+ “Zoho luôn hướng tới cam kết lâu dài, bền bỉ và các khoản đầu tư của chúng tôi vào Zoho Workplace đã chứng minh điều đó.”
+ “Khi các đối thủ cạnh tranh tăng giá hoặc loại bỏ các phiên bản miễn phí tới những người cần đến nhất, Zoho Workplace với bộ ứng dụng giàu tính năng vẫn tiếp tục phục vụ các doanh nghiệp và chuyên gia. Điều này giúp các doanh nghiệp tăng năng suất trong khi chi phí vẫn giữ nguyên” - Andrew Bourne, Giám đốc khu vực Châu Phi, Zoho, cho biết.
+ “Cách tiếp cận về ứng dụng không có quảng cáo, tôn trọng cao nhất quyền riêng tư của người dùng chắc chắn sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất về giải pháp của Zoho”.

"Công ty mình có nhiều dự án phải có 1 hệ thống Mail Sender (khác Mail Bussiness) vì chỉ dùng để gửi thư thông báo mỗi ngày. Trước mình dùng gói Google Suite vì khả năng gửi đi vào inbox cao. Sau đó biết Google sẽ khóa bản free vào tháng 7/2022 nên lần mò và tìm hiểu về Zoho, sau hơn 1 tháng sử dụng thấy rất hài lòng nên note 1 số cái mình đánh giá cao. Ưu điểm mà mình đánh giá nó còn ngon hơn cả Google Suite mình đã dùng.
+ 1 USD / user / tháng
+ Có tính năng xóa email send (nên ko lo đầy dung lượng)
+ Có API để làm tự động, tài liệu của Zoho rất chi tiết và nếu có độ code, bạn có thể làm khá nhiều thứ hay ho với đống API này. (VD: lọc ra các địa chỉ đã gửi vào spam khi bạn dùng mail sender)
+ Có hệ thống Report cực chi tiết.
+ Limit ngày là 500 email. Nó tính theo user, nếu doanh nghiệp có 3 user thì sẽ là 3 x 500 = 1,500 / ngày.
+ Mail Sender có nghĩa để dùng cái smtp của nó cấu hình vào những nơi bạn cần gửi email đi, mình dùng cái này cho dự án mình đang làm như topz.vn để thông báo email, gửi thư cho thành viên... Hy vọng những thông tin này giúp ích cho anh em."
Anh Tú Cao
Nhà sáng lập và Giám đốc Sudo

Zoho Workplace đạt mức tăng trưởng chưa từng có

Zoho Việt Nam cam kết mạnh mẽ bảo vệ Quyền Riêng tư
Nguồn: BusinessTech, 2022.