Một thế giới tiếp thị trên thế giới xoay quanh việc tìm kiếm những gì quan trọng nhất đối với khách hàng của họ. Cuối cùng, các doanh nghiệp mới, phương pháp riêng biệt... tất cả đều bổ sung cho việc tìm kiếm và thu hút đúng khách hàng, những người sẽ bổ sung cho hành trình thương hiệu của bạn. Các doanh nghiệp liên doanh vào các công nghệ đột phá thường sử dụng thuật ngữ tự động hóa tiếp thị, nhưng cách các nhà tiếp thị nhìn nhận sức mạnh của tự động hóa đang thay đổi. Không chỉ là một cách để giảm bớt các thao tác thủ công, tự động hóa tiếp thị đang trở thành một công cụ nhân bản hóa trải nghiệm của khách hàng. Nó có nghĩa là một phương tiện để khám phá hàng ngàn lý do để khách hàng tiềm năng và khách hàng của bạn liên kết với bạn.
Biết được điều đó, chúng tôi đã tạo ra Zoho MarketingHub, phần mềm tự động hóa tiếp thị tất cả trong một kết hợp sức mạnh của một nền tảng gắn kết, được xây dựng tốt và chức năng của các công cụ tiếp thị khác biệt. Với MarketingHub, giờ đây, bạn sẽ biết được mọi thứ từ lý do tại sao mọi người truy cập trang web của bạn và giai đoạn khách hàng tiềm năng của bạn hiện đang ở đâu, cho đến khi một chiến dịch thành công gần đây mang lại nhiều lợi nhuận hơn.

Theo dõi hành trình chuyển đổi được cá nhân hóa
Xây dựng các hành trình theo ngữ cảnh là chìa khóa để cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa. Tạo các hành trình cho phép bạn xác định và sở hữu khách hàng của mình và dẫn dắt các câu chuyện và điều đó cũng giúp bạn dễ dàng thu hút họ khi họ tiến bộ trên con đường của họ. Những hành trình này không chỉ nhắm vào một nhóm người có nội dung có thể hành động mà họ còn phải làm nhiều hơn với những gì, tại sao và như thế nào.
Journeys - hàng trình từ Zoho MarketingHub là một công cụ giúp bạn thực hiện các hoạt động tham gia của mình theo cách nhân bản nhất. Chúng cung cấp các trình kích hoạt, các yếu tố logic, quy trình và các hành động cho phép bạn xây dựng các luồng tham gia và tạo ra các trải nghiệm độc đáo cho mọi người bạn nhắm mục tiêu.


Tiếp thị hành vi, điểm thuận lợi mới nổi
Tiếp thị của bạn sẽ khác biệt như thế nào nếu chỉ bạn biết khách hàng tiềm năng của mình muốn gì? Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn được trao một con mắt kỳ diệu để khám phá câu chuyện đằng sau mỗi khách truy cập trang web của bạn và mọi người dùng thử các tính năng sản phẩm của bạn? Zoho MarketingHub cung cấp cơ hội đó. Với các phân tích hành vi sắc sảo, bạn sẽ biết lý do tại sao khách truy cập nhấp vào link đăng ký, liệu họ có thực hiện các hành động bạn muốn và điều gì khiến họ quan tâm đến thương hiệu của bạn.
Phân tích trang web của chúng tôi cho bạn biết nhiều hơn nữa. Đặt sự kiện để hoàn thành các hành động của trang, chỉ định mục tiêu và mục tiêu bị lỡ cho các hoạt động và theo dõi xem mục tiêu của bạn đã đạt được thành công hay bị bỏ lỡ.

Tùy chỉnh một chạm
Tự động hóa tiếp thị là tất cả về việc tăng cường các lĩnh vực chiến lược trong doanh nghiệp của bạn và bảng điểu khiển thông minh từ Zoho MarketingHub cung cấp chính xác điều này. Cùng với những hiểu biết về hiệu suất tổng thể của bạn, bạn có tùy chọn để chọn những gì bạn muốn thấy trên bảng điều khiển của bạn, liệu nó có tăng trưởng dẫn đầu, hoạt động trang web hoặc các chiến dịch gần đây hay không?
Các chiến dịch tiếp thị mục tiêu một cách khoa học
Lần cuối cùng bạn lúng túng với những câu hỏi khó như, chiến dịch nào mang lại cho tôi doanh thu nhiều nhất? VÍ hay chiến dịch tiếp thị nào mang lại cho tôi nhiều khách hàng hơn? Nếu bạn thấy mình vẫn hỏi những điều này, thì chúng tôi đã bảo vệ bạn.
Công cụ lập kế hoạch chiến dịch giúp bạn khởi động chiến dịch tiếp thị của mình, ngay từ những bước đầu tiên. Xác định mục tiêu của bạn, quyết định mục tiêu của bạn, chọn kênh tương tác của bạn và chọn loại tiền ngân sách mà phần còn lại được xử lý bởi công cụ. Ngồi lại để xem các chiến dịch của bạn hoạt động như thế nào trong thời gian thực và nhận các số liệu như phân bổ ngân sách, hiệu suất kênh, phân tích điểm chạm và ước tính tiền tệ trong tầm tay bạn. Nói một cách đơn giản, biết những gì phù hợp với bạn và những gì không có thể đơn giản hóa toàn bộ quá trình phức tạp của việc chạy các chiến dịch tiếp thị.

Bắt tay vào các cơ hội tiềm năng
Trong hành trình phát triển của khách hàng, mọi chi tiết về số lượng khách hàng tiềm năng của bạn. Vì vậy, điều quan trọng là không chỉ biết nguồn khách hàng tiềm năng đến bạn, mà còn điều gì đã đưa họ đến thương hiệu của bạn, sự thay đổi này xảy ra như thế nào, tại sao có quá nhiều điểm trên con đường của họ và mức độ thường xuyên bạn có được sự tăng trưởng dẫn đầu. Làm thế nào để bạn nắm bắt tất cả các thông tin này và khái niệm hóa nó trong chiến lược tham gia của bạn?
Điểm chạm khách hàng và báo cáo phân bổ cung cấp một cái nhìn rõ ràng về các điểm thông tin khác nhau trong hành trình dẫn đầu của bạn, từ khi họ thể hiện sự quan tâm ban đầu đến thương hiệu của bạn cho đến khi họ thực sự đăng ký hoặc liên kết với bạn. Các công cụ tạo khách hàng tiềm năng như cửa sổ bật lên thông minh, biểu mẫu đăng ký và biểu mẫu OnSpot giúp bạn mở rộng cơ sở khách hàng tiềm năng của mình. Thấu hiểu khách hàng cung cấp các số liệu sâu sắc hơn nhiều, chẳng hạn như tăng trưởng theo thời gian, mức độ tham gia, liên kết thẻ và hơn thế nữa.


Phương pháp micro-funnel
Mỗi nỗ lực tiếp thị bạn thực hiện là một phễu, ví dụ, hãy xem xét một hội thảo trên web. Những người tham dự hội thảo trên web của bạn trở thành khách hàng tiềm năng của bạn và mục đích của bạn là cung cấp sự nuôi dưỡng phù hợp cho những khách hàng tiềm năng này, giúp họ đăng ký nhiều hội thảo trên web trong tương lai, tìm những khách hàng tiềm năng luôn tham gia vào các phiên của bạn và cuối cùng thưởng cho những khách hàng tiềm năng đó.
Để làm cho quá trình trình độ của bạn đơn giản hơn, MarketingHub cung cấp điểm số và thẻ cho phép bạn phân khúc tốt nhất trong số tốt nhất. Điểm tích lũy giúp bạn đánh giá các khách hàng tiềm năng hiệu suất cao và bạn có thể nhóm chúng để tham khảo thêm bằng cách sử dụng thẻ. Công cụ giai đoạn khách hàng tiềm năng giúp bạn phân loại khách hàng tiềm năng dựa trên giai đoạn tương tác hiện tại của họ, giúp việc nhắm mục tiêu vi mô trở nên dễ dàng hơn.

Kết nối đa kênh
Là một thương hiệu, bạn cố gắng tiếp cận đối tượng mà lan rộng trên nhiều kênh và nền tảng. Bước đầu tiên trong việc thu hút khán giả là xác định các kênh tạo doanh thu tiềm năng tạo thành bước chính, vì vậy phần mềm tự động hóa tiếp thị sẽ đáp ứng nhu cầu này. Thông qua MarketingHub, bạn có thể liên tục chuyển kênh tham gia của mình với khách hàng tiềm năng và khách hàng trên các nền tảng khác nhau mà không cần phải rời khỏi vị trí.
Email, mạng xã hội và SMS cho phép bạn ở bất cứ nơi đâu đối tượng của bạn, bất cứ lúc nào. Tạo các chiến dịch tiếp thị email, thiết lập email định kì tự động, lên lịch các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội hoặc chiến dịch trang, chạy các chiến dịch email được nhắm mục tiêu và nhanh chóng gửi tin nhắn văn bản hiệu quả tất cả từ một nơi.

Nền tảng cải thiện mối quan hệ khách hàng
Khách hàng, giống như khách hàng tiềm năng, đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng uy tín thương hiệu của bạn. Các khái niệm như giữ chân khách hàng và xây dựng lòng trung thành đã được coi là từ thông dụng, nhưng tại nền tảng của họ, họ đã nói về sự tham gia tập trung và khiến khách hàng cảm thấy họ thuộc về thương hiệu của bạn.
Kỹ thuật tiếp thị khác nhau làm việc cho các khách hàng khác nhau. Với Zoho MarketingHub, hãy thử tất cả các biến thể để giữ liên lạc với khách hàng của bạn một cách hiệu quả nhất. Tổ chức các sự kiện, quảng bá hội thảo trên web, gửi khảo sát, thiết lập chăm sóc định kì, chạy các chiến dịch xã hội và gửi tin nhắn văn bản kịp thời. Kiểm soát sự tham gia của khách hàng của bạn trên nhiều con đường, mà không phải lo lắng về việc thiếu bất cứ điều gì thiết yếu.

Hợp nhất đa nhiệm plug-and-play
Marketing không phải là một công việc độc lập và ngày nay các nhà tiếp thị sử dụng nhiều nền tảng tiếp thị và năng suất để đơn giản hóa các quy trình của họ. Chúng tôi với Zoho MarketingHub hiểu nhu cầu này và chúng tôi đã đưa ra một giải pháp kết hợp một loạt các ứng dụng dưới một chiếc ô.
Là người dùng Zoho, bạn chắc chắn sẽ được hưởng lợi từ việc sử dụng hàng loạt ứng dụng tiếp thị khác nhau của chúng tôi như là một phần của hệ thống hợp nhất của chúng tôi. Một số ứng dụng phổ biến từ bộ nội bộ của chúng tôi bao gồm Zoho Commerce Plus, Zoho CRM, Zoho Backstage, Zoho Survey, Zoho Site, Zoho Meeting và Zoho Forms. Muốn thêm? Bạn có thể tích hợp với một số ứng dụng của bên thứ ba phổ biến như Salesforce, SugarCRM, G Suite, Wistia, Twilio, Clickatell, MessageMedia, Zendesk, WordPress và Unsplash.
Zoho MarketingHub là một phần của bức tranh lớn Zoho, Zoho One, và cũng sẽ có sẵn như là một nền tảng tiếp thị tích hợp trong bộ phần mềm.
