyền thông xã hội và trang web của bạn. Vậy tại sao lại giới hạn cách họ liên hệ với bạn chỉ trong một phương tiện? Mang đến cho khách hàng sự tiện lợi khi giao tiếp với doanh nghiệp của bạn từ giao diện mà họ biết rõ nhất.

Zoho SalesIQ hỗ trợ nhiều kênh, vì vậy khách hàng tiềm năng và khách hàng của bạn có thể liên hệ với bạn ngay lập tức từ các ứng dụng yêu thích của họ!

Điều này cho phép nhóm tiếp thị của bạn lập kế hoạch chiến lược của họ và nhắm mục tiêu đến khách hàng bằng cách sử dụng các kênh này; nhóm bán hàng của bạn theo dõi khách hàng tiềm năng từ các ứng dụng này, tương tác và chốt giao dịch nhanh hơn nhiều; và nhóm hỗ trợ của bạn cung cấp giải pháp tức thì cho khách hàng của bạn.

Tổng hợp tất cả các thông tin liên lạc của bạn vào một nơi và trả lời tất cả các thông điệp từ các kênh khác nhau này ngay từ SalesIQ.

Chúng ta hãy xem xét chúng một cách chi tiết!

Website Live Chat

Live Chat trên website

Trang web là nơi gây ấn tượng đầu tiên mà mọi người nhận biết về sự hiện diện trực tuyến của bạn. Tuy nhiên, ngay cả một trang web được thiết kế đẹp mắt cũng sẽ không chuyển đổi khách hàng trực tuyến của bạn thành khách hàng nếu trang web đó không có cách để họ kết nối với bạn!

Live chat của SalesIQ chính là thứ bạn cần để thu hẹp khoảng cách này. Bạn có thể tùy chỉnh trình nhắn tin trò chuyện trực tiếp phù hợp với nội dung và đặt nó trên trang web của bạn bằng một bản sao chép đơn giản, cung cấp cho khách hàng tiềm năng một cách tuyệt vời cách tiếp cận với bạn.

Mobile SDK

Người bạn tốt nhất trên điện thoại di động của bạn

Trong kỷ nguyên kỹ thuật số, nơi mọi thứ đều được tối ưu hóa cho thiết bị di động của bạn, tại sao khách hàng lại không tương tác? Đưa ứng dụng dành cho thiết bị di động của bạn lên một tầm cao mới với Mobilisten — SDK di động của chúng tôi dành cho ứng dụng của bạn.

Chỉ cần tích hợp Mobilisten với ứng dụng của bạn để tận hưởng tất cả các lợi ích của SalesIQ và kết nối với khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn mọi lúc mọi nơi ngay từ điện thoại thông minh và máy tính bảng của bạn.

Facebook Messenger

Tương tác nhanh chóng và dễ dàng

Đã bao nhiêu lần bạn nghe thấy "Bạn đang ở trên Facebook?" từ những người bạn đã nói chuyện? Tận dụng phần mềm mạng lớn nhất — hơn 2 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày — để mở rộng phạm vi tiếp cận thị trường của bạn đồng thời là nguồn đáng tin cậy để mọi người liên hệ với bạn.

Giờ đây, SalesIQ giúp những người theo dõi Facebook của bạn dễ dàng trò chuyện trực tiếp với doanh nghiệp của bạn thông qua tích hợp Facebook Messenger. Thiết lập Facebook Messenger làm một kênh trong SalesIQ để cho phép khách hàng kết nối với bạn. Sau đó, các nhân viên của bạn có thể trả lời những tin nhắn Facebook một cách thoải mái của một bảng điều khiển duy nhất trong SalesIQ.

Telegram

Trò chuyện qua ứng dụng

Không có gì đánh bại được sự thoải mái của một cuộc trò chuyện nhanh qua một ứng dụng nhắn tin trò chuyện quen thuộc. Thiết lập và tùy chỉnh bot Telegram từ SalesIQ và cung cấp cho khách hàng thêm một phương tiện để liên hệ với bạn.

Khách hàng trên Telegram có thể liên hệ trực tiếp với bạn từ ứng dụng thay vì tìm kiếm trang web doanh nghiệp. Thu hẹp khoảng cách từng ứng dụng một 😊

Mặc dù chúng tôi đang tạo ra nhiều kênh hơn, hãy thử những kênh này và cho chúng tôi biết phản hồi của bạn trong phần nhận xét bên dưới 😊

Nguồn: Zoho

Chia sẻ -