Quản Trị 4.0

Lời chào từ Zoho SalesIQ và cùng khám phá các khái niệm thông qua các trường hợp sử dụng

13.01.2023 02:48 PM Nhận xét Bởi CTV

Thân gửi đối tác,

Chúng tôi chúc bạn một năm 2023 tưng bừng!🎉

Chúc mừng một khởi đầu mới và chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ được trải qua một kỳ nghỉ lễ thú vị bên gia đình và bạn bè.


Mua sắm kết hợp là một trong những xu hướng chính được liệt kê trong phân tích xu hướng mới của IBM(i), có nghĩa là khách hàng sẽ mong đợi trải nghiệm mua sắm và mua hàng của họ diễn ra tự nhiên giữa các địa điểm thực tế và kỹ thuật số. Trọng tâm của chúng tôi trong năm 2023 sẽ là mang lại trải nghiệm và mức độ tương tác mượt mà, phù hợp với khách hàng trong khi vẫn duy trì quyền riêng tư.

Phòng thí nghiệm tìm thấy

Khám phá các khái niệm thông qua các trường hợp sử dụng

Khám phá mua sắm kết hợp

Khách hàng phải có trải nghiệm nhất quán cả ngoại tuyến và trực tuyến.


Các yếu tố vật lý và kỹ thuật số được kết hợp để tạo ra trải nghiệm bán lẻ hỗn hợp, thường được gọi là trải nghiệm vật lý. 

Ví dụ: Một người tiêu dùng sử dụng ứng dụng dành cho thiết bị di động để đặt bữa ăn và đến lấy trực tiếp (Mua hàng trực tuyến tại cửa hàng - BOPIS).

Zoho SalesIQ hỗ trợ mua sắm kết hợp như thế nào?

Sử dụng Zoho SalesIQ cho doanh nghiệp bán lẻ giống như bạn có ki-ốt của riêng mình (hãy nghĩ rằng AI của McDonald's lái xe xuyên qua) một cách liền mạch trên tất cả các kênh.


Hãy xem xét ví dụ sau:


Tôi là một khách hàng trung thành của Zylker Fashion và tôi muốn mua một chiếc áo khoác da từ họ. Hàng ngày, tôi sử dụng ứng dụng dành cho thiết bị di động để tìm kiếm các ưu đãi. Gần đây, Zylker Fashion đã bắt đầu đợt giảm giá cuối mùa với mức tiết kiệm lên tới 70%. Trên ứng dụng dành cho thiết bị di động của mình, tôi đã thấy một thông báo đẩy (có thể được thực hiện bằng Zoho SalesIQ) về ưu đãi này, vì vậy tôi đã bắt đầu quá trình mua hàng. Tôi muốn lấy chiếc áo khoác da ngay sau khi thấy rằng nó được giảm giá 65%. Nhưng rất tiếc, kích thước của tôi đã hết hàng.


Tôi bực bội và muốn biết khi nào họ sẽ bổ sung lại và muốn mua nó trước khi ưu đãi này kết thúc. Tôi kiểm tra tính khả dụng bằng tính năng trò chuyện (được thiết lập bằng Zoho SalesIQ). Chatbot (Zobot) cung cấp phản hồi nhanh chóng khuyến khích tôi kiên nhẫn chờ đợi cho đến khi nhận được phản hồi. Tôi vui vẻ đồng ý khi chatbot hỏi liệu nó có thể kiểm tra tình trạng còn hàng tại cửa hàng hay không. Zobot đã xác nhận tính khả dụng của sản phẩm và hỗ trợ đặt hàng trước cũng như điều chỉnh việc phân phối sản phẩm. Tôi đã rất vui mừng và ngay lập tức cung cấp thông tin phản hồi.


Toàn bộ quy trình làm việc của người dùng có thể được kiểm soát bằng Zoho SalesIQ. Hãy tưởng tượng cùng một hành trình cho một triệu người dùng, tất cả có thể được quản lý dễ dàng trong nền tảng của chúng tôi.

Người giới thiệu:

(i) IBM; "5 xu hướng cho năm 2023", https://www.ibm.com/thought-leadship/institute-business-value/report/business-trends-2023

Tải xuống đồ hoạ thông tin này để tìm hiểu về những lợi ích của việc sử dụng Zoho SalesIQ trong bán lẻ

Chia sẻ -