Quản Trị 4.0

#CreaTech: Zoho SalesIQ

20.09.2018 02:28 PM Nhận xét Bởi CTV

Để tăng doanh thu từ việc bán hàng từ website hoặc landing page, bạn cần tương tác nhiều hơn với khách truy cập, để làm điều đó bạn cần nắm được thông tin chi tiết về khách truy cập trang web và nắm được thời điểm tiếp cận tốt nhất để chốt đơn hàng hiệu quả. Zoho SalesIQ giúp bạn hiểu và giải quyết các vấn đề của khách truy cập để từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ. 

Zoho SalesIQ tích hợp sẵn những tính năng bạn cần, hãy cùng khám phá nhé!


Tự động hóa với Chatbot

Hãy để bot chịu trách nhiệm về những yêu cầu đơn giản và có khả năng lặp lại thường xuyên. Sự sẵn sàng vào bất kỳ thời điểm nào giúp bạn khó có thể bỏ qua những khách hàng tiềm năng khi họ truy cập website.
Và luôn nhớ rằng khách hàng luôn có thể yêu cầu "kết nối với nhân viên" tại bất kỳ thời điểm nào.

Theo dõi và thu hút khách truy cập.

Zoho SalesIQ hiểu cách khách truy cập tương tác với website/landing page của bạn với số liệu theo thời gian thực. Với những thông tin đó, bạn có thể biết khi nào là thời điểm tiếp cận tốt nhất.
  • Định vị từng khách truy cập trên website/landing page.
  • Theo dõi từng tương tác của khách truy cập.
  • Cá nhân hoá nội dung trò chuyện.
  • Biên dịch song song nội dung trò chuyện.
  • Xác định khách truy cập mới và  khách truy cập trở lại.
  • Bắt đầu cuộc trò chuyện dựa trên tương tác.
  • Tương tác với các chiến dịch email.

 




Phầm mềm trò chuyện trực tiếp.

Khi khách hàng có nhu cầu thực sự, việc trò chuyện trực tiếp với đúng người phụ trách sản phẩm  thường giúp hoàn thành các giao dịch nhanh hơn và cung cấp dịch vụ chính xác hơn.
  • Giám sát phiên chat theo thời gian thực.
  • Tương tác với khách truy cập bằng trang pop-up tự động.
  • Tùy chỉnh hộp trò chuyện để phù hợp với thiết kế trang web của bạn.
  • Phân tích tương tác của khách truy cập.
  • Danh sách khách truy cập trang web được ưu tiên đặc biệt.
  • Bài viết hỗ trợ và câu hỏi thường gặp trong hộp trò chuyện.

Chấm điểm và phân loại khách tiềm năng.

Đo lương mức độ tương tác bằng cách cách chấm điểm tất cả khách truy cập trang web của bạn thông qua lịch sử truy cập. Khách truy cập có nhu cầu thực sự là người có những tương tác tốt nhất.

  • Biến trang web của bạn thành "nhân viên" phân tích khách hàng tiềm năng.
  • Tuỳ biến công thức tính điểm.
  • Tập trung vào nhóm khách hàng tiềm năng để tăng tỉ lệ thành công.

 

Tích hợp sâu vào Zoho CRM

Zoho SalesIQ giúp cải thiện khả năng chuyển đổi nhờ tận dụng nguồn dữ liệu có sẵn tại Zoho CRM. 
Những hành động thêm khách hàng tiềm năng, danh sách liên hệ, công việc tiếp theo được tạo ngay từ cửa sổ trò chuyện.
  • Từ dữ liệu giúp đưa ra quyết định cụ thể.
  • Chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng tiềm năng trên CRM.
  • Xem lại lịch sử trao đổi trước đó của từng khách hàng.
  • Gán các hành động theo dõi trong CRM.

Bán thông minh hơn. Hoàn thành giao dịch nhanh hơn.

Tập trung tất cả năng lượng của bạn vào việc bán hàng và thu hút khách hàng tiềm năng, trong khi đó Zoho SalesIQ tự động hóa sự tương tác của khách truy cập website/landing page với các quy trình hoạt thông minh và các tối ưu hóa chiến dịch email của 

Zoho SalesIQ.

  • Cá nhân hóa khách hàng truy cập của bạn.
  • Giảm chu kỳ bán hàng. Tăng chuyển đổi bán hàng.
  • Tạo thêm nguồn doanh thu từ chiến dịch email của bạn.


 


Đo lường, đào tạo và giám sát

Ứng dụng sẽ tự động gửi báo cáo hàng ngày và hàng tháng vào hộp thư của bạn.
Từ đó giúp nngười quản lý hiểu cách nào để cải thiện các kỹ năng hỗ trợ khách hàng. Theo dõi cuộc hội thoại trò chuyện và phản hồi với bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào. Đào tạo nhóm của bạn để trở thành siêu sao bán hàng.
  • Có sẵn các mẫu báo cáo tiêu chuẩn.
  • Đào tạo trong thời gian thực.
  • Theo dõi nhóm của bạn theo thời gian thưc.

Tích hợp các CMS và thương mại điện tử

Zoho SalesIQ hoạt động tốt với các nền tảng CMS và thương mại điện tử hàng đầu hiện nay.

  • Có được lợi thế cạnh tranh.
  • Khuyến khích mua hàng.
  • Giảm thiểu tỉ lệ dừng lại tại bước thanh toán.

Luôn luôn trực tuyến

Zoho SalesIQ hỗ trợ cả thiết bị di động và máy tính bảng, vì vậy bạn có thể kết nối với khách hàng tiềm năng và khách hàng của mình khi đang di chuyển tại bất kỳ đâu có kết nối.

Chia sẻ -