Quản Trị 4.0

Zoho MarketingHub - Tạo chiến dịch Email Marketing

26.06.2019 12:07 PM Nhận xét Bởi CTV

Tiếp thị qua email được coi là phương pháp đơn giản và hiệu quả nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn. Phần tốt nhất là lợi tức đầu tư (ROI) cao hơn nhiều so với các kênh tiếp thị khác làm cho nó trở thành cách tiếp thị hợp lý nhất.

Thêm chi tiết cơ bản cho chiến dịch của bạn 

  1. Từ thanh công cụ Điều hướng , chọn Campaigns và chọn Email Campaigns. 
  2. Nhấp vào Create Campaign danh sách thả xuống ở góc trên bên phải màn hình.
  3. Chọn loại chiến dịch bạn muốn tạo. 
  4. Nhập các chi tiết sau: 

  • Name - Chọn một tên dễ nhận biết. Chẳng hạn, nếu công ty Zylker đang gửi một bản tin hàng tháng, hãy đặt tên cho chiến dịch là "Bản tin Zylker tháng 7 năm 2018" hoặc một cái gì đó tương tự.
  • Subject - Hãy đến với một dòng tiêu đề email thông minh hoặc bắt mắt. Một dòng chủ đề tuyệt vời sẽ thu hút nhiều độc giả hơn là một cái gì đó nhàm chán và khô khan. Bạn cũng có thể thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng bằng cách sử dụng biểu tượng cảm xúc trong dòng chủ đề.
  • Sender Name and Email Address - Đặt tên và địa chỉ email mà người nhận của bạn có thể nhận ra dễ dàng. Tên có thể là công ty hoặc tên thương hiệu của bạn.
  • Address recipients by name - Cá nhân hóa người nhận của bạn bằng cách địa chỉ họ theo tên.
  • Use sender details from Zoho CRM - Nếu người nhận được nhập từ Zoho CRM, bạn có thể cá nhân hóa tên người gửi dựa trên người dùng nào sở hữu tài khoản trong CRM.

     

  • Chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng các địa chỉ email dựa trên vai trò như info@, admin@, support@ làm địa chỉ người gửi. Rất có thể email từ các địa chỉ này sẽ kết thúc trong thư mục thư rác.
  • Hãy thử chạy thử nghiệm AB trên các dòng chủ đề email để tìm ra cái nào nhận được phản hồi tốt hơn. 
Chia sẻ -