Zoholics Vietnam 2024 – Hội nghị thường niên của Zoho.
Tính đến hiện tại, Zoho đã trải qua hơn 27 năm hoạt động, vượt qua muôn vàn sóng gió và thách thức trong kinh doanh. Chìa khóa then chốt để duy trì sức mạnh cho tổ chức và giúp Zoho phát triển thành công một hệ sinh thái mạnh mẽ chính là danh mục sản phẩm đa dạng mà những người cộng sự đã ấp ủ và cùng nhau xây dựng.
Đến nay, với hơn 100 triệu người dùng và hơn 55 ứng dụng, Zoho hiện đang là một trong những tên tuổi hàng đầu về Saas (Phần mềm dạng dịch vụ), giúp các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau tiếp cận và ứng dụng công nghệ hiệu quả.
Liệu một hành trình tuyệt vời như vậy có thể trọn vẹn nếu thiếu đi một sự kiện để kỷ niệm những thành công của Zoho?
Đó chính là điều Zoholics muốn hướng đến! Tại Hội nghị Khách hàng lần này, Zoho mong muốn chia sẻ tầm nhìn của mình về tương lai, khai thác các tính năng sản phẩm, thảo luận về những doanh nghiệp thành công, đồng thời xây dựng mối quan hệ ý nghĩa và bền chặt với cộng đồng người dùng của Zoho!
Mục tiêu của sự kiện Zoholics Vietnam 2024 mong muốn truyền tải thông điệp về tầm quan trọng của công nghệ và giải pháp số trong việc nâng cao hiệu suất và khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam.

Ảnh kỷ niệm giữa Zoho, đối tác và các khách hàng tham dự
1. Điểm nhấn trong Zoholics Vietnam 2024
Khám phá hệ sinh thái Zoho
Tại Zoholics các chuyên gia của hãng đã trình bài và giới thiệu về các bộ sản phẩm cũng như các ứng dụng riêng lẻ tới các khách hàng với mong muốn hỗ trợ, giúp cho doanh nghiệp quản trị được một cách trơn tru và giảm thiểu thời gian để tập trung vào việc quan trọng khác, và đồng thời cập nhật các tính năng mới nhất tới các đối tác, khách hàng.
Trong sự kiện lần này Zoho trình bày những giải pháp Zoho quan trọng như:
- Zoho One: Giải pháp hợp nhất công việc quản trị doanh nghiệp. Thông qua phần giới thiệu tổng quan về các sản phẩm của chuyên gia, đi kèm một số ví dụ thực tế, khách hàng sẽ nắm được cách Zoho có thể giúp tối ưu chi phí, đơn giản hóa quy trình quản lý, qua đó vận hành doanh nghiệp một cách hiệu quả hơn. Đặc biệt, một số thông tin cập nhật và nâng cấp sản phẩm mới nhất cũng sẽ được tiết lộ trong các phần trình bày.
- Zoho CRM: Một nền tảng quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management - CRM) giúp doanh nghiệp tự động hóa quy trình bán hàng, tiếp thị, chăm sóc khách hàng và phân tích dữ liệu để tối ưu hiệu suất kinh doanh, CRM đưa mọi người lại gần nhau để đạt được mục tiêu quan trọng nhất: tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt hơn.
- Zoho Workplace: là một bộ ứng dụng văn phòng tích hợp, cung cấp giải pháp làm việc cộng tác và giao tiếp trên nền tảng đám mây.Giúp doanh nghiệp hợp nhất môi trường làm việc số, tăng cường hiệu suất và khả năng cộng tác. Đảm bảo bảo mật dữ liệu, tối ưu chi phí với giải pháp thay thế Google Workspace và Microsoft 365. Cung cấp trải nghiệm làm việc liền mạch, tích hợp chặt chẽ giữa các ứng dụng.
- Zoho Desk: phần mềm hỗ trợ dịch vụ khách hàng trực tuyến, giúp doanh nghiệp quản lý và xử lý các yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng một cách hiệu quả. Với khả năng tích hợp đa kênh, tự động hóa thông minh và công nghệ AI tiên tiến, Zoho Desk mang đến trải nghiệm hỗ trợ nhanh chóng, chuyên nghiệp, giúp cải thiện sự hài lòng của khách hàng và nâng cao năng suất làm việc của đội ngũ hỗ trợ.
- Zoho Analytics: một nền tảng Business Intelligence (BI) & Phân tích dữ liệu tự phục vụ, giúp doanh nghiệp dễ dàng thu thập, trực quan hóa và phân tích dữ liệu từ nhiều nguồn khác nhau.
- Zoho Flow: nền tảng tích hợp ứng dụng giúp kết nối các ứng dụng và tự động hóa quy trình công việc mà không cần viết mã. Với Zoho Flow, có thể tạo các workflow tùy chỉnh để đồng bộ dữ liệu, loại bỏ các tác vụ thủ công lặp đi lặp lại và đảm bảo thông tin luôn được cập nhật giữa các ứng dụng.
Toàn cảnh tại Zoholics Vietnam 2024