Quản Trị 4.0
  • Không thể cung cấp giải pháp nhanh hơn và ngay lập tức
  • Cần phục vụ cho khối lượng trò chuyện cao hơn
  • Thiếu khách hàng tiềm năng trong giờ làm việc
  • Sự chậm trễ và lỗi do định tuyến thủ công đến nhiều phòng ban
  • Tương tác với khách hàng được cá nhân hóa, liền mạch và thống nhất
10.04.2023 10:46 AM - Nhận xét

Trong mọi môi trường kinh doanh, có các thuật ngữ như Khách hàng tiềm năng, Leads, Deals, Campaigns, Invoices, v.v. Sau đây là danh sách các thuật ngữ và định nghĩa chúng cũng như cách sử dụng trong Zoho CRM. Bạn có thể tham khảo thêm các thuật ngữ như vậy trong Bảng thuật ngữ của Zoh...

16.02.2023 11:23 AM - Nhận xét
Khi phần mềm tiếp thị của Zoho được hỗ trợ bởi chiến lược Inbound marketing, kết quả thực sự sẽ được hiện thực hóa!
15.02.2023 09:23 AM - Nhận xét
Trident được đặt tên như vậy vì nó mang đến nhiều ứng dụng và chức năng khác nhau phục vụ cho ba trụ cột của không gian làm việc: giao tiếp , năng suất và kinh doanh , được hợp nhất và hoàn thiện thành một công cụ mạnh mẽ tại nơi làm việc.
09.02.2023 09:37 PM - Nhận xét
Giờ đây, bạn có thể ghi lại màn hình, video và âm thanh ngay trong ứng dụng WorkDrive và chia sẻ với nhóm của mình.
07.02.2023 04:15 PM - Nhận xét