Quản Trị 4.0

Zoho ShowTime - Trợ lý đào tạo tất cả trong một

19.05.2019 11:00 PM Nhận xét Bởi CTV

Giới thiệu lại cách bạn thực hiện đào tạo trực tuyến của mình với vô số tính năng tương tác của ShowTime. ShowTime cung cấp cho bạn một giải pháp đào tạo đơn giản hóa và tăng trải nghiệm cho người tham gia.

Tích hợp Zoho CRM

Tăng chuyển đổi khách hàng từ các phiên ShowTime. Mời người tham gia chỉ bằng một cú nhấp chuột, xuất dữ liệu tương tác trở lại CRM và đánh giá khách hàng tiềm năng tốt hơn.

Kiếm tiền từ chuyên môn của bạn

Tiến hành đào tạo có phí và tăng thu nhập của bạn. ShowTime cho phép bạn tích hợp với cổng thanh toán và quản lý doanh thu ổn định.

Các tính năng lấy người học làm trung tâm.

Trợ giảng

Bạn không còn phải lo lắng về đa tác vụ. Thêm nhiều giảng viên vào phiên của bạn và họ có thể đóng vai trò điều hành hoặc cùng thuyết trình với bạn.

Ghi lại phiên đào tạo

Ghi lại toàn bộ buổi đào tạo của bạn, tạo một tài nguyên trực tuyến và chia sẻ video để cho phép người học của bạn học một cách thuận tiện.

Chia sẻ màn hình

Giải thích quy trình làm việc của ứng dụng hoặc khái niệm từ web bằng cách chia sẻ màn hình của bạn.

Bảng trắng - Whiteboard

Vẽ biểu đồ, minh họa quy trình công việc và phá vỡ các phương trình phức tạp. Với Whiteboard của ShowTime, bạn có thể làm cho việc học từ xa trở nên hấp dẫn hơn.

Mở mic

Chuyển lời độc thoại của bạn thành đối thoại. Trao quyền cho người học nói chuyện với bạn hoặc cả lớp từ micrô của họ.

Đánh giá và khảo sát

Đảm bảo việc học tập có tiến triển bằng cách đánh giá học viên của bạn sau mỗi buổi học. Cung cấp khảo sát cho khách hàng vào cuối bài thuyết trình của bạn để hiểu rõ hơn các yêu cầu sản phẩm.

Phân tích tương tác

Đo lường chất lượng của buổi đào tạo bằng cách sử dụng dữ liệu về mức độ tham gia, kết quả thăm dò ý kiến ​​và phản hồi khác...

Các tính năng ShowTime khác mà bạn sẽ yêu thích

Đặt lịch

Lên lịch trước một phiên. Bạn có thể chọn làm host hoặc chỉ định một huấn luyện viên từ đội của bạn. Soạn thư mời và mời người tham gia chỉ bằng một nút bấm.

Đăng ký. 

Nắm bắt thông tin chi tiết về các học viên của bạn để xây dựng các kết nối cá nhân. Nhúng biểu mẫu đăng ký vào trang web của bạn và các nền tảng khác và tìm ra nguồn nào thu hút nhiều đăng ký nhất.

Thăm dò ý kiến, trò chuyện và Hỏi & đáp. 

Tiến hành đánh giá trong phiên của bạn và khuyến khích các học viên đặt câu hỏi. Việc học trở nên hấp dẫn hơn khi tương tác xảy ra thông qua trò chuyện trong ứng dụng.

ShowTime cho các nhóm. 

Đưa toàn bộ nhóm của bạn vào ShowTime và kiểm soát nó từ một bảng điều khiển quản trị duy nhất.

Quản lý đối tượng. 

Giữ cho đào tạo của bạn an toàn bằng cách đăng ký danh sách ngắn và hạn chế số lượng nhân viên trước. Khi bạn đã bắt đầu, bạn thậm chí có thể loại bỏ người tham dự nếu bạn cần.

Thư viện nội dung. 

Xuất bản tài liệu đào tạo của bạn trực tuyến và tạo ra một nền tảng kiến ​​thức để trao quyền cho người học của bạn. Làm cho nội dung của bạn có sẵn để tải xuống và hỗ trợ học tập theo yêu cầu.

Chia sẻ -