Quản Trị 4.0

Một số thủ thuật tiết kiệm thời gian trong Zoho CRM.

16.09.2020 02:23 PM Nhận xét Bởi Tech

Bạn quá chán nản khi phải thực hiện lặp đi lặp lại một thao tác trên nhiều bản ghi? Các chức năng Mass trong Zoho CRM sẽ cho phép bạn lọc một loạt các bản ghi bằng cách sử dụng tiêu chí để chuyển, xóa hoặc chuyển đổi tất cả chúng, thậm chí cập nhật các trường nhất định trong đó. Hãy xem xét một số ví dụ dưới đây.

Chuyển hàng loạt

Giả sử khi George, một trong những đại diện bán hàng, rời khỏi tổ chức của bạn hoặc chuyển sang một nhóm khác, bạn không phải lo lắng về tất cả các hồ sơ mà anh ấy đang xử lý. Bạn có thể chuyển chúng cho người khác một cách dễ dàng bằng việc sử dụng Mass Transfer. Đặc biệt hơn cả, trong khi chuyển các bản ghi, bạn có thể quyết định chuyển hoặc không chuyển các nhiệm vụ, sự kiện và cuộc gọi đang mở được liên kết với các bản ghi.

Xóa hàng loạt

Bạn làm việc với hàng trăm khách hàng tiềm năng mỗi tháng và hiển nhiên là bạn cũng sẽ có danh sách những khách hàng tiềm năng rác. Đây là những gì bạn có thể làm với danh sách đó! Dựa vào số lượng khách hàng tiềm năng rác còn tồn đọng trong tài khoản của bạn, bạn có thể xóa toàn bộ danh sách chỉ bằng một thao tác. Tất nhiên, trước hết, bạn cần đặt tiêu chí Trạng thái khách hàng tiềm năng là "Khách hàng tiềm năng rác". Việc xoá hàng loạt sẽ giải phóng không gian trong tài khoản của bạn và cũng cho phép bạn tập trung vào các khách hàng tiềm năng quan trọng.

Chuyển đổi hàng loạt

Giả sử bạn vừa trở về từ một triển lãm thương mại và bạn đã cập nhật tất cả các khách hàng tiềm năng vào tài khoản CRM của mình. Vậy điều tiếp theo phải làm là gì? Thay vì chuyển đổi chúng riêng lẻ, bạn có thể chỉ cần áp dụng Chuyển đổi hàng loạt, nhập tiêu chí Nguồn khách hàng tiềm năng là "Triển lãm Thương mại" và chuyển đổi tất cả chúng trong một lần thành danh bạ, tài khoản và giao dịch tùy chọn. Sau đó, bạn có thể theo dõi họ để chuyển chúng xuống đường dẫn của bạn.
Tương tự, bạn cũng có thể sử dụng tính năng cập nhật hàng loạt, gửi email hàng loạt hoặc lập lịch gửi email hàng loạt trong Zoho CRM. Để biết thêm thông tin chi tiết về cách sử dụng chúng, vui lòng xem tại đây.
Chia sẻ -