Quản Trị 4.0

Bạn cần giúp đỡ? Hãy hỏi Zia.

14.06.2019 11:36 AM Nhận xét Bởi CTV

Thông thường, trong khi tự hỏi: cái gì, làm thế nào, hoặc thậm chí khi nào để làm một cái gì đó, chúng tôi muốn ai đó sẽ chỉ cho chúng tôi câu trả lời. Zia có những câu trả lời đó, ít nhất là cho CRM của bạn. Năm ngoái, Zia đã học những hoạt động và mô hình chi phối hoạt động bán hàng và cô ấy thậm chí còn học cách nói chuyện. Bây giờ, Zia có thể giúp bạn ở mọi bước trong quy trình bán hàng của bạn.

Zia lắng nghe khách hàng của bạn.

Một người bán hàng được tiếp xúc với nhiều người, nhưng mỗi người, họ xứng đáng nhận được phản hồi được cá nhân hóa. Các ưu đãi có thể bị mất chỉ đơn giản vì người bán hàng tiếp xúc không phù hợp với cảm xúc của khách hàng tiềm năng. Giờ đây, với tính năng phân tích tình cảm email của Zia, bạn có thể nói chuyện với khách hàng của mình với ít lo lắng hơn trong đầu. Zia xem qua nội dung email của bạn để xác định tâm trạng hoặc giọng điệu của khách hàng. Cô ấy học cách hiểu các từ ngữ kinh doanh của bạn thậm chí mỉa mai khi bạn tải lên email và đoạn nội dung mà cô ấy có thể học hỏi. Email tiêu cực hoặc tích cực có thể được sử dụng để lọc khách hàng tức giận hoặc vui vẻ của bạn.

Chọn khách hàng tiềm năng và giao dịch để tập trung.

Một số hồ sơ cần được chú ý nhiều hơn những hồ sơ khác, đặc biệt là nếu chúng là các giao dịch sắp đóng hoặc bị mất. Zia tính toán kết quả win-lose có thể xảy ra của khách hàng tiềm năng và giao dịch trong cơ sở dữ liệu của bạn. Những dự đoán này được biểu thị bằng tỷ lệ phần trăm, được tính từ hành vi giành chiến thắng trong quá khứ, chu kỳ bán hàng của bạn và các hoạt động liên quan đến hồ sơ thay đổi theo phản ứng của khách hàng. Nếu một khách hàng đã trả lời email của bạn, tỷ lệ phần trăm của bạn sẽ giảm. Có một khách hàng tiềm năng quảng bá về công ty của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội? Với những dự đoán này, bạn có thể ngăn khách hàng tiềm năng bỏ đi và đóng giao dịch khi thời điểm thích hợp.

Nhận dự báo về xu hướng và sự bất thường cho bất kỳ hoạt động nào.

Nhiều biến số tạo nên doanh nghiệp của bạn (số lượng cuộc gọi được thực hiện trong tuần đó, doanh thu hàng năm của bạn, v.v.) và hiệu suất của từng việc ảnh hưởng đến doanh số của bạn. Zia theo dõi tất cả. Đặt dự báo xu hướng cho các yếu tố này và so sánh dự báo này với kết quả thực tế của bạn. Zia thậm chí sẽ phát hiện ra sự bất thường khi mọi thứ đi sai hướng, chẳng hạn như giảm hoặc tăng số lượng email thực sự mở, cuộc gọi được thực hiện hoặc giao dịch đóng. Bạn không phải chờ báo cáo hàng tháng để biết mọi thứ đã sai ở đâu. Bảng điều khiển xu hướng bán hàng và bán hàng cho bạn thấy dữ liệu trong quá khứ, thời gian thực và tương lai để bạn có thể lên kế hoạch trước cho những bất thường này hoặc chuẩn bị cho nhóm của bạn để đưa ra dự báo xu hướng sắp tới.

Sự lặp lại là một điều của quá khứ.

Bạn thực hiện rất nhiều hoạt động mỗi ngày. Chuột của bạn cuộn cùng một đường dẫn, lặp lại cùng một quy trình công việc; bạn có thể làm điều đó trong giấc ngủ của bạn, hoặc, tốt hơn nữa, bạn có thể ngừng làm việc đó hoàn toàn. Zia nghiên cứu mô hình sử dụng CRM của bạn và chuyển đổi thói quen hàng ngày của bạn thành macro. Macro biến một loạt các hành động thành các nút, để bạn có thể tự động hóa các hoạt động hàng ngày. Zia cũng giám sát toàn bộ quá trình tự động hóa của bạn để ngăn bạn khỏi những lỗi lặp đi lặp lại, như gửi cùng một email nhiều lần cho cùng một khách hàng. Cô ấy sẽ thông báo cho bạn trước khi quy trình làm việc được kích hoạt và lỗi được thực hiện. Cô ấy cũng thông báo cho bạn trước khi bạn vô tình spam một khách hàng, như nếu một khách hàng sắp nhận được cả một ứng dụng bạn có hài lòng với một dịch vụ và một email ở đây là một dịch vụ mới email Email cùng ngày, vì liên hệ đã được liệt kê trong hai quy trình công việc.

Thông báo! Nó là thời điểm tốt nhất để kết thúc thỏa thuận đó!

Chúng tôi không đùa, hay ít nhất là Zia thì không.
Thiết lập lời nhắc để bạn nhận được thông báo khi khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng của bạn phản hồi nhiều nhất. Zia tính toán các khung thời gian này bằng cách theo dõi cẩn thận khi khách hàng tương tác với thương hiệu của bạn, chẳng hạn như khi họ mở email hoặc liên hệ với bạn trên phương tiện truyền thông xã hội. Người dùng Zoho CRM đã trải qua sự gia tăng 11% trong các cuộc gọi tham dự khi họ sử dụng các khung thời gian được đề xuất của Zia. Bây giờ bạn cũng có thể ưu tiên các hoạt động của mình bằng các đề xuất về thời gian tốt nhất của chúng, vì vậy bạn không bỏ lỡ cơ hội.

Lấp đầy khoảng trống trong dữ liệu của bạn.

Các bản ghi dữ liệu thường không đầy đủ như số điện thoại bị thiếu hoặc địa chỉ email không chính xác. Có thể đại diện bán hàng quên thu thập nó, hoặc một khách hàng đã thay đổi địa chỉ gửi thư của họ, quên nói với bạn, và bây giờ hóa đơn của họ đang chồng chất. Dữ liệu xấu làm hỏng doanh số và các mối quan hệ bạn đã xây dựng với khách hàng của mình. Luôn cập nhật dữ liệu của bạn với công cụ làm giàu dữ liệu Zia. Zia quét dữ liệu của bạn để tìm ra các khoảng trống và đóng chúng với thông tin chính xác. Sử dụng công cụ khi bạn thêm dữ liệu mới để xem bạn có điền đúng chi tiết không. Vì thông tin là từ các nguồn được xác minh, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc mất địa chỉ email liên hệ lại.

Sử dụng Zoho CRM đơn giản như nói chuyện.

Trong một cuộc gọi với khách hàng của bạn và cần một số thống kê càng sớm càng tốt? Quá bận rộn để thêm các sự kiện mới? Có thể nhớ thêm để nhắc nhở? Cho dù bạn có ở bàn làm việc hay online, chỉ cần trò chuyện hoặc gọi cho Zia về bất kỳ dữ liệu nào trong CRM của bạn và cô ấy sẽ giúp bạn. Zia Voice là một tính năng mới biến Zia thành trợ lý đàm thoại đầu tiên cho người bán hàng.

Lần tới khi bạn cần một số thống kê, để tạo báo cáo mới, hãy theo dõi mục tiêu của bạn hoặc chỉ cần có một cuộc trò chuyện - hãy hỏi Zia

Chia sẻ -