Quản Trị 4.0

Tùy chỉnh bố cục kết quả tìm kiếm

14.02.2019 11:10 AM Nhận xét Bởi CTV

Như bạn đã biết, bạn có thể tìm kiếm các bản ghi bằng tùy chọn Tìm kiếm toàn bộ. Chẳng hạn, bạn muốn tìm thông tin chi tiết về một liên hệ có tên Smith, chỉ cần nhập từ khóa "Smith" vào hộp văn bản Tìm kiếm và Ngạc nhiên chưa! Bạn sẽ thấy các chi tiết được liệt kê từ tất cả các mô-đun phù hợp.

Nhưng ở đây, mỗi danh sách liên quan bạn thấy ở trên sẽ hiển thị một bộ cột tiêu chuẩn. Trong danh sách liên quan, ngoài công ty, tên, v.v., bạn muốn xem số điện thoại di động của khách hàng tiềm năng, bạn có thể tùy chỉnh bố cục dễ dàng. Nhấp vào mũi tên thả xuống ở góc trên bên phải của phần và chọn các cột được yêu cầu và bỏ chọn cho các cột không bắt buộc.

Bây giờ, bạn thấy danh sách liên quan đã được tùy chỉnh để bao gồm cột Di động.

Ngoài ra, bạn có thể lọc kết quả tìm kiếm dựa trên các mô-đun. Giả sử bạn chỉ muốn xem kết quả từ Khách hàng tiềm năng, Tài khoản, Danh bạ và Ưu đãi, bạn có thể đặt cài đặt Tìm kiếm để kết quả chỉ được tìm từ các mô-đun này. Để thực hiện việc này, nhấp vào mũi tên nhỏ gần biểu tượng Tìm kiếm và chọn mô-đun cần tìm. Kết quả tìm kiếm của bạn bây giờ sẽ được lấy từ các mô-đun đã chọn.

Chia sẻ -