Quản Trị 4.0

Tệp đính kèm dung lượng lớn

15.09.2020 02:49 PM Nhận xét Bởi Tech

Bạn có thể sử dụng tính năng Tệp đính kèm dung lượng lớn trong Zoho Mail để gửi các tệp lớn đến người nhận của bạn thông qua email. Chúng tôi hỗ trợ các kích thước tệp đính kèm khác nhau tùy thuộc vào gói đăng ký của người dùng. Kích thước thay đổi từ 250MB với gói Mail Lite, 500MB với gói Workplace Basic đến 1GB với gói Mail Premium & Workplace Professional.

Sử dụng tệp đính kèm khổng lồ

1. Đăng nhập vào Tài khoản Zoho Mail của bạn.
2. Nhấp vào Thư mới.
3. Chọn biểu tượng Phần đính kèm và tìm phần đính kèm bạn muốn gửi trong email.
4. Nếu kích thước tệp đính kèm vượt quá giới hạn dung lượng của bạn, bạn sẽ nhận được lời nhắc đính kèm nó dưới dạng Tệp đính kèm Lớn.
5. Nhấp vào để thêm tệp đính kèm làm liên kết trong email của bạn.

6. Chọn tệp

Sau đó, các Tệp đính kèm khổng lồ sẽ được tải lên tài khoản của bạn và sẽ được gửi dưới dạng liên kết tới (những) người nhận có thể truy cập và tải xuống tệp bằng cách sử dụng nó. Bạn có thể gửi nhiều tệp đính kèm lên đến 1 GB mỗi tệp tùy thuộc vào dung lượng tài khoản và gói đăng ký của bạn.

   
   Ghi chú:

   - Nếu bạn muốn gửi cùng một tệp qua email đến một nhóm người nhận khác, bạn không cần tải tệp lên lại. Bạn có thể chọn tệp từ phần tệp đính kèm trong Phần         đính kèm của tôi >> Phần tệp đính kèm khổng lồ và gửi lại.

   - Phần đính kèm khổng lồ không có sẵn với gói miễn phí.

Quyền đối với tệp

- Quyền truy cập hạn chế - Chỉ những người nhận mới có thể truy cập bằng tài khoản Zoho được liên kết của họ
Bạn có thể chọn quyền truy cập giới hạn khi muốn gửi Tệp đính kèm Lớn cho người dùng Zoho hoặc người dùng có tài khoản Zoho được liên kết. Điều này đảm bảo chỉ những người nhận email mới có thể truy cập / tải xuống tệp đính kèm bằng liên kết. Nếu liên kết được truy cập mà không đăng nhập vào tài khoản Zoho tương ứng, tệp sẽ không thể truy cập được.


- Truy cập công khai - Bất kỳ ai cũng có thể truy cập bằng liên kết an toàn và duy nhất
Khi bạn muốn gửi các tệp lớn đến những người nhận có thể không có tài khoản Zoho, bạn có thể đặt quyền truy cập Công khai. Sau đó, một liên kết an toàn sẽ được tạo cho tệp đính kèm. Tệp được tải lên có thể được truy cập và tải xuống bởi bất kỳ ai có liên kết an toàn này.

Chỉnh sửa quyền
Theo mặc định, tất cả các tệp đính kèm được đặt thành Quyền truy cập giới hạn. Bạn có thể thay đổi cấp độ truy cập này, sau khi đính kèm nó vào email, bằng cách nhấp vào tùy chọn Truy cập giới hạn có sẵn trên tệp đính kèm.

Bạn sẽ có tùy chọn đặt nó thành Công khai (tất cả mọi người đều có thể truy cập), trong trường hợp đó, bất kỳ ai có liên kết đó đều có thể truy cập tệp đính kèm. Chọn Công khai và nhấp vào Ok để tạo liên kết đính kèm an toàn.

Tệp đính kèm lớn trong Trình xem tệp đính kèm

Các tệp đính kèm khổng lồ cũng được liệt kê trong Trình xem tệp đính kèm để bạn xem và truy cập nó. Bạn cũng có thể sử dụng bộ lọc trong trình xem tệp đính kèm bằng cách nhấp vào Bộ lọc >> Tệp đính kèm từ >> Tệp đính kèm khổng lồ.


Bạn cũng có thể thực hiện các thay đổi đối với Tệp đính kèm lớn như thay đổi quyền chỉnh sửa, đính kèm và gửi email mới, tải xuống, xóa, v.v. từ trình xem tệp đính kèm.

Chia sẻ -