Quản Trị 4.0

Zoho MarketingHub - Sự kiện

16.07.2019 11:32 AM Nhận xét Bởi CTV

Zoho MarketingHub phục vụ như một nền tảng độc đáo để quảng bá sản phẩm và cung cấp hiểu biết tiếp thị cho khách hàng. Tích hợp Zoho Backstage với Zoho MarketingHub cung cấp thông tin chi tiết về một sự kiện mà nhóm của bạn có thể sử dụng để tạo chiến dịch và tăng người tham dự. Với sự tích hợp này, bạn cũng có thể theo dõi các phản hồi, phân tích các chiến dịch của mình và giám sát toàn bộ doanh nghiệp ở một nơi.

Thiết lập tích hợp với Zoho Backstage 


Trong phần này, bạn sẽ tìm hiểu quy trình tích hợp Zoho MarketingHub và Zoho Backstage. 

  1. Từ thanh công cụ điều hướng, nhấp vào Settings và chọn Apps trong Integration.
  2. tích hợp với Wistia 
  3. Di chuột qua Zoho Backstage , sau đó nhấp Connect. 
  4.  

  5. Để tuân thủ GDPR , chúng tôi thông báo cho người dùng rằng các hoạt động sau sẽ được thực hiện khi tài khoản được tích hợp, 
    • Đồng bộ hóa dữ liệu Zoho Backstage của bạn với Zoho MarketingHub. 
    • Chia sẻ sự kiện của bạn với Zoho MarketingHub. 
    • Cấp quyền truy cập để quảng bá các sự kiện của bạn trên phạm vi rộng hơn. 
    • Xem phân tích thống kê của các chiến dịch sự kiện của bạn. 

  6. Nhấp vào Continue. 

Tạo một chiến dịch sự kiện 

Trong phần này, bạn sẽ tìm hiểu cách quảng bá các sự kiện của mình bằng cách tạo chiến dịch dựa trên sự kiện. 

  1. Từ thanh công cụ, nhấp Engagement và chọn Events. 
  2.  

  3. Chọn sự kiện mà bạn muốn quảng bá. 
  4. Nhấp vào nút Create campaign.

  5. Nhập các chi tiết cần thiết trong trang sắp tới và nhấp vào Save.
  6. Tạo chiến dịch của bạn bằng cách sử dụng các mẫu và nhấp vào Save and Proceed.
  7. Nhập danh sách người nhận và nhấp Send .

Chia sẻ -