Zoho Workplace có thể xử lý mọi thứ từ văn bản, trang tính và email cho đến các giải pháp công việc hiện đại hơn như hội họp, cộng tác nhóm. Tất cả đều được gói gọn trong cùng 1 ứng dụng. Tìm hiểu ngay!

Zoho Workplace là bộ phần mềm quản trị doanh nghiệp nhỏ hỗ trợ giúp cải thiện năng suất và làm việc hiệu quả. Trên thực tế, Zoho Workplace bao gồm 8 ứng dụng khác nhau, tạo nên một không gian làm việc số hoá "trôi chảy" dành cho doanh nghiệp.
- Workplace Standard: $3/user/tháng
- Workplace Professional: $6/user/tháng
Zoho Workplace giúp doanh nghiệp thích ứng với những thay đổi

8 ứng dụng trong Zoho Workplace


Zoho Mail
Đây không chỉ là một ứng dụng email doanh nghiệp (mail cho doanh nghiệp) đơn giản. Zoho Mail cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi âm thanh và video, thậm chí chỉnh sửa tài liệu trong Writer. Zoho Mail cung cấp cho người dùng khả năng truy cập vào tất cả các tài khoản thư khác nhau. Email doanh nghiệp theo tên miền cũng đi kèm với một số tính năng bảo mật quan trọng như chứng chỉ S / MIME, MFA, quy tắc email, cảnh báo đăng nhập bất thường và kiểm soát thư rác tùy chỉnh.
Nếu bạn đang sử dụng một số ít (hoặc nhiều) ứng dụng nhắn tin tức thì, bạn nên tham khảo Cliq. Nếu bạn là chủ doanh nghiệp hoặc doanh nhân bận rộn, bạn có thể có nhiều thông báo và chúng đổ chuông từ các ứng dụng khác nhau cả ngày. Trong khi đó, Zoho Cliq cho phép bạn làm việc trên một nền tảng duy nhất. Bạn có thể đưa toàn bộ nhóm của bạn tham gia Cliq và thiết lập các trạng thái tùy chỉnh, cài đặt.
Zoho Meeting cho phép người dùng thiết lập các cuộc họp định kỳ hoặc chỉ cuộc gọi ngẫu nhiên đến một khách hàng. Cuộc họp cũng được tích hợp với Zoho Projects, Bookings, CRM, và các ứng dụng khác của công ty. Zoho Meeting hiện cũng hỗ trợ lên tới 16 ngôn ngữ.
Ứng dụng Zoho Writer không chỉ là một ứng dụng xử lý văn bản đơn giản. Mặc dù nó thực hiện chức năng đơn giản đó nhưng cho phép cộng tác giữa các thành viên trong nhóm của bạn. Bạn thậm chí có thể biến tài liệu thành các biểu mẫu có thể điền dưới dạng Writer. Zoho Writer cũng có tính năng tự động hóa theo hướng mẫu và API, tự động hóa theo hướng biểu mẫu, chữ ký và phê duyệt tự động.
Show là ứng dụng trình chiếu, được tích hợp với Atlassian, Unsplash và Humans. Và bằng cách sử dụng thư viện trang chiếu trong toàn tổ chức và liên kết dữ liệu, các trang chiếu tự động cập nhật bằng cách sử dụng dữ liệu trực tiếp.
Zoho Sheet không chỉ là một ứng dụng bảng tính khác. Nó còn có thể trực quan hóa dữ liệu lịch sử, theo dõi các thay đổi trong dữ liệu của bạn khi bạn đang cộng tác với các thành viên trong nhóm của mình, nhận thông tin chi tiết về dữ liệu đó và thậm chí chuyển đổi hình ảnh sang bảng tính bằng Zoho Sheet. Và đặc biệt, bạn có thể đặt một loạt dữ liệu vào một trong những bảng tính này và chúng sẽ tự động tạo ra biểu đồ.
Nhận quyền truy cập vào các tệp của công ty và bạn không phải lo lắng về dung lượng ổ cứng khi sử dụng Zoho WorkDrive. WorkDrive sử dụng bảng quản trị mạnh mẽ cho phép bạn theo dõi hoạt động của nhóm và ứng dụng được tích hợp với Zoho Directory.
Tìm hiểu thêm về Zoho Workplace
Trên đây là bài viết giới thiệu qua về 8 ứng dụng tạo nên Zoho Workplace. Để biết thêm thông tin chi tiết, đăng ký ngay để được hỗ trợ nhé!