Quản Trị 4.0

Tùy chỉnh Giai đoạn giao dịch trong Zoho CRM dựa trên quy trình bán hàng của bạn.

14.02.2019 10:36 AM Nhận xét Bởi CTV

Nhiều người trong số bạn có thể nghi ngờ về việc liệu bạn có thể chỉnh sửa các giá trị danh sách chọn Giai đoạn Giao dịch hay không dựa trên yêu cầu chính xác. Câu trả lời là có, bạn có thể sửa đổi các giai đoạn dựa trên quy trình bán hàng của mình.

Chúng tôi hiểu rằng mỗi doanh nghiệp là duy nhất và bao gồm một quy trình bán hàng độc đáo. Mặc dù các giai đoạn Giao dịch được liệt kê theo mặc định trong Zoho CRM bao gồm rộng rãi các giai đoạn quan trọng trong bán hàng, bạn có thể tùy chỉnh lại với những gì đã có.

Ví dụ: Nếu quy trình của bạn liên quan đến việc gửi Hợp đồng và được phê duyệt để giành được thỏa thuận, bạn có thể chỉnh sửa danh sách chọn Giai đoạn Giao dịch của mình và nó không kết thúc ở đây. Bạn cũng có thể chỉnh sửa các giá trị xác suất cho từng giai đoạn dựa trên dự báo nào được thực hiện cho Ưu đãi của bạn.

Đến Cài đặt > Tùy chỉnh > Mô-đun và Trường. Chọn bố cục mà bạn muốn sửa đổi các giai đoạn và trong trình chỉnh sửa Bố cục, nhấp vào Cài đặt > Định vị Trạng thái-Lợi nhuận khả năng

Trong cửa sổ Định vị Trạng thái-Lợi nhuận khả năng, các giai đoạn mặc định được liệt kê với xác suất, loại dự báo và danh mục tương ứng. Bạn có thể chỉ cần thêm, sửa đổi hoặc xóa các giai đoạn và chỉ định xác suất phù hợp. Có bạn đi!

Chia sẻ -