Quản Trị 4.0

Zoho Commerce Plus: Nền tảng Thống nhất cho Doanh nghiệp Thương mại Điện Tử

15.04.2019 10:31 PM Nhận xét Bởi CTV

Chúng tôi tự hào giới thiệu Zoho Commerce Plus, một nền tảng tích hợp có mọi thứ bạn cần để xây dựng, quảng bá, quản lý và phát triển doanh nghiệp thương mại điện tử của bạn.

Tương lai của thương mại điện tử

Các thị trường thương mại điện tử quy mô lớn đã thống trị nền kinh tế toàn cầu. Amazon và Alibaba là những ví dụ rõ ràng đã thay đổi cách hàng hóa được bán trực tuyến trong một khoảng thời gian ngắn đáng kể. Về mặt tích cực, các nền tảng này mang đến cơ hội chưa từng có cho các hoạt động quy mô nhỏ có thể không có vốn để quảng bá sản phẩm của họ thông qua các phương tiện truyền thống bằng cách bán trên thị trường công cộng, các cửa hàng nhỏ này có quyền truy cập vào cơ sở khách hàng tự chọn.

Thật không may, các thị trường trực tuyến yêu cầu một phần lớn doanh thu được tạo ra trên nền tảng của họ để đổi lấy cơ sở hạ tầng mà họ cung cấp và thường giới hạn các cơ hội xây dựng thương hiệu cho từng cửa hàng riêng lẻ. Điều này đặt các công ty thương mại điện tử sắp tới vào một ràng buộc khó khăn. Họ có bán hàng trên thị trường, tận dụng cơ sở hạ tầng và cơ sở khách hàng hiện có của mình, đồng thời từ bỏ hầu hết các cơ hội xây dựng thương hiệu? Hoặc, họ có cố gắng xây dựng cơ sở khách hàng và thương hiệu của riêng mình, hy sinh những đặc quyền trên thị trường để có lợi nhuận cao hơn trong dài hạn không?

Đây là nơi các công ty xây dựng trang web thương mại điện tử đến. Các công ty này cung cấp một số cơ sở hạ tầng của một thị trường lớn, đồng thời cho phép các chủ doanh nghiệp thương hiệu kinh nghiệm của họ và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng của họ. Họ cung cấp các công cụ xây dựng trang web dễ dàng có thể là vô giá khi bạn cần tạo một thương hiệu bền vững và họ có cơ sở hạ tầng mạnh mẽ có thể hỗ trợ quản lý và bảo mật nội dung. Tuy nhiên, những người xây dựng này thường bị vướng vào những lỗ hổng về khả năng, sự tích hợp khó sử dụng và sự cần thiết phải nhảy giữa nhiều nền tảng mà không nói tốt với nhau.

Giới thiệu Zoho Commerce Plus

Zoho đặt mục tiêu nâng cao tính năng động này với nền tảng Commerce Plus của chúng tôi, một hệ sinh thái ứng dụng dọc, duy nhất cho tất cả các nhu cầu thương mại của bạn.

Cửa hàng mang thương hiệu của riêng bạn

Xây dựng một cửa hàng trực tuyến chuyên nghiệp mà không cần phải viết một dòng code. Tạo trải nghiệm khách hàng mang thương hiệu của riêng bạn với công cụ xây dựng cửa hàng kéo và thả Zoho, được trang bị sẵn nhiều mẫu tùy chỉnh.

Quản lý đơn hàng thời gian thực

Zoho Commerce Plus đảm bảo rằng bạn luôn có thông tin bạn cần để tối ưu hóa việc thực hiện đơn hàng của mình. Commerce Plus tự hào có một giao diện duy nhất cho mỗi đơn hàng được thực hiện trên mỗi kênh, trên nhiều kho hàng và hãng vận chuyển.

Các chiến dịch quảng cáo được cá nhân hóa

Nhắm mục tiêu quảng cáo của bạn dựa trên xu hướng, vị trí, hành vi của khách hàng, nguồn lưu lượng truy cập và thậm chí dữ liệu thời tiết địa phương. Công cụ nhắm mục tiêu nâng cao Commerce Commerce có thể tập trung nỗ lực tiếp thị của bạn đến từng người mua.

Tiếp thị đa kênh trên một nền tảng duy nhất

Commerce Plus tăng cường tiếp thị của bạn bằng cách cho phép bạn quản lý nhiều kênh trên một nền tảng duy nhất. Tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn thông qua SEO, quảng cáo, mạng xã hội, email, sự kiện hoặc thậm chí SMS mà không cần phải nhảy qua nhiều vòng sản phẩm.

Bán hàng xuyên biên giới và nền tảng

Bất kể khách hàng của bạn ở đâu, họ chọn thanh toán như thế nào, hoặc họ nói ngôn ngữ nào, Commerce Plus có các công cụ mà bạn sẽ cần để bán hàng toàn cầu. Bất cứ nơi nào bạn bán (eBay, Amazon hoặc Etsy), tuy nhiên bạn bán (di động, truyền thống hoặc trang web), Zoho Commerce Plus mang tất cả thông tin đó vào một giao diện tập trung duy nhất.

Phân tích chuyên sâu

Từ hoạt động đến bán hàng và tiếp thị, trao quyền cho mọi khía cạnh của doanh nghiệp của bạn với dữ liệu thời gian thực. Tạo các biểu đồ động từ đầu bằng cách đơn giản hỏi Zia, trợ lý AI đàm thoại của Zoho,. Hỏi về bất cứ điều gì, từ doanh thu đến hàng tồn kho, và cô ấy sẽ xây dựng hình ảnh hữu ích cho bạn trong vòng vài giây.

Nội dung giáo dục toàn diện

Để hỗ trợ người bán khi họ phát triển, Zoho cũng đang tung ra một loạt sách điện tử giáo dục mới đi sâu vào chiến lược đằng sau mọi yếu tố của cửa hàng trực tuyến của bạn. Cho dù bạn cần chọn các tích hợp phù hợp cho cửa hàng của mình hoặc đối tác vận chuyển phù hợp, Commerce Plus có nội dung để giúp bạn trong mọi giai đoạn của hành trình thương mại điện tử của bạn.

Hoạt động thương mại điện tử 

Commerce Plus nhằm mục đích giải quyết một loạt các vấn đề mà các doanh nghiệp thương mại điện tử phải đối mặt hàng ngày. Chúng tôi muốn bạn sử dụng thời gian của mình cho hoạt động kinh doanh cốt lõi, chứ không phải vật lộn với các hệ thống giúp doanh nghiệp của bạn có thể. Mang tất cả doanh số, tiếp thị, thực hiện, kế toán và phân tích của bạn trong một nền tảng tích hợp duy nhất mang đến cho bạn trí thông minh hành động nhiều hơn, ít đau đầu về hậu cần hơn và một bức tranh sống động, đáng tin cậy về cơ sở khách hàng của bạn. Tất cả đều chuyển sang tăng trưởng nhanh hơn và cung cấp hấp dẫn hơn.

Chia sẻ -