Quản Trị 4.0

Thiết lập tổ chức trong Zoho CRM

03.07.2020 03:49 PM Nhận xét Bởi Tech

Feature: Cài đặt tổ chức | Edition: Tất cả

Kịch bản

Một công ty đại lý xe hơi đăng ký phiên bản Enterprise của Zoho CRM để mở rộng quy mô hoạt động dịch vụ khách hàng của họ và tăng doanh số bán hàng trên khắp Hoa Kỳ.

Để bắt đầu sử dụng Zoho CRM, trước tiên họ phải thiết lập chi tiết tổ chức trong CRM:

I. Nhập Company Details

  • Tải lên logo công ty, sẽ có sẵn cho tất cả người dùng trong tổ chức và được hiển thị trong các email gửi đi cho khách hàng.

  • Chỉnh sửa các thông tin cơ bản của công ty, như tên công ty, số nhân viên, địa chỉ công ty và số điện thoại.

  • Chọn một Super Admin, một người dùng có chung đặc quyền với quản trị viên CRM. Mỗi tổ chức chỉ có thể có một Super Admin và người dùng đăng nhập vào tài khoản CRM của tổ chức lần đầu tiên sẽ được chỉ định là Super Admin theo mặc định.

Một Super Admin là điểm liên lạc duy nhất cho tất cả các thông tin liên lạc (yêu cầu,chi tiết thanh toán và thông tin liên quan đến đăng ký) từ Zoho. Sau khi thêm nhiều User vào tài khoản, Super Admin mặc định có thể chuyển đặc quyền cho User khác.

  • Nhập locale details như tiền tệ và múi giờ cho các hoạt động kinh doanh. Công ty này có trụ sở ở Boston và chỉ hoạt động ở Mỹ, do đó tiền tệ là USD và múi giờ là Giờ chuẩn miền Đông (múi giờ của Boston).

II. Xác định năm tài chính

Fiscal Year sẽ xác định một dự báo bán hàng chính xác. Năm tài chính tại Zylker Motors bắt đầu vào tháng 4 và kết thúc vào tháng 3 năm sau. Họ muốn các báo cáo dự báo cho năm hiện tại, vì vậy năm tài chính được thiết lập là bắt đầu vào tháng 4 năm 2019.


III. Xác định giờ làm việc và ngày lễ

Business hour - Công ty có trụ sở chính là Boston và ngày và giờ làm việc của họ như sau:

Tuần bắt đầu vào

Thứ hai

Ngày làm việc

Thứ hai - thứ Sáu

Giờ kinh doanh

09:00 AM - 05:00 PM (Giờ chuẩn miền đông)

Đóng cửa

Thứ bảy, Chủ Nhật

Shift hour - Nhóm hỗ trợ hoạt động vào các giờ làm việc khác nhau để phục vụ cho các tiểu bang khác nhau ở Hoa Kỳ. Họ thêm các giờ làm việc sau theo các múi giờ của các thành phố khác nhau mà họ hoạt động:

  • Fairbanks - Alaska Daylight Time

  • Sacramento - Pacific Daylight Time

  • Denver - Mountain Daylight Time

Holiday list- Công ty vẫn đóng cửa vào một số ngày nhất định, vì vậy họ thêm các ngày không hoạt động vào danh sách ngày lễ. Vì công ty chỉ hoạt động ở Mỹ, họ có một danh sách kỳ nghỉ duy nhất áp dụng cho tất cả nhân viên.

Tên ngày lễ

Ngày nghỉ

Ngày

Ngày đầu năm

1 tháng 1

Thứ ba

Ngày Martin Luther King Jr

21 tháng 1

Thứ hai

Ngày kỷ niệm

27 tháng 5

Thứ hai

Ngày Quốc Khánh

4 tháng 7

Thứ năm

Ngày lao động

2 tháng 9

Thứ hai

Ngày cựu chiến binh

11 tháng 11

Thứ hai

Lễ tạ ơn

28 tháng 11

Thứ năm

Giáng sinh

25 tháng 12

Thứ tư

Đêm giao thừa

31 tháng 12

Thứ ba

IV: Phân cấp vai trò

Đại lý có nhiều bộ phận và chỉ muốn các giám sát viên của mỗi bộ phận có thể xem dữ liệu của nhân viên của họ. Do đó, họ đã chọn một hệ thống phân cấp báo cáo nơi họ có thể chọn thủ công một thành viên cấp cao có quyền truy cập độc quyền vào dữ liệu nhân viên. Đọc về role hierarchy (phân cấp vai trò).

Chia sẻ -