Quản Trị 4.0

Tính năng Bot trả lời trong Zoho SalesIQ

11.07.2022 02:48 PM Nhận xét Bởi i3 JSC

Bot trả lời là gì?

Bot trả lời là trợ lý hỗ trợ thông minh do AI của bạn điều khiển trong SalesIQ có thể trò chuyện với khách hàng tiềm năng và khách hàng dựa trên dữ liệu có sẵn trong mô-đun Tài nguyên của bạn.

Bot trả lời khác với Zobot như thế nào?

Mặc dù Zobot cần được xây dựng với một chút mã hóa hoặc với luồng phản hồi có cấu trúc để trả lời khách hàng tiềm năng và khách hàng, nhưng Answer Bot chỉ yêu cầu bạn định cấu hình nó và sau đó nó lấy dữ liệu đã có sẵn trong mô-đun Tài nguyên để trả lời khách hàng tiềm năng và khách hàng.

Nó sẽ mang lại lợi ích như thế nào cho doanh nghiệp của tôi?

Tương tác suốt ngày đêm

Khi khách hàng là sự ưu tiên của bạn, không nên để họ phải chờ đợi. Tuy nhiên, vào những ngày bận rộn, tổ chức của bạn khó có thể bố trí nhân lực để đưa ra câu trả lời cho các câu hỏi thường gặp từ khách hàng, điều này có thể cản trở năng suất của họ. Cài đặt cấu hình Bot trả lời sẽ giúp bạn thực hiện công việc đó!

Bot trả lời của bạn có thể là trợ thủ đắc lực để tiếp cận khách hàng và khách hàng tiềm năng của bạn hoặc là một phần bổ sung của nhóm hỗ trợ 24/7 để tăng mức độ tương tác với khách hàng. Bạn cũng có thể liên kết tất cả hoặc các phòng ban cụ thể của tổ chức để trả lời Bot.

Chọn tài nguyên của bạn

Chúng tôi biết thời gian của bạn quý giá như thế nào, đó là lý do tại sao ngoài việc cấu hình khá dễ dàng, Bot trả lời có thể giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho các agent của bạn để có thể sử dụng tốt hơn trong việc giải quyết các vấn đề phức tạp.

Nó có thể bắt đầu một cuộc trò chuyện chủ động, thu hút khách hàng của bạn bằng những cuộc trò chuyện nhỏ và thậm chí trả lời các truy vấn cơ bản của họ bằng cách chia sẻ các bài viết và câu hỏi thường gặp có liên quan từ thư viện tài nguyên của bạn một cách dễ dàng, tránh việc agent của bạn phải thực hiện việc đó.

Trong trường hợp nó không có câu trả lời, Bot trả lời sẽ tự động ghi lại những câu hỏi chưa được trả lời đó trong tài nguyên để bạn liên kết hoặc thêm thông tin liên quan một cách liền mạch và cập nhật câu hỏi thường gặp và bài viết của bạn.

(Bạn cũng có thể thử trò chuyện với Bot trả lời trong cửa sổ xem trước để xem nó trông như thế nào đối với khách truy cập của bạn.)

Tùy chỉnh phản hồi chuyển giao

Chuẩn bị cho Bot trả lời của bạn cho bất kỳ tình huống nào với các câu trả lời được cá nhân hóa và các hành động tiếp theo để làm cho nó dễ tiếp cận hơn với lượng kiến ​​thức sản phẩm phù hợp.

Ví dụ: đôi khi các vấn đề có thể nghiêm trọng hơn và nhân viên của bạn cần phải can thiệp và tiếp quản từ Bot trả lời. Trong những trường hợp đó, bạn có thể thực hiện chuyển đổi liền mạch bằng cách kết hợp các phản hồi tùy chỉnh này và các hành động tiếp theo để nâng cao kỹ năng trò chuyện của Bot trả lời với khách hàng tiềm năng và khách hàng của bạn.

Hoặc nếu khách hàng không trả lời trong một thời gian, Bot trả lời có thể thúc đẩy khách hàng hoặc thậm chí kết thúc cuộc trò chuyện khi cuộc trò chuyện không hoạt động trong một khoảng thời gian cụ thể.

Bạn đã sàng để bắt đầu sử dụng?

Nhấn Triển khai và thư giãn khi biết khách hàng tiềm năng và khách hàng được chăm sóc bởi Bot trả lời của bạn!

Khi chúng tôi tiếp tục cải tiến Bot trả lời trong SalesIQ, chúng tôi rất muốn nghe phản hồi cũng như các tính năng SalesIQ yêu thích của bạn trong các bình luận bên dưới!

Nguồn: Zoho

Chia sẻ -