Quản Trị 4.0

Triển khai Bán hàng thông minh hơn với sự trợ giúp từ Zia, trợ lý Bán hàng ảo cùng Trí tuệ Nhân tạo (AI)

18.04.2018 11:23 AM Nhận xét Bởi Phạm Quốc

Chúng tôi rất vui mừng giới thiệu Zia, trợ lý bán hàng ảo hỗ trợ AI (Artificial Intelligence) có sẵn trong Zoho CRM. Zia giúp các nhà quản lý và nhân viên bán hàng cá nhân hóa hoạt động theo ba cách quan trọng:

    • Zia cho bạn biết khi có điều gì đó bất thường xảy ra - hoặc sai - trong hoạt động bán hàng của bạn. Đến ngày 20 hàng tháng, bất kỳ ai có thể biết cho dù bạn có khả năng tạo ra chỉ tiêu hay không. Cần phải có trí thông minh siêu nhiên để có thể dễ dàng phát hiện ra được - khi điều gì đó đi ngược lại với cách cần phải làm, Cho dù bạn đang nhận được ít khách hàng tiềm năng hơn bạn muốn trong khoảng thời gian này trong năm, thực hiện ít cuộc gọi hơn hoặc bạn đang chuyển đổi ít giao dịch hơn bình thường, bất kể đó là gì ... Zia luôn cập nhật cho bạn - 24/7/365. Khi phát hiện ra sự bất thường, cô ấy cho bạn biết để bạn có thể thực hiện hành động nhanh trước khi quá muộn.

    • Zia giúp mang lại sự kết thúc của thư thoại và email chưa đọc. Trong bán hàng, thời gian là tất cả mọi thứ. Thời gian tốt nhất để liên lạc với một khách hàng tiềm năng là gì? Vâng ... nó phụ thuộc vào người cụ thể đó. Đây là lý do tại sao Zia rất hữu ích. Đối với bất kỳ khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng trong các hoạt động đang chờ xử lý của bạn, Zia sẽ cho bạn biết dự đoán của cô về những giờ nào trong ngày người này có nhiều khả năng nhấc điện thoại hoặc mở email.
    • Zia biết bạn muốn làm gì - và giúp bạn làm nhanh hơn. Zia có khả năng học hỏi, theo thời gian, các hành động thường xuyên nhất mà một người dùng cụ thể sử dụng Zoho CRM. Một số trong số các hành động này là một lần, chúng xảy ra quá thường xuyên để có thể thực hiện chúng bằng tay. Một số người trong số họ xảy ra thường xuyên như vậy mà quản trị viên CRM đã tự động hoá chúng. Nhưng sau đó có một bộ sưu tập lớn các hành động chỉ xảy ra "vài lần" một tuần. Người dùng có thể không nghĩ đến việc tự động hoá những hành động này, hoặc có thể thậm chí không biết làm thế nào ... nhưng Zia biết làm thế nào . Một ví dụ điển hình của điều này là mở một bản ghi, gọi cho khách hàng, thay đổi trạng thái và sau đó thiết lập một nhiệm vụ theo dõi. Khi Zia xem bạn thực hiện một loạt hành động cụ thể liên tục, cô ấy sẽ không chỉ đề xuất tự động hoá chúng bằng quy trình làm việc (Workflow) hoặc một chuỗi các lệnh mà bạn có thể sử dụng để tự động hóa một tác vụ lặp lại (Macro).
Chia sẻ -