Quản Trị 4.0
Với tóm tắt nguồn khách hàng tiềm năng, bạn có thể xem các kênh / nguồn khách hàng tiềm năng và quản lý chúng. Khách hàng tiềm năng được tạo ra từ nhiều nguồn. Tóm tắt các nguồn chính giúp bạn xem tất cả ở một nơi và quản lý chúng theo nhu cầu của bạn.

Nguồn chì được nhóm lại thành một kênh...

16.07.2019 11:01 AM - Nhận xét

Bạn có thể liên kết các mẫu đăng ký được tạo bởi bên thứ ba với danh sách Zoho MarketingHub thông qua tích hợp. Bạn sử dụng các mẫu đăng ký này trong bất kỳ trang web nào của bạn và thu thập dữ liệu khách hàng tiềm năng 

  1. Từ thanh công cụ, chọn Lead Generation và chọn Lead sou...

16.07.2019 10:52 AM - Nhận xét
Pop-up có hiệu quả trong việc mang lại rất nhiều chuyển đổi. Chúng được chứng minh là có tác dụng tối ưu hóa tiềm năng tiếp thị trực tuyến của bạn. Có hai loại pop-up thông minh bạn có thể tạo bằng Zoho MarketingHub...
16.07.2019 10:13 AM - Nhận xét
Điểm chạm là bất kỳ tương tác nào của khách hàng với doanh nghiệp của bạn, cả trực tuyến và ngoại tuyến. Quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội, Google AdWords, giới thiệu của bên thứ ba hoặc truy cập trực tiếp vào trang web của bạn là các điểm chạm trực tuyến.
05.07.2019 11:32 AM - Nhận xét
Để gửi chiến dịch của bạn, bạn cần một danh sách khách hàng tiềm năng để nhận email. Nếu bạn đã lưu cơ sở dữ liệu thuê bao của mình trong máy tính để bàn hoặc trên bảng tính Google, bạn có thể nhập các khách hàng tiềm năng đó và lưu chúng dưới dạng danh sách gửi thư...
26.06.2019 02:19 PM - Nhận xét