Quản Trị 4.0

Zoho MarketingHub - Tạo khách hàng tiềm năng qua Eventbrite

26.04.2019 10:00 AM Nhận xét Bởi CTV

Zoho MarketingHub cho phép bạn nhập liên hệ từ Eventbrite. Tất cả những gì bạn phải làm là tích hợp tài khoản Zoho MarketingHub của bạn với Eventbrite và tạo đồng bộ hóa. Sau đó, các liên hệ trong Eventbrite của bạn sẽ được nhập tự động dưới dạng khách hàng tiềm năng vào tài khoản Zoho MarketingHub của bạn.

Tạo đồng bộ hóa

1. Từ thanh công cụ, chọn Leads  và nhấp vào Sync services.
2. Nhấp vào New sync trong Eventbrite.
3. Nhập các chi tiết sau,
  • Sync name - Tên
  • Lead list - Chọn danh sách liên hệ từ tài khoản Eventbrite của bạn.
  • Sync to  - Chọn danh sách gửi thư mà bạn muốn nhập liên hệ. Bạn cũng có thể tạo một danh sách gửi thư mới và liên kết nó ở đây.

4. Click Next.

Xem chi tiết đồng bộ hóa

1. Từ thanh công cụ, chọn Leads và nhấp vào Sync services.
2. Nhấp vào Active Syncs trong Eventbrite.

 3. Nhấp View details để xem chi tiết

Bạn có thể xem chi tiết đồng bộ hóa như danh sách được ánh xạ và thời gian truy xuất cuối cùng; chi tiết khách hàng tiềm năng như số lượng khách hàng tiềm năng mới được thêm, trùng lặp và bị xóa. Đồng bộ vẫn hoạt động cho đến khi hoàn thành nhập dữ liệu.

Chi tiết nhập / Lịch sử

Sử dụng tùy chọn này để có được lịch sử chi tiết của các khách hàng tiềm năng được đồng bộ hóa từ Eventbrite sang Zoho MarketingHub. Bạn có thể thấy điều này trong chế độ xem chi tiết của đồng bộ hóa.

Trạng tháiMô tả
Total leads Tổng tất cả khách hàng tiềm năng đã nhập.
New leads Số khách hàng tiềm năng đã thêm từ MarketingHub .
Re-added leads Số khách hàng tiềm năng đã bị xóa trong tài khoản MarketingHub nhưng giờ được thêm lại.
Duplicate leads Số khách hàng tiềm năng đã có mặt trong tài khoản MarketingHub.
 Ignored leads Số khách hàng tiềm năng không được thêm vào danh sách gửi thư.
Deleted leadsKhách hàng tiềm năng đã bị xóa trong tài khoản GoToWebinar và được cập nhật trong MarketingHub.
Chia sẻ -